Showbiz 25/9: Shark Bình tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh, Tuấn Hưng quỳ gối bật khóc cảm ơn khán giả

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão thị phi, động thái này của Shark Bình càng khiến ai nấy bất ngờ. Tuấn Hưng đột ngột quỳ xuống ngay trên sân khấu ban công để cảm ơn hàng nghìn khán giả.

shark-binh-to-chuc-sinh-nhat-cho-phuong-oanh-lai-con-hon-ban-gai-cuc-ngot-7-ngoisaovn-w998-h866

Trên trang cá nhân của mình, Shark Bình đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Phương Oanh. Nam doanh nhân đã tự tay tổ chức ngày vui cho bạn gái. Không chỉ đăng tải trên Facebook. Anh còn vào hẳn nhóm riêng dành cho người hâm mộ Phương Oanh chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc hạnh phúc này.  Shark Bình ngọt ngào tặng Phương Oanh một bó hoa to cùng nụ hôn lên má cực tình tứ. Khán giả đặc biệt chú ý đến dòng chữ "Oăn Ỉn", đó là nickname mà fan thường gọi Phương Oanh. Phải quan tâm lắm thì Shark Bình mới nắm rõ mọi thông tin về bạn gái như thế.

th

Vừa qua, Tuấn Hưng đã tổ chức buổi ca nhạc tại ban công nhà mình với tên gọi "Cảm ơn" sau khi được cơ quan chức năng cấp phép biểu diễn. Chương trình thu hút hàng nghìn người đến xem trên phố Hàng Khay. Sau khi kết thúc ca khúc cuối trong đêm đầu biểu diễn có giấy phép, Tuấn Hưng đột ngột quỳ xuống ngay trên sân khấu ban công để cảm ơn hàng nghìn khán giả đã tập trung về phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đón xem anh và đồng nghiệp cùng hát. Anh nói: "Sân khấu này sẽ là nơi để những người đàn em, người đồng nghiệp của Hưng giao lưu với tất cả các bạn, để họ có thể hát những bài hát mới, chia sẻ về cuộc sống mới, khát vọng mới. Vì vậy, Hưng chấp nhận hy sinh căn nhà này để làm sân khấu và hứa sẽ cố gắng cống hiến đến khi nào không còn có thể".

mung-4-nam-ngay-cuoi-truong-giang-nha-phuong-khoe-dien-mao-con-gai-ffc1bc68

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới của mình. Trường Giang - Nhã Phương lựa chọn địa điểm chụp ảnh chính là "Nhà trọ Destiny" - căn biệt thự sân vườn rộng rãi mà cặp đôi dành tặng cho con gái cưng. Đáng nói hơn, bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương còn có sự xuất hiện của con gái cưng. Cặp đôi mong muốn ái nữ sẽ có những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ cùng ba mẹ. Có thể thấy, con gái Trường Giang thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba mẹ. Bé Destiny có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng,... khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

308118666_853864552644328_993963525519810085_n-1-ngoisaovn-w707-h690

Một anti-fan đã để lại bình luận trên tường nhà H’Hen Niê rằng: "Biết nói tiếng Anh không mà đi nước ngoài liên miên? Mình nghĩ là nên dành thời gian đi học tiếng Anh thêm nhé". Trước bình luận này, H’Hen Niê đã đáp trả một cách vô cùng nhẹ nhàng nhưng vẫn đan xen nét "cà khịa và lầy lội". Cô nàng đã phản pháo: "Học rồi quên nè bạn ơi, cũng tự thắc mắc sao lại may mắn đi hoài đến thế. Giải đáp dùm em luôn được không?". Sau màn đáp trả của H’Hen Niê thì nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình và chỉ trích bình luận của anti-fan.

63e26ff37a09be57e718-ngoisaovn-w876-h960

Trên một group fans của Hồ Văn Cường, một tài khoản đăng tải loạt ảnh khoe về món quà dành tặng cho nam ca sĩ. Người hâm mộ đến từ Đồng Tháp này đã chẳng ngại "chơi lớn" khi gửi tặng Hồ Văn Cường một bó hoa hoành tráng làm bằng tiền trị giá 6 triệu đồng. Ngoài ra còn là chiếc lắc tay có giá trị khủng và được làm từ 2 chỉ vàng 4 số 9.

Empty

Trong thời điểm sắp kết thúc nhiệm kỳ của mình, Hoa Hậu Thùy Tiên đã chính thức thông báo tổ chức buổi fan meeting đầu tiên. Trong đó, sự có mặt của Lê Dương Bảo Lâm và nam rapper HIEUTHUHAI đã gây thích thú hơn cả. Khi chia sẻ những hình ảnh lên trang cá nhân, khung hình riêng của Thùy Tiên và HIEUTHUHAI cũng đã gây sốt vì quá sức đẹp đôi. Dưới phần bình luận, không ít người đã réo tên Quang Linh Vlogs - người được "đẩy thuyền" nhiều nhất với Tân Miss Grand trong thời gian gần đây.

305491407_10217467603722435_2167584877594681012_n-ngoisaovn-w1892-h2048

Mới đây, Lưu Thiên Hương đã đăng tải nhiều hình ảnh chụp chung với em gái của mình là ca sĩ Lưu Hương Giang.  Bên cạnh đó, trên story Facebook, Lưu Thiên Hương còn đăng tiếp thêm một bức ảnh với Lưu Hương Giang và gửi lời động viên, khuyên nhủ đến em gái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ nhạc sĩ đã viết: "Bản lĩnh là để chiến đấu bảo vệ và giữ bằng được người thương yêu mình và mình thương yêu... cứ yên tâm ở cạnh yoursis nhá gái yêu".

dan-mang-khang-dinh-chia-tay-matt-liu-de-pr-san-pham-huong-giang-noi-gi-2-ngoisaovn-w720-h758

Hương Giang vừa có dòng trạng thái gây chú ý. Cô đăng dẫn lời bài hát nghe cực tâm trạng rằng: "Và cuối cùng sau tất cả. Điều buồn nhất trong em chính là... Tim anh vẫn thuộc về cô ta. Còn em thì thuộc về cô đơn…". Lần này, một cư dân mạng lại mắng thẳng mặt Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 rằng: "Hương Giang chia tay người yêu là để PR sản phẩm này rồi. Các ông bà xem, lại quay lại với nhau cho mà xem". Lập tức, nàng hậu không nhân nhượng mà đáp thẳng: "Thôi thôi, không có đâu, hay nghi ngờ quá à".

screenshot-874-ngoisaovn-w438-h555

Trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh Nam Em trong một show diễn. Cụ thể, khi đang vào bài hát mới, người đẹp bất ngờ nói mệt và sau đó nhờ khán giả hát hộ mình. Trong clip, Nam Em đưa mic cho một vị khán giả nữ và nói: "Em mệt quá, chị phụ em một miếng". Không chỉ đứng lên hát phụ Nam Em, người này còn có hành động ấm lòng khi lấy dầu gió xoa cho Nam Em. Đoạn clip ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm, ai nấy cũng bày tỏ sự lo lắng trước thể trạng của Nam Em.

dam-vinh-hung-bi-nguoi-la-mat-ban-be-kinh-biet-thu-trieu-do-1-ngoisaovn-w1152-h2048

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân. Anh cho biết, kính nhà mình bị một đối tượng nào đó bắn bể. Nam ca sĩ cảnh cáo người này nên né nhà mình ra vì trong nhà còn có người già sinh sống. Anh viết: "Không vui nha nha nha! Do nhà Hưng là cây xanh rất nhiều nên chim kéo về cũng không ít, lâu lâu cũng có xuất hiện những chú chim lạ và có cả sóc nữa. Có lẽ có ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim. Nhưng tay nghề như **** đã bắn vào kính của phòng tập gym của Hưng làm rạn vỡ tan nát cả tấm kính. Tay sát sanh nào gần khu nhà tui làm ơn né khu vực nhà tui ra dùm nha. Nếu nhà bạn bị bắn như vậy bạn sẽ phản ứng thế nào? Bữa nay đóng vai hoa hậu thân thiện, nói ít mong người nào đó đọc đuợc và có ý thức xíu! Nếu nó trúng người thì sao đây?".

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link