Showbiz 30/3: Hiền Hồ xin lỗi giữa ồn ào với Trịnh Thăng Bình, Mai Phương Thúy tiết lộ tinh thần đang bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Đại diện của Hiền Hồ khẳng định cả hai ca sĩ đều vì cảm thấy sự tương đồng trong âm nhạc nên mới chia sẻ những hình ảnh đi ăn gây tranh cãi. Những chia sẻ của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

saostar-zc5adhct8k982k6x

Những ngày vừa qua, hình ảnh Trịnh Thăng Bình chụp cùng Hiền Hồ trở thành đề tài bàn tán. Sau khi Trịnh Thăng Bình phản hồi thì phía đại diện công ty quản lý của Hiền Hồ đã lên tiếng nói rõ về ồn ào giữa giọng ca Gặp nhưng không ở lại và Trịnh Thăng Bình. Người này khẳng định cả hai ca sĩ đều vì cảm thấy sự tương đồng trong âm nhạc nên mới chia sẻ những hình ảnh đi ăn gây tranh cãi. Cụ thể đại diện của Hiền Hồ xác nhận đã chủ động mời Trịnh Thăng Bình đi ăn cùng Hiền Hồ và một người khác. Người này công khai gửi lời xin lỗi Trịnh Thăng Bình vì những ồn ào không đáng có: "Lời đầu tiên, mình trân trọng cám ơn sự quan tâm và phản hồi của tất cả các bạn về sự việc lần này trên Facebook Hiền Hồ, Facebook anh Bình, trên các Fanpage cộng đồng cũng như trên các phương tiện truyền thông khác. Và mình thật sự xin lỗi mọi người, cũng vì sự việc này đã khiến mọi người phải để tâm, dành thời gian theo dõi. Em xin lỗi anh Bình và công ty quản lý của anh Bình, vì sự việc này đã làm ảnh hưởng đến anh ạ. Phía đại diện của Hiền Hồ cho biết sau màn kết hợp giữa cô và Trịnh Thăng Bình đã có lời hứa sẽ mời nam ca sĩ đi ăn để cảm ơn: "Năm ngoái, Hiền và anh Bình có cơ duyên diễn chung sân khấu, tiết mục đó mang lại rất nhiều động lực và năng lượng tích cực cho ekip mình. Và mình đã có lời hứa với anh Bình là sẽ mời ê-kip anh Bình đi ăn để cảm ơn anh".

saostar-rqtlu0ymuj6vjtp0

Mai Phương Thúy đăng tải bài viết dài đầy tâm sự. Người đẹp tiết lộ bản thân đang gặp nhiều thứ xáo trộn về tinh thần. Cô cho biết thêm, đây là giai đoạn cô thấy choáng váng trong sự việc học hành tu luyện. Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi người trên Facebook chắc nản với chuyện một ngày lảm nhảm mấy bài đăng của tôi lắm. Tôi cũng muốn tạo hình ảnh bí ẩn, hấp dẫn điềm tĩnh, nói ít làm nhiều lắm...Nhưng thật sự việc học hành tu luyện giai đoạn choáng váng này tôi ngoài lên mạng nói luyên thuyên, chẳng có cách nào khác để xoa dịu tinh thần cả…". Những chia sẻ của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới cô.

saostar-br98pv1pqxjkylgt

Tổ chức Miss Universe Vietnam (đơn vị sở hữu bản quyền mới) đã phát hành công văn công bố Thảo Nhi Lê không phải đại diện của Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Thảo Nhi Lê sau đó đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng: "Chà! Tôi cũng ngạc nhiên với chính mình. Không nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra. Chúng tôi (tôi và đơn vị mới) thậm chí không có cơ hội để đàm phán đúng đắn và sau đó điều này đã xảy ra. Tôi cạn lời...". (Tạm dịch). Bản thân Thảo Nhi Lê cũng không được nói chuyện thẳng thắn với đơn vị mới cho đến khi sự việc này xảy ra nên khá bất ngờ với việc mình đã mất suất thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tại El Salvador. CEO Bảo Hoàng (đại diện đơn vị cũ) đã đăng tải bài đăng khẳng định Miss Universe Vietnam đã làm mọi thứ từ một phía và chưa hề có cuộc thương lượng rõ ràng nào giữa hai bên như trên thông cáo. 

saostar-2b62i4su92f8p31w

NSƯT Chí Trung đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch bên bạn gái Ý Lan. Anh viết: "Mọi người làm việc, mình đi chơi nhé". Có thể thấy, cả hai đang tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau, thường xuyên hẹn hò lãng mạn, đi du lịch cùng nhau. Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Người hâm mộ để lại không ít lời khen "có cánh" cho cặp đôi, có tài khoản để lại bình luận: "Cưới thôi anh ơi". Nam nghệ sĩ liền đáp: "Anh cảm ơn". 

saostar-ocnuk5butnbhe7p1

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Sơn Tùng và Justin Bieber sẽ kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc. Theo đó một bài viết cho rằng Sơn Tùng đã sang Mỹ để cùng quay dự án âm nhạc với Justin Bieber và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Thông tin này hoàn toàn có căn cứ khi cách đây chưa lâu, Sơn Tùng đã chia sẻ hình ảnh check-in ở Mỹ.

phuong-trinh-jolie-noi-ve-hanh-trinh-kiem-con-day-vat-va-so-tien-chi-ra-bao-nhieu-1-ngoisaovn-w1000-h1367

Phương Trinh Jolie cho biết bản thân bị bệnh lạc nội mạc tử cung nên không thể mang thai theo tự nhiên. May mắn là nữ diễn viên phát hiện ra bệnh của mình trong giai đoạn vẫn có thể kích trứng nên lập tức nhờ bác sĩ hỗ trợ can thiệp để có con: "Bác sĩ nói rằng nếu tôi để thụ thai tự nhiên thì trứng ngày càng ít, khả năng mang thai và có con ngày càng thấp. Thậm chí, nếu một năm sau tôi mới phát hiện ra thì có thể sẽ không thể kích trứng để tạo phôi và mang thai được nữa". Phương Trinh Jolie phải trải qua 2 lần kích trứng mới đủ số lượng để tạo phôi. Cuối cùng, cô chỉ tạo được 5 phôi. Một phôi thai đã được cấy vào cơ thể của bà xã Lý Bình, còn lại sẽ được trữ để sau này vẫn còn khỏe mạnh và muốn có thêm con, cô sẽ tiếp tục mang thai lần nữa.

b41c128915efc9b190fe-ngoisaovn-w700-h1289

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình người đẹp 9x bùng nổ visual trong cuộc thi nhan sắc. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chị mà lấy lại được sức khỏe, showbiz tới công chuyện với chị". Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này của Nam Em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khán giả đang rất mong chờ đến ngày Nam Em sẽ trở lại một cách hoành tráng để có thể làm bùng nổ showbiz một cách đúng nghĩa. 

saostar-ar1b2c5xtgv5z5m8

Trên Instagram trong phần tương tác với khán giả, khi được một fan hỏi: "Nói về mẹ đi chị", Thiên Ân nghẹn ngào nhắc lại những kỉ niệm đã qua với người mẹ quá cố. Nàng hậu rưng rưng viết: "17 năm của chị, mỗi ngày đều là kỉ niệm của chị và mẹ. Hồi đó mẹ hay la chị lắm nhưng giờ chị muốn nghe la mỗi ngày cũng không được nữa rồi". Câu nói của Thiên Ân khiến ai nấy cũng cay cay khóe mắt. Được biết, mẹ Thiên Ân phát hiện mắc ung thư năm cô học lớp 8. Năm Thiên Ân học lớp 11, mẹ cô qua đời sau ba năm chống chọi ung thư. Đây chính là nỗi mất mát lớn nhất trong cuộc đời cô. Sau khi đăng quang, nàng Hậu từng chia sẻ: "Mỗi tháng tôi sẽ lên mộ mẹ 1 lần. Lúc tôi quyết định đi thi Miss Grand Vietnam, tôi cũng nói với mẹ: Mẹ ơi con đăng ký thi Miss Grand Vietnam, đây là lần thứ 2 con thi không có mẹ, hy vọng rằng mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con và động viên cho con dù con không được nhìn thấy mẹ".

Theo:  xevathethao.vn copy link