Phúc lộc của phụ nữ TỤ hết ở vòng eo: 1 đời giàu sang hay bần hàn đều thấy rõ

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết phúc lộc của phụ nữ thể hiện rất rõ ở vòng eo?

Vòng eo quá khổ (số đo từ 90cm trở lên)

Những cô nàng có số cân nặng đạt mức khủng thường sở hữu vòng eo “vượt trội “này. Nó không mang tới nét gợi cảm, thanh mảnh nhưng bạn cũng đừng vì thế mà tự ti.

Trong nhân tướng học, người sở hữu vòng eo này sẽ có tinh thần vui vẻ, lạc quan mọi lúc mọi nơi, luôn làm theo điều mình thích và chẳng mấy quan tâm tới những lời chê bai hay bàn ra tán vào của thiên hạ. Người có vòng eo quá khổ luôn là đại gia của chính mình bởi họ sẵn sàng mang số tiền vất vả làm ra để hưởng thụ cuộc sống.

VN_15bff9717b876b5d19d28153t093bbe07

Eo bánh mì (số đo từ 80 đến 85cm)

Đây là tướng eo dày và tương đối lớn, thường có ở những cô nàng mũm mĩm, nặng ký một chút. Tuy đây không phải là số đo vòng 2 đáng mơ ước với các cô gái nhưng trong tướng học nó lại mang tới cho bạn khá nhiều may mắn ở tuổi trung niên đó.

Thời trẻ dù không có nhiều khởi sắc nhưng từ năm 40 tuổi trở đi thì cả sự nghiệp, địa vị lẫn tiền tài đều vô cùng viên mãn, lúc trẻ càng gặp nhiều thăng trầm thì ở tuổi này lại càng sung sướng.

Eo mỏng vừa phải (số đo từ 65 tới 75)

Đây là số đo vòng eo của khá nhiều phụ nữ Việt Nam. Những người sở hữu đặc điểm này, cuộc sống không có nhiều điểm sáng khởi sắc mà chủ yếu là gian nan, vất vả, phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới có thể đạt được điều mình mong muốn. Công việc và mức thu nhập chỉ dừng lại ở độ trung bình.

Tuy nhiên, nếu trên eo có nốt ruồi mà đặc biệt là nốt ruồi son thì những khó khăn trong cuộc sống sẽ được giảm bớt phần nào bởi gặp được quý nhân phù trợ đứng ra giúp đỡ mọi lúc nguy cấp.

VN_15bff9715b88422d19d28141t093bbe05

Eo con kiến (số đo từ 56 tới 60cm)

Người xưa quan niệm con gái eo nhỏ thường đảm đang, chịu thương chịu khó và theo các chuyên gia nhân tướng học thì đây là điểm cực may mắn và chỉ có số ít người được sở hữu.

Những người có vòng eo con kiến thường có cuộc sống êm đềm, trải đầy nhung lụa, ngay từ khi còn trẻ đã đủ đầy về vật chất, có một công việc yêu thích và dễ dàng gặp được ý chung nhân. Càng về già thì họ lại càng được hưởng nhiều phước lành, sống vui vẻ, lạc quan bên con cháu.

Vòng 3 lép

Đây là kiểu phụ nữ học vấn cao nhưng thành công chỉ ở mức bình bình.  Phụ nữ mập tròn mà không có mông thì hiếm muộn về đường con cái, cuộc sống dễ trở nên cô độc, buồn nản. Về màu sắc của da mông, giữa nam và nữ cũng có sự khác biệt nhiều.

Đàn ông da mông nên có màu nâu mới khỏe mạnh, nếu nam mà mông trắng bệch thì tính cách mềm yếu, nhu nhược như đàn bà. Nhưng phụ nữ thì da mông phải thật trắng hồng mới đầy đủ nữ tính.

Vòng 3 tròn, đầy đặn

Phụ nữ tướng cách tốt cần có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình. Nếu mông quá to là người tính nóng nảy, không chịu nhún nhường người khác. Nếu mông lép thì đôi chân lại trở nên thiếu cân đối, người đó khó mà an nhàn sung sướng được.

Ngoài ra cổ nhân cũng dạy cách nhìn vòng 3 của phụ nữ

– Eo rộng và bằng là người có sức khỏe dẻo dai.

– Eo nam giới nhỏ là tướng khó trường thọ.

– Eo lưng ngay ngắn là người có tâm tính hiền hòa.

– Eo lưng thẳng dài là người có quyền uy.

– Eo nữ giới quá nhỏ, thường rất ham muốn tình dục.

– Nếu eo gãy, trên dưới không đều là người không trường thọ.

– Eo vẹo nghiêng lệch là người thiếu trung thực.

– Eo hẹp mà mỏng là người sức khỏe kém.

– Eo bị vẹo lệch là người không chung thủy.

– Eo dài, rộng thì cả đời phú quý.

– Eo thẳng, dày là người làm việc dễ thành công.

– Eo và lưng đều đẹp là người có cuộc đời phú quý song toàn.

– Eo bị lệch, lõm, khuyết, hẹp, mỏng là người cả đời nghèo hèn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link