Phương Oanh lên tiếng khi dân mạng nhận xét thái độ mẹ Shark Bình, bất ngờ thay đổi cách xưng hô với chồng

12:00, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên tiết lộ mẹ chồng yêu thương cô không kém gì mẹ ruột.

Ngày 21/5, Phương Oanh đăng tải vlog ghi lại quá trình sinh con. Mẹ ruột và mẹ chồng của cô đều túc trực từ sớm, thể hiện sự lo lắng, sốt ruột. Shark Bình còn lộ rõ tâm trạng bồn chồn khi Phương Oanh tiến vào phòng sinh.

Nhiều nghệ sĩ, khán giả bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của hai bên gia đình, đặc biệt sự yêu thương, quan tâm từ phía Shark Bình dành cho Phương Oanh hậu sinh nở.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng bình luận mẹ chồng Phương Oanh lo cho cháu trong khi đó chỉ có mẹ ruột là quan tâm nữ diễn viên. Có bình luận cho rằng netizen đang săm soi quá mức vì một vài khoảnh khắc không nói lên điều gì. Khi Phương Oanh được ra khỏi phòng sinh, mẹ chồng Phương Oanh rất hào hứng cho nữ diễn viên xem ảnh chụp hai bé, mẹ chồng nàng dâu đều tỏ thái độ vui vẻ. 

Phương Oanh được hai bên gia đình và Shark Bình hết mực yêu thương, chăm sóc.

Phương Oanh được hai bên gia đình và Shark Bình hết mực yêu thương, chăm sóc.

Trao đối với báo chí, đại diện của nữ diễn viên chia sẻ "có lẽ đoạn clip không thể hiện hết hoàn cảnh bởi tất cả các thành viên trong gia đình gồm Shark Bình và bố mẹ 2 bên đều túc trực bên ngoài. Sau khi Phương Oanh sinh xong, hai bé cần da kề da với bố và Shark Bình không thể xoay xở một mình nên mẹ chồng Phương Oanh phải ở lại hỗ trợ. Trong khi đó, bố chồng cùng với bố mẹ và chị gái ruột của Phương Oanh vẫn túc trực ở trước cửa phòng sinh. Thực tế nếu xem clip cũng thấy, khi Phương Oanh được ra khỏi phòng sinh, mẹ chồng Phương Oanh rất hào hứng cho nữ diễn viên xem ảnh chụp hai bé, mẹ chồng nàng dâu đều tỏ thái độ vui vẻ. 

Ngoài ra, Phương Oanh òn cho biết, cô dành tặng 2 nhóc tỳ bài hát đầy ý nghĩa đích thân cô đi thu. Nữ diễn viên kể: "Bài hát được ấp ủ sáng tác để dành tặng cho các con từ những ngày đầu thai nghén. Đến lúc đi thu là đã bầu 7 tháng, vừa hết hơi lại vừa nghẹn ngào lúc nào cũng chực khóc vì những câu từ quá chạm nên nhiều đoạn còn chưa ưng ý lắm. Có lẽ ai đã, đang và sắp làm mẹ đều sẽ có những cảm xúc như Oanh phải không ạ? Yêu thương con, yêu thương cả chính mình. Oanh xin chúc tất cả các mom thật nhiều sức khoẻ, bình an và luôn lạc quan tích cực nè. Yêu thương".

Phương Oanh tiết lộ đã thay đổi cách xưng hô với doanh nhân Hòa Bình sau khi 2 con chào đời. Theo đó, nữ diễn viên gọi Shark Bình là "Bố Jimmy và Jenny". 

Được biết trước khi đến với Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng. Hiện tại nam doanh nhân đã làm ông bố có 4 con. 

Song nhiều "sóng gió", Phương Oanh - Shark Bình đã đi đến cái kết viên mãn. Cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" vào ngày 26/7 trong sự chúc phúc đến từ đông đảo gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trong buổi chọn áo dài để tổ chức lễ hỏi, mẹ của Shark Bình đồng hành cùng Phương Oanh. 

Tháng 11/2023, Phương Oanh thông báo mang thai đôi. Vợ chồng Shark Bình sau đó quyết định hoãn tổ chức đám cưới để đảm bảo sức khỏe cho Phương Oanh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh