6 loại cây để bàn là 'nam châm hút tiền', dân văn phòng nên có 1 chậu để gia tăng tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Để những loại cây này trên bàn làm việc không chỉ giúp không gian công sở thêm sức sống mà còn có tác dụng hút may mắn, tài lộc.

Cây ngọc bích

Cây ngọc bích còn gọi là cây phỉ thúy là một loại cây thích hợp để đặt lên bàn làm việc. Theo các chuyên gia phong thủy, loại cây này là "nam châm hút tiền" nhờ hình dáng chiếc lá trông giống như đồng xu.

cay-de-ban-la-nam-cham-hut-tien-01

Loại cây này không cần nhiều công sức chăm sóc và có thể sống trong môi trường trong nhà. Bạn chỉ cần tươi nước đều đặn và tránh để cây dưới ánh nắng trực tiếp là được.

Cây đồng tiền

Cây đồng tiền có tác dụng hút tài lộc đúng như tên gọi của nó. Lá cây này có dáng tròn, giống như đồng xu, tượng trưng cho của cải dồi dào, cuộc sống thịnh vượng.

cay-de-ban-la-nam-cham-hut-tien-02

Cây đồng tiền là lựa chọn thích hợp cho những người không có nhiều thời gian chăm sóc cây cảnh. Loại cây này không cần tưới nhiều nước, cũng không đòi hỏi phải sống dưới ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể đặt cây này ở trên bàn làm việc mà cây vẫn xanh tốt.

Cây phát lộc

Cây phát lộc còn một tên gọi khác là trúc phát tài. Theo quan niệm phong thủy, loại cây này mang đến nhiều điềm lành. Nó tượng trưng cho sự giàu có, sinh sôi nảy nở.

cay-de-ban-la-nam-cham-hut-tien-03

Đặt một chậu trúc phát tài ở góc bàn làm việc sẽ thu hút năng lượng tích cực đến cho chủ nhân.

Trúc phát lộc thường được trồng thành cụm. Số lượng thân cành trong một chậu có nhiều ý nghĩa khác nhau. Ví dụ nếu muốn cầu sức khỏe, tiền bạc sung túc có thể chọn chậu có số thân là 3, 5 hoặc 9.

Cây kim ngân

Empty

Loại cây này được trồng rất nhiều trong nhà để cầu may mắn, tài lộc. Theo quan niệm phong thủy, loại cây này có tác dụng hút tiền tài, tăng cơ hội làm ăn cho chủ nhân.

Cây kim tiền

cay-de-ban-la-nam-cham-hut-tien-05

Đây là một trong những lựa chọn phổ biến khi nhắc đến những loại cây cảnh phong thủy hút tài lộc.

Cây kim tiền có phần lá xanh mượt, vươn lên trời và được coi như "thỏi nam châm" hút tiền vàng cực tốt.

Loại cây này cực kỳ dễ chăm sóc, có thể sống tốt trong môi trường phòng kín, không cần tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Cây trầu bà

cay-de-ban-la-nam-cham-hut-tien-06

Đây là loại cây nổi tiếng trong phong thủy. Nó được cho là có tác dụng thu hút tài lộc, vận may, xua đuổi âm khí và năng lượng tiêu cực. Cây trầu bà rất dễ chăm và có thể phát triển tốt ở nhiều hoàn cảnh sống khác nhau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link