Phúc đức tại mẫu: Nhà có phụ nữ sở hữu 4 nét thanh tịnh này là vượng phu, chồng con giàu có, viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học cho biết những người phụ nữ vượng phu ích tử, hồng phúc hơn người thường sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây:

Giọng nói thanh tịnh ngọt ngào

Phụ nữ không ít người có giọng trầm khàn hoặc chanh chua khó nghe. Nhưng nhiều người trời sinh từ bé đã có giọng nói cuốn hút mê hồn, vừa êm ái lại ngọt ngào dễ nghe. Trong tử vi có khái niệm “tướng tùy tâm sinh”, người nào tấm lòng thiện lương thì giọng nói dễ nghe, tâm tà ý bạo thì giọng nói thô lậu chướng tai.

Chính vì thế con gái giọng êm ái ngọt ngào 10 phần thì tới 9 là người giỏi nữ công gia chánh, vợ đảm mẹ hiền. Nếu cô gái ấy sức vóc ổn định, da dẻ hồng hào, nhân trung dài và sâu thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng ái ân thắm thiết.

phu nu vuong tuong

Đôi mắt trong veo, thanh tịnh

Người nữ mắt to và trong, lòng trắng lòng đen rõ ràng, mắt tròn mà không bị lồi, khi chưa trang điểm mắt đã tròn và đáng yêu mới là chuẩn mắt đẹp. Người mẹ như vậy ắt sẽ sinh được con cái xinh xắn thông tuệ, bản chất họ luôn thiện lương và ngây thơ, tính tình bao dung, độ lượng.

Lấy được người vợ như thế là chồng yên tâm vì cô ấy đạt chuẩn vượng phu ích tử 9/10, thanh tao, cao nhã, khí chất hơn người. Trong cuộc sống vợ chồng cho dù người chồng có gặp vất vả, lao lực chốn quan trường thì vợ luôn đỡ đần cả trong hậu phương gia đình và sự nghiệp, không bao giờ rời xa, bỏ rơi dù chỉ một bước.

Khuôn cằm tròn đầy, lúc nào cũng thấy thư thái

Sống với người vợ có khuôn mặt tròn đầy, gia đình lúc nào cũng rộn rã tiếng cười và hạnh phúc ấm no, hưng gia lợi nghiệp. Nếu người phụ nữ này vừa có khuôn mặt tròn trịa, lại thêm tương hai cằm thì người chồng cần phải giữ chặt trong tay, nâng niu suốt đời.

Bởi lẽ, những người phụ nữ này rất giỏi đối nhân xử thế, cũng như khéo léo trong chuyện ứng biến với những khó khăn. Đồng thời, người phụ nữ này lại là chiếc cây hái ra tiền cho gia đình độ tuổi trung niên, trải qua bao thăng trầm, lúc nào cũng luôn đem lại cảm giác tin cậy. Chính thế người xưa mới cho đặc điểm cằm tròn vào để nhận diện phụ nữ vượng phu ích tử là như vậy.

phu nu khi chat vuong phu

Lông mày lá liễu, nụ cười hiền hòa thanh tịnh

Lông mày cong đủ độ, mềm mại, dài từ đầu tới đuôi mắt, không thừa không thiếu chỉ có ở người phụ nữ có tấm lòng lương thiện, khí chất hơn người, biết tiến biết lùi, một lòng hỗ trợ chồng con.

Ngoài ra, nếu người phụ nữ còn sở hữu nụ cười hiền hòa, lúc nào cũng bình yên không gợn sóng thì đó chính là người vượng khí. Những người này cả đời chẳng bao giờ phải lo nghĩ về tiền bạc. Chính vì vậy, ai cưới được người vợ như vậy đúng là lấy được vàng mười gia đình lúc nào cũng trong ấm ngoài êm, viên mãn ít ai ánh bằng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiên nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link