Showbiz 29/9: Lộ thêm ảnh thân mật giữa Shark Bình và Phương Oanh, Hòa Minzy ủng hộ đồng bào miền Trung 300 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Shark Bình và Phương Oanh không ngần ngại xuất hiện tại các sự kiện đông người và thể hiện tình cảm cho đối phương. Theo đó Hòa Minzy đã ủng hộ 300 triệu đồng tiền mặt đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Empty

Dân tình vừa qua được một phen xôn xao với hình ảnh mới của Phương Oanh và Shark Bình trong tiệc tại công ty. Nam doanh nhân  thản nhiên có hành động thân thiết như khoác vai Phương Oanh, cô cũng không ngần ngại khi tựa vào người shark Bình ngay giữa sự kiện. Cả hai cùng trò chuyện xuyên suốt bữa tiệc và nhìn nhau không rời như những cặp yêu nhau thực sự.  Có thể thấy dù vướng nhiều tranh cãi và bị nhiều người chỉ trích nhưng bản thân shark Bình và Phương Oanh cảm thấy vô cùng tự hào về mối quan hệ này.

Empty

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đã chia sẻ bài viết trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó Hòa Minzy đã ủng hộ 300 triệu đồng tiền mặt đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. "Hòa Minzy xin được ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này… Bà con hãy cố lên nhé ạ", Hòa Minzy viết trên trang cá nhân.

ban-than-boc-me-chi-tiet-la-trong-man-cau-hon-xuc-dong-cua-phan-hien-danh-cho-khanh-thi-2-ngoisaovn-w700-h1230

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ câu chuyện bị chính người anh em "bóc mẽ". Chuyện là bạn của Phan Hiển đã gửi hình ảnh được phóng to khoảnh khắc nam kiện tướng dancesport cầu hôn Khánh Thi và chú thích: "Chết thật chiếc cầu hôn còn nhỏ hơn chiếc kia nữa". Điểm gây chú ý là chiếc nhẫn mà Khánh Thi đang đeo ở ngón tay giữa có kích thước lớn hơn chiếc nhẫn Phan Hiển tặng bà xã. Ngay lập tức, Phan Hiển đã phải thanh minh: "Em không kịp chuẩn bị luôn". Bạn thân của anh chàng liền gợi ý làm "thêm vài chiếc" cho bà xã. Đến lúc này, Phan Hiển phải thốt lên: "Anh trai đốt nhà em quá nha". Lúc này, nhiều người nhận ra, trên tay Khánh Thi có đeo vài chiếc nhẫn với thiết kế khá độc đáo.

le-duong-bao-lam-22meo-mat22-nhan-hinh-chup-cuon-nhat-ki-cu-bo-quen-do-ba-chu-nha-tro-gui-2-ngoisaovn-w511-h1000

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng đàn tiết lộ câu chuyện nhận được tin nhắn từ chủ nhà cũ. Đó là vào năm 2013, nam nghệ sĩ hài đã viết nhật ký ghi lại cảm xúc bản thân sau trận cãi lộn với bà chủ nhà và bị đuổi đi trong đêm. Trong lúc dọn đồ ra khỏi nhà, anh đã bỏ quên cuốn nhật kí đó ở lại. Sau 9 năm trôi qua, bà chủ nhà cũ đã phát hiện ra món đồ của anh và chụp gửi cho anh xem. Khỏi phải nói cũng hiểu cảm giác ngượng ngùng, mắc cỡ của Lê Dương Bảo Lâm khi thấy vật xưa. 

ngoc-trinh-1

Ngọc Trinh đăng tải bài viết dài gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng diễn ra vào tối ngày 27/9. Cũng tại buổi tiệc này, Ngọc Trinh có cơ hội giới thiệu đến mọi người 1 dự án cô đã ấp ủ từ lâu. Đáng chú ý, “người đẹp Trà Vinh” cho biết, toàn bộ doanh thu trong 3 ngày từ 28/9 – 30/9 sẽ được gửi cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão.

pham-quynh-anh-khoe-clip-can-mat-ai-nu-luc-so-sinh-trong-cuc-yeu-va-lem9-ngoisaovn-w547-h649

Phạm Quỳnh Anh hào hứng chia sẻ đoạn clip hiếm hoi khi mới sơ sinh của ái nữ thứ 3. Trong clip, bé Zoey còn non ngày non tháng nhưng trông cực cứng cáp và lanh lợi. Cô bé dù hơi buồn ngủ đến mức mắt mở mắt không nhưng vẫn liên tục hoạt động tay chân. Khuôn mặt bé Zoey rất lanh lợi đáng yêu. Có vẻ cô bé giống bố của mình nhiều hơn là giống người mẹ ca sĩ.

screenshot-919-ngoisaovn-w356-h604

Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang có chuyến vi vu tại nước ngoài nhưng không đăng ảnh cùng nhau. Mới đây, trên story Instagram, Lệ Quyên cũng đã chịu hé lộ hình ảnh của bạn trai. Theo đó, lần này, cô và Lâm Bảo Châu đi du lịch bằng trực thăng để ngắm cảnh đẹp. Nữ ca sĩ vô cùng hào hứng và vui cười rạng rỡ trong chặng hành trình. Không chỉ vậy, khi quay lại đoạn clip, nữ ca sĩ đã gọi bạn trai bằng tên, cô gọi rất nhẹ nhàng và ngọt ngào. Sau đó, Lâm Bảo Châu cũng quay lại và tươi cười hạnh phúc với Lệ Quyên.

dung-ten-toan-bo-tai-san-cua-truong-giang-nha-phuong-van-than-ngheo-d7b75f46

Nhã Phương đã gây chú ý với cuộc trò chuyện ngắn cùng người bạn của mình. Người bạn này phát hiện mái tóc của nữ diễn viên xuất hiện một vài cọng tóc bạc nên đã trêu rằng: "Sướng như Phương mà tóc còn bạc thì chị em mình làm sao. Nhưng đây chắc bạc tóc vì không biết tiêu tiền như thế nào không hết". Ngay lập tức, Nhã Phương liền phủ nhận và than thở rằng cô khá "nghèo". Nữ diễn viên đáp lời người bạn: "Không có đâu, em nghèo lắm". Tiếp theo đó, cô bạn lại trêu: "Nghĩ xem cách nào để tiêu hết tiền chồng đưa nên bạc hết cả tóc". Nhã Phương cũng dí dỏm cầm sợi tóc bạc và nhắn nhủ đến Trường Giang: "Chồng ơi, tóc bạc rồi, cần bơm tiếp tế".

congly-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1364-h2048

Mới đây, bà xã Công Lý - Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ: "Mình tự nhận thấy mình là người rất dễ tính. Thậm chí bạn bè còn nói mình dễ tính đến mức để bị ức hiếp, sự dễ tính đó tạo điều kiện dễ dàng cho người khác chà đạp mình. Nói vậy thôi, chứ bản thân mình cũng không thánh thiện gì đâu. Hàng ngày mình vẫn cố gắng tu khẩu, tích đức vì mình sợ báo ứng! Cuộc sống vốn dĩ đã ngột ngạt rồi. Tại sao cứ phải giữ trong lòng những điều khó chịu vì chuyện không đâu!".

Theo:  xevathethao.vn copy link