Người đẹp vì lụa? Mỹ nhân như Phương Oanh, Hồng Diễm chuyển từ đồ xịn sang đồ xấu trông như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn những người đẹp trong các bộ đồ khác nhau thì bạn sẽ giật mình khắc cốt ghi tâm ngay rằng phải chú ý những đồ mình mang bên người, bởi chúng có thể biến bạn từ người này thành người khác

Thời trang là một phần giá trị của con người không phải ở sự đắt tiền hay rẻ mà ở sự chỉn chu hay xuề xòa. Nhìn ngắm những mỹ nhân như Phương Oanh khi đổi từ những set đồ sang trọng sang đồ bình dân, bạn sẽ nhắc bản thân mình phải ưu tiên thời trang ngay.

phuong oanh hang hieu

Người Việt có câu “Người đẹp vì lụa lúa tốt vì phân” để nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của quần áo. Nhưng điều đó không có nghĩa cứ đắp lên người hàng hiệu mới đẹp, mà ở chỗ ăn mặc phải chỉn chu hợp lý và hợp với người. Phương Oanh, Midu hay hàng loạt mỹ nhân khác từng lộng lẫy với những set đồ hàng hiệu, hoặc ít ra không phải hàng hiệu nhưng cũng là quần áo chỉn chu là lượt.

phuong oanh dien dam da hoi

Phương Oanh nhiều lần xuất hiện với những bộ đồ của các thương hiệu thời trang đẳng cấp, người đẹp đúng là mỹ nhân thanh lịch sang chảnh.

phuong oanh do ngu

Nhưng khi diện những bộ đồ ngủ như trong phim Hương vị tình thân thì trông cô thật khác, chẳng khác gì một bà mẹ bổi lôi thôi lếc thếch, đâu cần hóa trang xấu xí thêm gì đâu.

phuong oanh do xin sang do thuong

Hay không phải đồ ngủ nhưng khi vào vai cô gái mặc áo thun, khoác sơ mi ngoài với quần jean thì trông cũng rất khác so với khi cô đắp lên mình bộ váy body kiêu sa khoe dáng.

hong diem sang chanh

Hồng Diễm là một diễn viên U40 được đánh giá là nhuận sắc. Cô từng xuất hiện trong những bộ đồ sang chảnh như thế này.

hong diem ao ngu

Nhưng khi mặc bộ đồ ngủ vào cô biến ngay thành người phụ nữ cam chịu già nua, mất vợi vài phần thần khí.

hong diem ao ngu sang chanh

Và vẫn là đồ ngủ nhưng diện đồ ngủ sang chảnh thì thần thái của Hồng Diễm cũng lại đỉnh như này.

midu

Midu một quý cô sành điệu nhưng khi diện một chiếc váy lụa bị lỗi thì cũng trở nên vô duyên như này trên sóng.

midu vay lua

Bởi thế các chị em nên nhớ đừng lạm dụng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Hãy chú trọng cả vào nước sơn để làm chất dẫn cho mình trở nên xinh đẹp. Đừng cho rằng ở nhà thì mặc thế nào cũng được, bởi có thể chồng bạn chỉ thấy bạn lúc ở nhà mà thôi. Thế thì hỏi sao khi ra ngoài nhìn những cô gái ngoài đường trong trang phục công sở thanh lịch, những cô gái trong trang phục dạ hội lộng lẫy các anh lại không nảy lên ý nghĩ so sánh và ngán ngẩm về vợ mình “sao không có lúc nào đẹp”.

thoi trang

Hãy nhớ đồ ngủ hay đồ ở nhà cũng giúp bạn đẹp nếu bạn chọn đúng loại phù hợp. Bạn có quyền mặc đẹp cả khi ở nhà, chỉ có điều bộ đồ ở nhà đẹp là những bộ đồ dành cho ở nhà vừa vặn và lịch sự, không diêm dúa gây khó dễ, không cầu kỳ như đi hội, không nghiêm túc như đến công sở mà thôi. Tuyệt đối đừng giữ trên môi câu nói “Ở nhà ấy mà cần gì mặc đẹp”. Điều đó sẽ đánh mất khí chất thời trang của bạn. Thời trang nói hộ bạn rất nhiều điều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn