Mai Ngô nói gì trước tin đồn sử dụng chất kích thích?

( PHUNUTODAY ) - “Tin đồn thì sẽ thất thiệt, không chính xác. Ý của tôi chỉ có như thế thôi”. Mai Ngô trả lời ngắn gọn trước tin đồn sử dụng chất kích thích.

 Sau đăng quang Á quân cuộc thi The Face, Mai Ngô nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn cô nàng từng sử dụng chất kích thích nơi công cộng. Tuy nhiên, Mai Ngô không chia sẻ nhiều về vấn đề này mà chỉ trả lời ngắn gọn: “Tin đồn thì sẽ thất thiệt, không chính xác. Ý của tôi chỉ có như thế thôi”.

mai-ngo-phunutoday.vn 2

 

Mai Ngô là thí sinh sáng giá của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu Việt 2016 mùa đầu tiên. Tuy nhiên, với chiến thuật của mình, Phạm hương đã loại Mai Ngô trong tập bán kết khiến cộng đồng mạng dậy sóng và quyết định cứu Mai Ngô trở lại bằng cách vote cho cô thật nhiều.

mai-ngo-phunutoday.vn 3

 

Đúng như mong đợi, lượt bình chọn của Mai Ngô vượt trội hơn nhiều so với Lily Nguyễn của đội Hồ Ngọc Hà và cô được trở lại đêm trung kết. Tuy nhiên, một lần nữa Mai Ngô lại khiến HLV Lan Khuê và người hâm mộ lo lắng khi bỗng nhiên "mất tích" không lí do. Giải thích về sự việc này, Mai Ngô cho biết do quá mệt nên đã ngủ quên trong khi điện thoại hết pin nên mọi người không liên lạc được với cô.

Mai ngô cũng chia sẻ về kết quả chung cuộc của The face 2016: “Tôi rất vui khi hoàn thành xong phần thi của mình và tôi cũng là thí sinh nhận được nhiều giải thưởng nhất của cuộc thi.

Hiện tại, tôi không cảm thấy bất công hay cay cú gì cả khi Phí Phương Anh (học trò Hồ Ngọc Hà – pv) đăng quang.

Ngược lại tôi cảm thấy vui với thành tích mà mình đạt được. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ cải thiện bản thân mình nhiều hơn và sẽ nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo”.

Là người dìu dắt, hướng dẫn Mai Ngô từ những tập đầu tiên, HLV Lan Khuê tâm sự thêm rằng kết quả cuối cùng của “The Face” không có gì để đáng tranh cãi. Cô cũng nói thêm nhìn lại cả quá trình, chặng đường thì học trò của cô đã nhận được thành tích xứng đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link