Showbiz 17/10: Phương Oanh và Shark Bình hẹn hò bên Thái Lan, Quỳnh Nga hé lộ mối quan hệ với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Người đi đường bắt gặp Phương Oanh và Shark Bình cùng nhau đi du lịch tại Thái Lan. Quỳnh Nga hiếm hoi nhắc về Doãn Tuấn và khẳng định cả hai ly hôn không liên quan tới người thứ ba hay con cái.

duong-tinh-ngot-ngao-cua-quynh-nga-doan-tuan-truoc-ly-hon-1

Chia sẻ với Saostar, Quỳnh Nga cho biết khi hôn nhân đổ vỡ, có một thời gian cô cảm thấy không muốn tin và yêu. Nữ ca sĩ sợ bị tổn thương, sợ đặt niềm tin vào không đúng chỗ. "Nhưng bây giờ tôi có thời gian để bù đắp cho những tổn thương đó. Nếu có tình yêu mới tôi sẽ đón nhận, bởi vì tôi không khép mình và đóng cửa nữa. Tôi sẽ 'mở cửa' từ từ, nhưng để bảo tôi mở ngay ra và yêu cuồng nhiệt thì chưa thể", Quỳnh Nga nói. Về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, mỹ nhân 8X cho biết cả hai không liên lạc vì không có mối liên quan đến con cái.  Hiện cô đã dẹp bỏ hết và chỉ cần gặp được một người đủ hợp, đủ tình yêu và đang độc thân. Nữ diễn viên khẳng định cả hai ly hôn không liên quan tới người thứ ba hay con cái.

hoa-giai-voi-vo-cu-khong-thanh-shark-binh-phuong-oanh-di-du-lich-ad7388

Trên diễn đàn mạng xã hội, mới đây lan truyền đoạn video Shark Bình - Phương Oanh tay trong tay cùng nhau dạo chợ đêm ở Thái Lan. Cả hai vừa tình tứ vừa có biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc. Có vẻ như sau nhiều ồn ào về chuyện hẹn hò, cả hai đang dành thời gian cho nhau nhiều hơn. 

-8747-1665993404

Chiều ngày 17/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang tổ chức lễ hỏi tại nhà riêng ở khu phố cổ Hà Nội. Lễ ăn hỏi diễn ra trên một con phố cổ Hà Nội với sự có mặt của hai bên gia đình, họ hàng và một vài người bạn thân. Đỗ Mỹ Linh nền nã trong trang phục áo dài trắng do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Còn chú rể Đỗ Vinh Quang lịch lãm, điển trai. 

con-gai-cung-ha-ho-ham-hoc-hoi-va-y-tu-tu-chi-tiet-nho-kim-ly-lo-bieu-cam-y-het-leon-8-ngoisaovn-w700-h1235

Trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ khoe ảnh về con gái và khoảnh khắc hài hước của ông xã Kim Lý. Thế nhưng, biểu cảm của nam diễn viên Hương ga hết sức đáng yêu, trông giống hệt cậu quý tử Leon, đến mức chính Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên: "Mẹ Hà đang nói chuyện với Leon". Ai nấy bật cười khi thấy hình ảnh như khuôn đúc của Kim Lý và Leon. 

lck

Lâm Khánh Chi chia sẻ thông tin về việc sẽ tiếp tục lên đường sang Thái Lan để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn so với thời điểm hiện tại. Lâm Khánh Chi viết: "22/10 bay Thái Lan. Để muốn trở thành một phiên bản hoàn hảo đôi khi mình phải đánh đổi nhiều thứ… Một lần nữa vì tình yêu mình sẽ làm…". Bên cạnh đó người đẹp chuyển giới cũng bất ngờ đề cập đến chuyện không thể tiếp tục ca hát trong thời gian tới. Lâm Khánh Chi viết: "Nếu như Khánh Chi không hát được nữa thì những khán giả yêu thương Khánh Chi đừng buồn nhé, mãi yêu mọi người". Chứng kiến những dòng trạng thái đầy ẩn ý của Lâm Khánh Chi, đông đảo netizen cho rằng rất có thể Lâm Khánh Chi sẽ lên đường sang Thái Lan để tiếp tục thực hiện các phẫu thuật nhằm trở thành "phiên bản hoàn hảo" hơn.

mai-phuong-khang-dinh-khong-ap-luc-khi-bao-ngoc-lam-hoa-hau-d19d363d

Sau hành trình đầy tự hào và mỹ mãn tại Miss Intercontinental (MIC) - Hoa hậu Liên lục địa 2022, đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức trở về. Mai Phương là một trong số những chị em showbiz ra đón Bảo Ngọc. Tại đây, khi được đặt câu hỏi về áp lực chiến thắng lớn của Bảo Ngọc, Mai Phương khẳng định: "Mai Phương không áp lực, thậm chí còn có thêm nhiều động lực hơn nữa. Và các chị em có thể chia sẻ với nhau rất nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là Mai Phương sẽ hỏi Ngọc nhiều kinh nghiệm để thi tốt Miss World sắp tới".  Cô nói thêm: "Mình đã có linh cảm là em sẽ thắng nên tối hôm chung kết mới nói đùa là mình đi ngủ vì biết Ngọc sẽ thành Hoa hậu. Nhưng Phương vẫn thức đến phút cuối và chung vui với mọi người".

binhan1

Mới đây, Bình An có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội, anh khoe tấm thiệp mời nhận được từ... cô dâu, trên thiệp đề tên khách mời "Bạn Bình An". Trước pha "chơi lầy" của vợ sắp cưới, Bình An hài hước đáp lại: "Lịch phim mới đang cực kỳ căng thẳng thì nhận được thiệp mời cưới của cô bạn Bùi Phương Nga. Chúc mừng hạnh phúc bạn nhé, tôi sẽ sắp xếp thời gian qua chung vui cùng vợ chồng bạn, nhất định sẽ có mặt, bạn yên tâm". Dưới phần bình luận, Phương Nga chứng tỏ độ "lầy" khi tiếp tục trêu chọc chồng sắp cưới. Cô gửi tiếp tấm thiệp với dòng chữ đánh máy cho khách mời "Bình An". "Ô kìa điêu toa, ai gửi thiệp tay đâu, tự viết à? Anh à, tôi gửi thiệp này mà", Á hậu Việt Nam 2018 hài hước.

ttd-1

Hari Won đăng tải khoảnh khắc đi tập gym tại Hàn Quốc. Dân tình không khỏi trầm trồ trước body săn chắc của người đẹp sinh năm 1985. Đặc biệt, hai tay với phần cơ nổi lên rõ rệt khiến fan trầm trồ. Điều này cũng cho thấy cô đang dần ổn định thể trạng sau một thời gian liên tục gây lo lắng vì sức khỏe.

309189858_665705461598835_7679292383835770083_n-ngoisaovn-w1366-h2048

Trong một cuộc trò chuyện với tiktoker Long Chun, Khánh Vân đã hé lộ lý do vì sao cô lại im lặng khi bị antifan chỉ trích. Theo đó, Khánh Vân chia sẻ: "Mình học cách chấp nhận, chấp nhận ở đây không phải chấp nhận cái đó đúng về mình nhưng mà chấp nhận ở đây là mình chấp nhận rằng đó là cuộc sống của mình... Tại vì mình không thể thay đổi được, mình phải học cách chấp nhận bởi vì mình càng chống lại cái áp lực càng tăng lên và cái cách mình thay đổi nó như thế nào? Là mình phải cố gắng hơn mỗi ngày, mình hãy cố gắng làm những việc tốt nhất có thể, hãy cố gắng nuôi dưỡng một trái tim thiện lành thì khi đến một thời gian nào đó mọi chuyện vỡ lẽ ra mọi người sẽ hiểu về mình". Thay vì lựa chọn đáp trả, Khánh Vân quyết định lựa chọn im lặng để cố gắng và chứng minh cho mọi người hiểu hơn về cô. Ở thời điểm hiện tại, Khánh Vân ngày càng chiếm được thiện cảm của khán giả. 

lequyen

Mới đây, một trong những người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng là Lệ Quyên đã hé lộ hình ảnh chụp chung với quý tử nhà "ông hoàng nhạc Việt". Dù phải ra sức năn nỉ, nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Cụ thể cô tâm sự: "Ba Đàm Vĩnh Hưng ơi, em cười yêu chưa này. Hôm qua xem cô Quyên hát xong, cô xin chụp với em đó phải năn nỉ chút. Nhưng oke rồi là tạo dáng luôn, yêu thật sự em ý". Dễ dàng nhận thấy từ khi công khai chuyện có con, Đàm Vĩnh Hưng khá thoải mái trong việc quý tử ra ngoài và gặp gỡ những người bạn bè thân thiết.

Theo:  xevathethao.vn copy link