Sự thật bất ngờ đằng sau nghi vấn Meghan cấm chị dâu Kate liên hệ đến con trai mới sinh của mình

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ hoàng gia, mối quan hệ giữa Meghan và Kate hiện tại rất tốt.

Người hâm mộ từng choáng váng trước thông tin, Meghan Markle tuyên bố không muốn chị dâu Kate có bất kì mối liên hệ nào với đứa con của mình. Điều này đã khiến Công nương Kate vô cùng đau lòng và khóc trong nhiều ngày liền.

Trước đó, Nữ công tước xứ Sussex cũng từng dính tin đồn bất hòa với chị dâu Kate, khiến bà mẹ 3 con này bật khóc khi chuẩn bị cho hôn lễ hoàng gia hồi tháng 5 năm ngoái. Thậm chí, vợ chồng Meghan còn bỏ theo dõi nhà William - Kate trên Instagram.

Meghan Markle và chị dâu Kate Middleton bị đồn xích mích trong mấy tháng qua, nhưng hai nữ công tước dường như đã gạt bỏ sự rạn nứt này kể từ khi con trai của Meghan, bé Archie Harrison Mountbatten-Windsor, chào đời hôm 6/5. Một nguồn tin cung điện cho biết hai chị em dâu được cho đã trò chuyện với nhau nhiều hơn và hiện tại trở nên "thân thiết hơn bao giờ hết". 

"Hai công nương nước Anh dành nhiều thời gian ở bên cạnh nhau hơn để trao đổi về việc chăm sóc em bé. Hiện tại, họ thân thiết hơn bao giờ hết vì đều đã làm mẹ", người này nói.

meghan-markle-1-1558070520607743330029

Nguồn tin cũng cho hay Meghan dự định sẽ đưa con trai tới Mỹ khi cậu bé đủ lớn để có thể di chuyển bằng máy bay.

"Đối với Meghan, việc cho con trai Archie tìm hiểu về lịch sử gia đình là rất quan trọng. Nữ công tước dự định sẽ bay đến Los Angeles với con khi cậu bé có thể đi máy bay", nguồn tin tiết lộ.

William và Kate gặp bé Archie lần đầu hôm 14/5 tại Frogmore Cottage, khi em bé hơn một tuần tuổi, mà không mang theo ba con, gồm Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. 

Các chuyên gia cho rằng quan hệ khó chịu giữa Công nương Kate với em dâu Meghan trước đó bắt nguồn từ người này

Giữa tâm bão dư luận đổ dồn vào Công nương Meghan, một trong những vấn đề được dư luận quan tâm nhất là mối quan hệ giữa cô với chị dâu - Công nương Kate.

Đã có nhiều nghi vấn đặt ra để giải thích nguyên nhân khiến hai chị em dâu của hoàng gia Anh từ thân thiết chuyển sang lạnh nhạt với nhau.

Theo đó, khi Hoàng tử Harry công khai mối quan hệ với Meghan, cô không được tất cả các thành viên trong gia đình hoàng gia chào đón. Nhận thấy điều này, Thái tử Charles đã tìm cách để gắn kết các thành viên bằng cách cho phép Meghan tới tham dự lễ Giáng sinh 2017 cùng với gia đình hoàng gia ở Sandringham.

sec67341000-15578911208331891432419

Tuy nhiên, một phụ tá cao cấp của hoàng gia cho biết, sự xuất hiện của Meghan khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Cô có cách ứng xử "thô lỗ và khó hiểu" khiến Công nương Kate khó lại gần.

Không những thế một số nguồn tin cho rằng, nguyên nhân khiến Kate và Meghan xích mích là do "người thứ 3", không ai khác chính là Hoàng tử Harry. Trước đó, bộ ba William, Kate và Harry vốn rất thân thiết trước khi Harry quen biết và kết hôn với Meghan.

Đặc biệt, Công nương Kate và Hoàng tử Harry rất gần gũi với nhau. Harry còn từng đưa Meghan tới gặp chị dâu để hỏi ý kiến. Chính Kate cũng là người giúp đỡ và hỗ trợ để đám cưới của Hoàng tử Harry diễn ra thuận lợi.

Tuy nhiên sau đám cưới, tình cảm của Công nương Kate với Hoàng tử Harry đã đi xuống. Kate cảm thấy buồn vì Harry đang "thay đổi", nguyên nhân được cho là do Meghan.

Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle đã tìm mọi cách để cách ly chồng với hoàng gia, chỉ muốn Harry quan tâm tới mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link