Phương Oanh tiết lộ về cuộc sống 'bỉm sữa', luôn thực hiện 3 bước này trước khi gặp các con mỗi sáng

14:00, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Cô tâm sự rằng đã hơn ba tuần kể từ khi cô trở thành mẹ, và giờ đây cô mới thật sự hiểu cảm giác u mê.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ về những ngày sau sinh. Cô tâm sự rằng đã hơn ba tuần kể từ khi cô trở thành mẹ, và giờ đây cô mới thật sự hiểu cảm giác u mê mà các chị em hay nói tới. 

hương Oanh chia sẻ về những ngày sau sinh.

hương Oanh chia sẻ về những ngày sau sinh.

Phương Oanh chia sẻ: "Cuộc sống của mẹ bỉm sữa vậy là vèo phát đã hơn 3 tuần rồi, công nhận là chỉ đến khi có con mới hiểu được thế nào là u mê mụ mị không lối thoát, ôi nó xâm lấn hết cả tâm trí luôn mọi người ạ". Khi thức dậy, Phương Oanh nhanh chóng vào gặp 2 thiên thần. Đặc biệt cô luôn thực hiện quy trình sát khuẩn ba bước. Bà xã Shark Bình giải thích rằng: "Vì các con còn rất non nớt, cho nên là Oanh luôn cố gắng đảm bảo cho phòng được vô trùng. Mỗi lần người lớn vào phòng tiếp xúc với bầu không khí khác thì phải khử khuẩn để đảm bảo vệ sinh nhất có thể và tránh mang lại những vi khuẩn hay là kiểu những mầm bệnh khác vào cho các con”.

Sau đó nữ diễn viên ôm con vào lòng, vuốt ve đôi chân nhỏ xinh và đặt em bé thứ 2 lên đùi đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ.

Cô luôn thực hiện quy trình sát khuẩn ba bước.

Cô luôn thực hiện quy trình sát khuẩn ba bước.

Khi sinh em bé Phương Oanh òn cho biết, cô dành tặng 2 nhóc tỳ bài hát đầy ý nghĩa đích thân cô đi thu. Nữ diễn viên kể: "Bài hát được ấp ủ sáng tác để dành tặng cho các con từ những ngày đầu thai nghén. Đến lúc đi thu là đã bầu 7 tháng, vừa hết hơi lại vừa nghẹn ngào lúc nào cũng chực khóc vì những câu từ quá chạm nên nhiều đoạn còn chưa ưng ý lắm. Có lẽ ai đã, đang và sắp làm mẹ đều sẽ có những cảm xúc như Oanh phải không ạ? Yêu thương con, yêu thương cả chính mình. Oanh xin chúc tất cả các mom thật nhiều sức khoẻ, bình an và luôn lạc quan tích cực nè. Yêu thương".

Phương Oanh tiết lộ đã thay đổi cách xưng hô với doanh nhân Hòa Bình sau khi 2 con chào đời. Theo đó, nữ diễn viên gọi Shark Bình là "Bố Jimmy và Jenny". 

Được biết trước khi đến với Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng. Hiện tại nam doanh nhân đã làm ông bố có 4 con. 

Song nhiều "sóng gió", Phương Oanh - Shark Bình đã đi đến cái kết viên mãn. Cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" vào ngày 26/7 trong sự chúc phúc đến từ đông đảo gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trong buổi chọn áo dài để tổ chức lễ hỏi, mẹ của Shark Bình đồng hành cùng Phương Oanh. 

Tháng 11/2023, Phương Oanh thông báo mang thai đôi. Vợ chồng Shark Bình sau đó quyết định hoãn tổ chức đám cưới để đảm bảo sức khỏe cho Phương Oanh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh