Tử vi nhận định: 3 nàng giáp sinh con "thần đồng", phúc khí lan tỏa, chuẩn bị đón quý tử trong năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nhận định đây là 3 nàng giáp vượng tử bậc nhất, con cái của họ ắt sẽ giàu sang thành đạt.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão là người tình cảm, tốt bụng, sống lương thiện nên được nhiều người yêu quý. Họ sẵn sàng làm mọi việc được giao, đặc biệt trong chuyện gia đình. Mão sớm kết hôn và toàn tâm toàn ý lo cho chồng, cho cha mẹ. Nhờ tích được nhiều đức tốt, họ sớm sinh quý tử giúp gia đình xoay chuyển vận mệnh, làm ăn khấm khá hơn, có của để dành.

Khi làm mẹ, người này chăm sóc, nuôi dậy đứa trẻ rất tốt, giúp chúng cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ mẹ mà trưởng thành. Đứa trẻ này không chỉ thông minh, giỏi giang mà còn sống tình cảm, biết trân trọng, hiếu thảo với cha mẹ. Do đó, về hậu vận, Mão có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bên những đứa con của mình.

2-1557396044-width500height367

Tuổi Tỵ

Trong mệnh lý học, phụ nữ tuổi Tỵ mệnh vi âm hỏa, tuy là lửa nhưng lại chứa nhiều khí âm, tính cách khá dịu dàng nhưng mệnh số lại phức tạp, rối rắm, sự nghiệp cũng phải bôn ba một thời mới có được.

Thế nhưng may mắn thay, tuổi Tỵ thường có số sinh con trai, dù vận thế ra sao, sau khi sinh con trai, vận thế của phụ nữ tuổi Tỵ cũng giống như cây khô gặp mưa mùa xuân, liên tục phát triển không ngừng, đặc biệt là được tài vận.

Mặt khác, con của họ đa số đều là người tài, mệnh lý hợp mẹ, có rất nhiều khả năng thành công, tiền đồ rộng lợn.

3-1557396037-width500height396

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu cần cù, chịu khó và cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán. Tuy cuộc sống trải qua nhiều khó khăn vất vả nhưng cũng cố gắng vượt qua. Tất bật với công việc, khi kết hôn Dậu vẫn chịu khó chăm lo cho cả gia đình.

Phụ nữ tuổi này sẽ gặp được quý nhân khi sinh con đủ cả nếp lẫn tẻ. Mỗi đứa con sẽ thừa hưởng những đức tính tốt đẹp từ mẹ mà nên người. Chúng không chỉ hiếu thảo mà còn giúp mẹ gặp nhiều may mắn trong công việc, thu được nhiều tài lộc hơn.

Mẹ tuổi Dậu về hậu vận không phải lo lắng gì nữa, dù không muốn con cái ở bên phụng dưỡng thì chúng cũng tự nguyện chăm sóc bạn cả đời. Người khác nhìn vào chắc chắn sẽ phải ghen tỵ vì Dần quá hạnh phúc, được tận hưởng trọn vẹn tuổi già bên con cháu.

* Thông tin bài viết mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link