Bình An ngậm ngùi tiết lộ bị Phương Nga "cắt lương" chỉ còn 200 nghìn/ngày

( PHUNUTODAY ) - Lý do là vì sau khi Bình An tiết lộ con số trên facebook, nhiều bạn bè ý kiến rằng "mức lương" như vậy là quá nhiều nên đã giảm bớt.

Mới đây, Bình An cho biết anh khá thích "nộp tiền cho vợ" bởi anh sống trong một gia đình truyền thống, bị ảnh hưởng lối sống của bố mẹ. Anh đã đề nghị Phương Nga giữ tiền hộ vì muốn cô giúp mình bớt tiêu xài hoang phí ."Tôi có khả năng kiếm được tiền nhưng hay chi mạnh cho những đam mê như xe phân khối lớn, cây, cá cảnh. Giờ tôi tự nguyện nộp hết cho vợ, cô ấy cũng đồng ý giữ", Bình An chia sẻ. 

saostar-nzmmu4zvh3rv9iy2

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng bị bà xã trừ từ 500.000 đồng xuống còn 200.000 đồng một ngày. Lý do là vì sau khi Bình An tiết lộ con số trên facebook, nhiều bạn bè ý kiến rằng "mức lương" như vậy là quá nhiều nên đã giảm bớt.

Bình An và Phương Nga đã chính thức về chung một nhà từ tháng 10 vừa qua. Bình An từng chia sẻ anh đã yêu Phương Nga từ cái nhìn đầu tiên. Hai người không có một người bạn chung, cũng không có cùng bất kỳ sở thích nào. Anh tâm sự: "Mình là người rất sến sẩm, còn bạn, có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích ăn cơm, canh với cà, còn bạn thích mỳ Ý với pizza. Mình thích du lịch kiểu 'thách thức lý trí', còn bạn có thể nằm dài trên bãi biển cả ngày chỉ với một quả dừa. Nhưng những khác biệt ấy không làm chúng mình xa cách. Mình cực kỳ bảo thủ và cứng đầu. Nhưng mình nhận ra mình có thể chiều theo ý bạn, làm mọi thứ dù không phải sở thích của mình, vì bạn".

bba2-1-2098

Bình An nói nhiều khoảnh khắc trong những ngày chung đôi khiến anh nhận ra á hậu sẽ là người đồng hành bên anh suốt cuộc đời.

Phương Nga nói lúc công khai yêu Bình An, cô dùng ba chữ "cậu của mợ" để giới thiệu về anh. Gần đây, hai người ít xưng hô bằng cụm từ này vì sợ bị chê sến. Những tháng ngày qua, cô chứng kiến nửa kia đã thay đổi rất nhiều vì mình. Phương Nga trải lòng: "Mình biết trước đây bạn rất ghét và sợ mèo. Nhưng vì mình, bạn đã nuôi ba đứa. Mình cũng sẽ vì bạn thích bóng đá hơn một chút, để cùng bạn đi cổ vũ bóng đá. Bạn hãy ăn mừng CR7 cùng mình nhé. Ok không? Hứa đi!".

Theo:  xevathethao.vn copy link