Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này, đa phần đều nghèo khổ, tài giỏi mấy vẫn khó khăn, chật vật

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây cuộc sống dễ gặp những chuyện trái ngang xui xẻo.

Cung quan lộc có vết bớt hoặc nốt ruồi

Cung quan lộc là vị trí thể hiện sự thịnh vượng và tài lộc của một người. Từ cung quan lộc, có thể đánh giá khả năng tiến bộ của người đó. Trong phong thủy, cung quan lộc nằm ở vị trí giữa trán, trên khu vực lông mày.

Nếu một người nam có một vết đen hoặc nốt ruồi trên cung quan lộc, điều này có thể làm suy yếu vận may của họ. Dù có tài năng, làm việc chăm chỉ và thông minh đến đâu, người đàn ông cũng không thể thành công tương đương.

not-ruoi-01-1118

Khu vực ấn đường có nhiều nếp nhăn

Trong phân tích khuôn mặt theo phong thủy, khu vực ấn đường được coi là vô cùng quan trọng. Từ việc quan sát khu vực này, ta có thể đưa ra dự đoán về sự thành công và tài lộc của một người. Nếu một người đàn ông có nhiều nếp nhăn hay lông mày che khuất khu vực ấn đường, điều này thể hiện sự hạn chế và hẹp hòi trong tư tưởng của họ. Họ thường gặp khó khăn về tiền bạc và không có may mắn về vận đỏ, dẫu cho họ có thể có đủ năng lực và khả năng để đạt được thành công lớn.

Khu vực ấn đường bị tối biểu hiện rằng chủ nhân không được công nhận và không có sự ảnh hưởng, quyền lực trong sự nghiệp, dù cho họ có thể có đủ năng lực và thực lực phù hợp với công việc của mình.

nep-nhan-o-an-duong

Cung huynh đệ hỗn loạn

Cặp lông mày trên gương mặt của một người được coi là cung huynh đệ. Nếu một người có cặp lông mày mọc đen, thẳng hàng, thì cuộc sống của họ thường may mắn. Ngược lại, nếu một người đàn ông có cặp lông mày rậm, hỗn loạn, đường lông mày không rõ ràng, và có cặp mắt có vẻ hung dữ, thì thường mang số mệnh bần hàn và khó có thể trở nên giàu có.

Về tính cách, những người này thường tỏ ra nông nổi và bốc đồng. Họ làm việc mà không cân nhắc đến hậu quả và luôn tự do tư duy. Đồng thời, họ sẵn lòng phản bội và hãm hại bạn bè vì lợi ích cá nhân. Thành công trong sự nghiệp là điều vô cùng khó khăn đối với họ, vì đặc điểm nét tướng của họ thường gắn liền với việc gây hại cho người khác và cả bản thân.

Cung tài bạch gồ ghề

Trong nhân tướng học, cung tài bạch được xem như phần mũi trên gương mặt của một người. Nếu một người đàn ông có mũi to, ghồ ghề, thì tướng mặt của họ thường được cho là biểu thị sự nghèo hèn, và cuộc sống của họ có thể mãi mãi đầy khó khăn và cực khổ.

Những người có đặc điểm này thường trải qua những khó khăn và cô đơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu họ có lòng biết cống hiến và làm việc thiện, họ có thể giải quyết một phần khó khăn trong cuộc sống của mình. Ngoài ra, những người có cung tài bạc ghồ ghề thường gặp khó khăn trong chuyện tình duyên. Sau khi kết hôn, họ thường phải đối mặt với mâu thuẫn, xung đột và có khả năng ly hôn. Do đó, người mang đặc điểm này có khả năng sống cô đơn khi già.

5-1629

Người mũi gãy, khuyết hãm

Trong nhân tướng học thì một người mũi cao thẳng, đầu mũi tròn là người thông minh có thể làm nên sự nghiệp lớn. Ngược lại, nếu tướng đàn ông phần sống mũi gãy, đầu mũi nhỏ nhọn, khuyết hãm thường mang nhiều bệnh tật, khốn hãm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link