Phương Oanh lộ nhan sắc “như gái mới lớn” sau những lùm xùm tình cảm với Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ồn ào khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh xuất hiện với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và được đánh giá là “như gái mới lớn”.

Mới đây, nữ diễn viên 8X Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình trên mạng xã hội. Mặc dù chỉ diện trang phục đơn giản với chiếc áo trễ vai gợi cảm, thế nhưng Phương Oanh vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình. Khác với nhiều biểu cảm nghiêm túc, chững chạc thường thấy, Phương Oanh trong loạt ảnh mới nhất lại “tạo dáng” vô cùng đáng yêu.

Empty

Ngay khi đăng tải trên mạng xã hội, những bức ảnh mới của Phương Oanh đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều khen ngợi nhan sắc trẻ trung, năng động của cô. Thậm chí có người còn cho rằng nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê “trông chẳng khác gì gái mới lớn”.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Phương Oanh, nữ diễn viên chính trong bộ phim Quỳnh Búp Bê và bạn trai doanh nhân Shark Bình đã vấp phải sự chỉ trích của khá nhiều khán giả. Mặc dù luôn được bạn trai lên tiếng bảo vệ nhưng Phương Oanh từng có thời gian khoá các trang mạng xã hội để giảm áp lực cho bản thân.

Empty

Trong lần “xuất hiện trở lại” này, người hâm mộ nhận ra cô đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Đặc biệt, Phương Oanh đã giữ được bình tĩnh hơn khi trả lời người hâm mộ, cô không chỉ biết cách tiết chế và chăm chỉ trả lời bình luận của khán giả mà còn bỏ luôn thói quen nói “đạo lý” trước kia.

Hiện, Phương Oanh đang có một cuộc sống khá viên mãn khi sở hữu căn hộ cao cấp, xế hộp đắt tiền và nhiều món hàng hiệu sang chảnh. Bên cạnh công việc diễn xuất, Phương Oanh còn có nhiều hoạt động kinh doanh nên dù “tạm ngừng” đóng phim nhưng cô vẫn có nhiều khoản thu nhập khá.

Empty

Chính vì thế mà nàng “Quỳnh Búp Bê” thường xuyên xuất hiện với các món đồ hiệu, cô cũng không ngần ngại thể hiện sự “mạnh tay” và “chịu chơi” của mình khi dễ dàng chi tiền cho các món đồ yêu thích. Trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh trổ tài nấu nướng và chăm sóc bản thân.

Phương Oanh là một nữ diễn viên sinh năm 1989 và nổi tiếng với loạt phim truyền hình đình đám như Hương vị tình thân, Cô gái nhà người ta, Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt…

Theo:  xevathethao.vn copy link