Phùng Khánh Linh The Voice: "Tết cổ truyền vẫn là một nét văn hoá đẹp của người Việt Nam"!

( PHUNUTODAY ) - "Bé hạt tiêu" của The Voice, Phùng Khánh Linh đã có những chia sẻ về Tết cũng như những kỉ niệm đẹp, con đường sắp tới của mình.

PV: Chào Phùng Khánh Linh, sau thành công ở The Voice, cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi?

Phùng Khánh Linh The Voice: Cuộc thi The Voice tính đến nay đã hơn 1 năm trôi qua rồi và mùa mới cũng vừa bấm máy, tính đến thời điểm hiện tại thì Linh cảm thấy cuộc sống sau The Voice cũng thay đổi rất nhiều. Tất nhiên là theo chiều hướng tích cực rồi, Linh được nhiều người biết đến hơn, có nhiều cơ hội hơn và ra được nhiều sản phẩm âm nhạc để đến gần với công chúng hơn.

phung-khanh-linh-1the-voice

 

PV: Hiện tại, công việc chính của bạn là gì?

Phùng Khánh Linh The Voice: Hiện tại thì Linh đang là một cô ca sĩ tự do, nhưng vẫn đang hoàn thành 1 kỳ cuối tại trường Đại học nơi Linh đang học tập, ngoài ra thì Linh còn dạy nhạc cho trẻ em ở Polaris Art and Music Shool, và kinh doanh online nữa, cuộc sống khá bận rộn nhưng Linh cảm thấy khá hài lòng với những việc mình đang làm.

PV: Nhiều ca sĩ chọn con đường Nam tiến để phát triển sự nghiệp, vậy tại sao bạn vẫn chọn ở lại Hà Nội?

Phùng Khánh Linh The Voice: Có lẽ vì Linh là con người của sự hoài niệm và tuýp người cổ điển nên việc xa gia đình là điều rất khó khăn với Linh. Ngoài ra vì còn đang vướng việc học hành cá nhân nên Linh vẫn đang suy nghĩ xem có nên nam tiến vào thời gian tới không, tất nhiên việc gì cũng sẽ có cái duyên của nó và biết đâu được Linh sẽ nam tiến trong thời gian tới thì sao.

phung-khanh-linh-2the-voice

 

PV: Tham gia The Voice, bạn nghĩ rằng mình được gì và mất gì sau cuộc thi?

Phùng Khánh Linh The Voice: Tham gia The Voice Linh được nhiều hơn mất, được quen biết nhiều bạn bè mới có cùng đam mê ước mơ và hoài bão, được rèn luyện và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Được đứng ở sân khấu lớn và trình diễn trực tiếp cho hàng triệu người xem, đó là một niềm vinh hạnh lớn mà không phải ai cũng có được nên Linh rất trân trọng và cám ơn chương trình rất nhiều.

PV: Năm nay The Voice sẽ trở lại với dàn HLV trẻ trung như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Thủy Tiên, bạn nghĩ những HLV này có đủ sức ngồi ghế nóng?

Phùng Khánh Linh The Voice: Linh rất hào hứng với dàn HLV năm nay và đặc biệt Linh rất yêu mến và ngưỡng mộ chị Đông Nhi. Linh cũng rất ủng hộ với format mới là mời những ca sĩ trẻ có tầm ảnh hưởng lên ngồi ghế nóng vì như format ở US hay UK họ đều làm như vậy. Linh tin là các anh chị sẽ huấn luyện được nhiều chiến binh mạnh và đa màu sắc.

PV: Bạn có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm của mình với công chúng?

Phùng Khánh Linh The Voice: Linh xin phép được giữ bí mật về chuyện đời tư của mình, cái Linh muốn chia sẻ chỉ xoay quanh âm nhạc và công việc của Linh thôi, vì Linh muốn mọi người đến gần Linh thông qua âm nhạc chứ không phải vì một chuyện ngoài lề nào khác.

phung-khanh-linh-the-voice-

 

PV: Nhiều người cho rằng Tết truyền thống đang tẻ nhạt, Phùng Khánh Linh có nghĩ như vậy?

Phùng Khánh Linh The Voice: Xã hội ngày càng hiện đại hơn, cuộc sống cuốn người ta bận rộn và lao động hết công suất, nhưng đối với Linh, dịp tết cổ truyền vẫn là một nét văn hoá đẹp của người Việt Nam, vì dù có bận rộn đến mấy thì nhờ dịp Tết mọi người được quây quần bên nhau trong không khí gia đình sum họp, còn gì hạnh phúc hơn khi được nhận những tờ lì xì đỏ, trao nhau những câu chúc bình an may mắn cho năm mới. Tết cổ truyền đối với Linh vẫn là một điều thiêng liêng và nên gìn giữ cho sau này và mãi mãi.

PV: Phùng Khánh Linh có thể chia sẻ kỉ niệm về Tết của mình mà bạn ấn tượng nhất?

Phùng Khánh Linh The Voice: Kỉ niệm với Tết thì Linh có nhiều lắm vì năm nào trôi qua cũng đọng lại trong Linh những kỉ niệm thật đẹp, có lẽ nhớ nhất là đêm giao thừa cả nhà đều quây quần để xem Táo quân, ăn bánh chưng và dưa hành muối, rồi 12h lên sân thượng ngắm pháo hoa, đó là những kỉ niệm đáng nhớ nhất mà năm nào Linh cũng có được.

PV: Dự định của Phùng Khánh Linh trong năm mới là gì?

Phùng Khánh Linh The Voice: Trong năm 2017, Linh sẽ vẫn tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc của bản thân mình. Nhưng năm nay sẽ có sự đầu tư hơn và sẽ hoạt động âm nhạc ngày một chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn, Linh cũng rất mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Linh trên con đường âm nhạc sắp tới.

PV: Cảm ơn Phùng Khánh Linh và chúc bạn thành công trên con đường đã chọn!

Trang phục: Nguyễn Thảo
Make up: Linh Ami
Photo by Trương Quang Bảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn