4 dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông ấy sẽ yêu bạn mãi mãi không bao giờ thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Với những dấu hiệu này, bạn chắc chắn sẽ đoán biết được tình cảm của người đó dành cho mình ra sao.

Sợ đánh mất bạn

Là đàn ông, nếu ghen tuông vô lý, vì ghen mà cư xử thô lỗ, lớn tiếng hay lăng mạ người yêu thì anh ta không xứng đáng có được bạn thêm giây phút nào nữa. Bởi lẽ, phụ nữ cần đủ lý trí để biết rằng sống với đàn ông cuồng ghen bạn sẽ khổ cả đời.

Tuy nhiên, nếu anh ấy ghen tuông có chừng mực, hợp lý thì điều ấy lại đáng yêu vô cùng. Khi ghen, đàn ông vô tình để lộ nỗi sợ bị đàn ông khác cướp mất người phụ nữ của mình. Điều này thể hiện sự chiếm hữu, trân quý và yêu thường vô vàn mà chàng dành cho bạn.

Thay đổi vì bạn

Phụ nữ đừng bao giờ cố gắng thay đổi một người đàn ông vì đấy là việc làm vô nghĩa, cả đời này bạn cũng chẳng làm được. Ấy vậy mà, vì yêu mà đàn ông lại tự nguyện thay đổi để làm hài lòng đối phương.

c0bab0361b937508e976bba7c7d219a116f61618

Vì người yêu không thích đàn ông hút thuốc anh ấy đã nỗ lực cai thuốc lá, vì người yêu không muốn bạn trai uống quá nhiều rượu bia anh ấy đã luôn đưa bạn đi cùng trong các cuộc hẹn để có cớ về sớm. Những sự thay đổi tích cực ấy đã thay cho lời nói “anh yêu em, anh có thể làm mọi điều vì em”.

Nụ hôn

Đàn ông rất ngại việc thể hiện cảm xúc, tiết kiệm lời khen ngợi. Nhưng hãy cảm nhận tình yêu của anh ấy qua nụ hôn: là nụ hôn hời hợt hay nụ hôn nồng nàn, là nụ hôn say đắm hay dục vọng?

Tất nhiên, khi yêu sẽ có dục vọng và chiếm hữu nhưng đàn ông yêu thật lòng sẽ quan tâm đến cảm xúc của người phụ nữ. Hơn ai hết, đàn bà rất nhạy cảm, họ có thể cảm nhận được, chỉ là họ có muốn đối diện với sự thật hay không thôi.

Tình yêu đâu chỉ là tình dục, nó còn thể hiện ở những cử chỉ thể hiện tình yêu nhẹ nhàng nhưng đủ nồng ấm qua một nụ hôn.

1_36033

Nói chuyện nhìn sâu vào mắt bạn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, những người nói chuyện nhìn thẳng và nhìn sâu vào mắt bạn với là người bạn có thể phần nào tin tưởng. Hãy để ý, ngay cả khi tức giận, ánh mắt của người đàn ông đó vẫn ánh lên sự lo lắng, yêu thương.

Đôi mắt những người đang yêu khác lắm, có chút đắm đuối, có chút say mê, có chút men say của tình ái. Hãy dè chừng với những người đàn ông mỗi khi nói chuyện mắt lấm lét, nhìn chằm chằm xuống đất. Nếu chàng lảng tránh ánh mắt bạn, ắt hẳn chàng đang có điều gì giấu giếm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link