7 xu hướng làm đẹp khuấy đảo từ sàn diễn đến đường phố, nâng cấp vẻ cá tính cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Đường băng thời trang thời gian vừa qua nhộn nhịp với những kiểu tóc táo bạo và phong cách trang điểm mới lạ.

Phong cách trang điểm goth girl 

Phong cách trang điểm goth girl với kiểu đánh mắt khói, eyeliner sắc nét kết hợp cùng màu son đậm như đỏ, đen. Có nhãn hàng dùng phấn trang điểm mắt thời cổ đại để tô điểm bầu mắt hay phần ma quái khi kết hợp cùng kính áp tròng màu đen. Trong khi đó, nhà mốt Dior đưa ra ý tưởng về kiểu mắt khói “quyến rũ khi nhìn gần, nổi bật khi nhìn từ xa”.

Empty

Trang điểm ánh bạc

Các nhà mốt cũng tích cực lăng xê lối trang điểm lấp lánh ánh bạc, vàng hoặc vàng hồng. Đôi lông mày mạ vàng, những vệt sáng màu bạc phủ lên mặt, kiểu mắt khói lấp lánh ánh vàng của và “đôi mắt thứ ba” trên sống mũi là những điểm nhấn xuyên suốt mùa thời trang Thu Đông lần này. 

Empty

Hàng mi dài

Điểm nhấn trên đường băng mùa mốt mối chính là lông mi dài siêu thực của Dries Van Noten. Hàng mi dài và đậm kết hợp tẩy trắng lông mày của Marni hay nhuộm trắng lông mi tạo nên vẻ ma mị.

Empty

Son đỏ quyến rũ

Được mệnh danh là tượng đài trong giới làm đẹp, son đỏ dĩ nhiên không thể “vắng mặt” trên sàn diễn. Bờ môi ombre đỏ tươi của Schiaparelli, nâu đỏ quyến rũ của Saint Laurent mang đến một diện mạo mới mẻ, đầy ấn tượng.

Empty

Nơ ruy băng

Chiếc nơ ruy băng được các nhà mốt linh hoạt sáng tạo không chỉ trên tóc mà còn cả trên bàn tay, dưới đôi mắt. Nơ ruy băng màu đỏ đính trên mặt, trên móng tay tạo nên một vẻ đẹp phá cách, mới lạ hay tập trung tô điểm cho kiểu tóc đuôi ngựa với ruy băng màu đen thắt nơ hoặc buộc lỏng. Vẻ đẹp nữ tính hơn với những chiếc “kẹp tóc” bằng ruy băng màu hồng dọc trên mái tóc. 

jennie-ruy-bang-7-1024x1024

Tóc ướt

Tóc ướt không chỉ được các nhà mốt ưu ái mà còn chiếm trọn cảm tình của các tín đồ làm đẹp. Nhà mốt đình đám chọn kiểu tóc ướt vuốt ngược quyến rũ và sắc sảo, tạo cảm giác như vừa bước ra khỏi phòng tắm. Hãy một nhãn hàng lại chọn kiểu tóc bóng mượt, lấy cảm hứng từ cách vải sequin và satin phản chiếu ánh sáng. 

Empty

Tóc búi cổ điển

Là minh chứng cho vẻ đẹp vượt thời gian, tóc búi tiếp tục “đổ bộ” sàn diễn Thu Đông 2023 với nhiều kiểu dáng đa dạng. Nhà mốt đình đám chọn tóc búi ballet truyền thống với những lọn tóc xoăn mềm mại được búi lỏng, tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái. 

Empty

Hay đôi khi là thanh lịch và sang trọng với búi tóc hình bông hoa, lấy cảm hứng từ các chi tiết trong bộ sưu tập. Trong khi đó, mái tóc búi lệch một bên lại mang đến một vẻ đẹp cá tính, bày tỏ lòng tôn kính dành cho phong cách thập niên 90.

Theo:  xevathethao.vn copy link