Phúc cho người phụ nữ nào lấy được người đàn ông này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ may mắn nếu cưới được người đàn ông như thế này.

Đi suốt năm dài tháng rộng của cuộc đời, rốt cuộc đàn bà chỉ cần một người thương yêu mình thật sự. Bất chấp ngoài kia có lọc lừa xảo trá, bất chấp cuộc đời có khó khăn đến cỡ nào luôn có một người bên cạnh sẻ chia. Phúc của đàn bà không phải lấy được người chồng vinh hiển, thành công hơn người, kiếm tiền nhiều. Mà phúc thay cho nhưng người lấy được một người chồng có Tâm.

Đàn bà lấy chồng, từng ao ước ở chồng nhiều thứ lắm. Nhưng sống với nhau, trải qua năm tháng cùng nhau mới nhận ra điều cần nhất trong cuộc hôn nhân này chính là chữ Tâm. Chỉ cần chồng thương yêu, chồng tử tế thì mọi khó khăn, gian khổ khác sẽ trở nên nhẹ nhàng, tầm thường đi. Cái phúc của người đàn bà đơn giản lắm: Chính là có được một người chồng có Tâm như vậy thôi!

4 kiểu đàn ông phụ nữ nên lấy nếu muốn hạnh phúc

dan-ba-lay-chong-co-tam-2

1. Không quan trọng vẻ ngoài của vợ

Đàn ông khi yêu thật lòng thì sẽ yêu cả con người của vợ thay vì chỉ yêu vẻ đẹp bên ngoài, qua những lớp phấn son và bộ quần áo chỉnh chu. Người chồng tốt sẽ chấp nhận cả những lúc xấu xí nhất, lôi thôi nhất của vợ mà không hề chê bai, ca thán lấy 1 câu nào. Bởi đối vợi họ, vợ luôn đẹp và có giá trị riêng.

Người chồng này sẽ không yêu cầu vợ phải đẹp lộng lẫy khi ở bên cạnh mình, không bắt ép vợ mặc những bộ đồ vợ không thích. Tuy nhiên, là vợ, cần phải biết lúc nào nên gọn gàn, xinh đẹp để đẹp mặt chồng, tốt cho cả hình ảnh của mình nữa nhé!

2. Luôn quan tâm, thấu hiểu vợ

Quan tâm là một trong những đức tính của người đàn ông tốt mà bà vợ nào cũng mong muốn chồng mình có được. Chỉ đơn giản là những câu hỏi han, lo lắng, chia sẻ trong cuộc sống như "hôm nay vợ ăn gì", "hôm nay vợ đi làm có chuyện gì không?"... hay chỉ là một cú điện thoại hỏi han cũng có thể làm chị em cảm thấy được yêu thương vô cùng.

dan-ba-lay-chong-co-tam-3_3

Khi ở bên một người đàn ông thấu hiểu, phụ nữ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc vì anh ấy sẽ biết nên làm gì để vợ vui. Họ sẽ không bao giờ làm tổn thương vợ, luôn sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho những lỗi nhỏ của vợ hay nghe những lời vợ tâm sự, đưa ra cách giải quyết, an ủi và cổ vũ vợ, không bao giờ quên các ngày lễ kỉ niệm... Người đàn ông như thế, nếu có hãy giữ thật chặt.

3. Có trách nhiệm, luôn phấn đấu tốt hơn vì gia đình

Người đàn ông có trách nhiệm luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời. Ngay cả khi bạn gặp khó khăn, họ sẽ luôn cố gắng khắc phục để đảm bảo gia đình được yên ổn nhất. Luôn sống có trách nhiệm với vợ con, không bao giờ trách móc đổ lỗi cho vợ mà luôn nhẹ nhàng chỉ bảo với tình yêu chân thành nhất.

Một người đàn ông tốt sẽ làm mọi thứ vì gia đình mình. Họ luôn làm việc chăm chỉ hơn, mang lại kinh tế vững chắc hơn bởi họ hiểu những kì vọng của vợ và sẽ tự nỗ lực để phấn đấu đạt được.

4. Luôn trung thực trong các mối quan hệ, biết đâu là giới hạn

Phụ nữ có tính hay nghi ngờ, ghen tuông nên người đàn ông tốt này sẽ luôn thẳng thắn trong các mối quan hệ. Không giấu diếm, không duy trì liên lạc với bạn gái cũ hay có những động thái tà lưa các cô gái khác. Họ biết đâu là giới hạn nên sẽ không có vấn đề gì với bạn bè hay đồng nghiệp để vợ phải suy nghĩ, lo lắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link