Phương Trinh Jolie mách nước tuyệt chiêu chăm sóc da dầu để da luôn mềm mịn, căng bóng

20:00, Chủ nhật 02/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Với ai đang sở hữu làn da "biểu tình" dầu nhờn, nổi mụn xấu xí thì hãy xem bí quyết của Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie được biết đến là một ca sĩ, diễn viên được nhiều người yêu mến. Cô sở hữu làn da mịn màng, không tỳ vết.

Cô từng chia sẻ da của cô là da dầu, cộng với việc thường xuyên phải make up nên rất dễ bị nổi mụn. Phương Trinh Jolie chú trọng đặc biệt đến quy trình chăm sóc da của mình. Bạn có thể tham khảo một số bí quyết mà cô nàng vẫn thường hay áp dụng qua bài viết dưới đây.

Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh

Phương Trinh Jolie thường áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Với tình trạng da dầu ở vùng chữ T, cô ấy đã sửa đổi chế độ ăn để giải quyết vấn đề này.

2-07575922

Theo đó, Phương Trinh thường bổ sung thịt bò, cá và rất nhiều rau xanh tươi vào chế độ ăn hàng ngày, tránh sử dụng đồ ăn chứa dầu mỡ hay thực phẩm đóng hộp. Phương Trinh tiết lộ cô thường nạp các thực phẩm như thịt bò, cá, bổ sung thật nhiều rau xanh, cắt giảm tinh bột, đường và muối khi không cần thiết.

Uống đủ nước mỗi ngày

Để giữ làn da và vóc dáng đẹp, cô thường uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Uống nhiều nước giúp người đẹp có làn da căng bóng, mịn màng. Bà xã Lý Bình cho biết mỗi sáng thức dậy, cô thường uống 1 ly nước lọc đầy.

Tẩy trang sạch sẽ

Dù hay phải trang điểm, nhưng cô luôn chú trọng đến việc tẩy trang và làm sạch da với sữa rửa mặt chuyên dụng sau mỗi ngày làm việc.

Trong những ngày nghỉ, cô để mặt mộc để da được thoáng khí. Đặc biệt đối với những làn da đang có mụn, việc sử dụng phấn nền, kem lót hay phấn má chỉ khiến tình trạng da càng tệ hơn. Phương Trinh Jolie thường dành ra 2 buổi trong tuần để tẩy da chết.

z3471612303745-17ccd2fde8fb0749c3ab4dc3c605dca0-8da9c1-07594848

Tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn, cặn mỹ phẩm 

Bụi bẩn trong không khí và cặn mỹ phẩm thường có kích thước trung bình khoảng 2.5 - 10 microns. Trong khi đó, lỗ chân lông có kích thước trung bình khoảng 50 - 70 microns. Vì vậy, nếu như không tẩy trang sạch sẽ, những tạp chất này sẽ gây ra những vấn đề như: bít tắc, rối lọan tuyến bã nhờn...

Chống lão hóa sớm

Thế nên, việc dùng tẩy trang hàng ngày chính là cách làm sạch da mặt tốt nhất và về mức độ làm sạch thì nó còn làm sạch sâu hơn so với các sữa rửa mặt thông thường khác. Tẩy trang giúp da mặt không bị bít tắc bởi bụi bẩn và cặn mỹ phẩm. Chính vì vậy ngay cả khi không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang.

Tẩy trang giúp hấp thu các dưỡng chất trong kem dưỡng hiệu quả

Sự tích tụ bụi bẩn và cặn mỹ phẩm lâu dài trên da mặt sẽ ngăn cản con đường đưa dưỡng chất từ kem dưỡng đi vào sâu trong da. Vì vậy, khi có một làn da sạch sẽ tạo tiền đề để nuôi dưỡng và chăm sóc da được khỏe mạnh, mịn màng và căng bóng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh