Phương Trinh Jolie phản ứng ra sao khi được góp ý mang bầu không nên trang điểm?

( PHUNUTODAY ) - Khi bị nhắc nhở chuyện trang điểm đậm sẽ làm con mất duyên, nữ diễn viên đáp lại khá văn minh.

Mới đây, Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh trang điểm chỉn chu kèm dòng trạng thái: "Lâu lâu bầu lên chút phấn son". Dưới bình luận, mộtdân mạng đã để lại bình luận góp ý cho Phương Trinh Jolie rằng: "Em để mặt mộc cũng đẹp suất sắc mà, chị nghe nói mình hay trang điểm lúc bầu, khi em bé ra đời là mất duyên đấy em". Vì đây là lời khuyên thiện ý và chân thành, nữ diễn viên đã đáp lại rất ôn nhu: "Đi event mới makeup chị ạ, em cảm ơn chị".

Empty
Empty

Trước đó không lâu, Phương Trinh Jolie từng nhận nhiều chỉ trích vì ăn mặc thiếu vải hay tập yoga động tác quá nguy hiểm khi đang mang thai. Nữ diễn viên đều thẳng thắn cho biết, cô vốn theo đuổi phong cách gợi cảm từ khi bước vào làng giải trí nên không thể vì ai mà thay đổi.

Chia sẻ với Dân Trí, Phương Trinh khẳng định bản thân tự tin nhất khi thả dáng trong những thiết kế gợi cảm. Bà xã Lý Bình chia sẻ: "Phong cách của tôi từ xưa đến nay là như vậy, tôi chỉ là tôi thôi. Mặc trang phục nào khiến tôi cảm thấy mình đẹp, tự tin thì tôi mặc thôi. Không thể nào vì một vài bình luận của những người không quen biết mà tôi lại thay đổi bản thân".

k

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cho biết bản thân đã giảm cường độ tập luyện trong giai đoạn mang thai. Đồng thời, người đẹp còn có giáo viên hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. 

"Cả 2 lần sinh con tôi đều không bị nghén, sức khỏe rất bình thường. Tôi không thấy mệt mỏi gì mà phải nghỉ ở nhà. Không làm việc tôi mới thấy mệt đó. Dù mang thai nhưng dường như cơ thể của tôi cũng không có thay đổi, chỉ có bụng là to ra thôi", cô vui vẻ nói.

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng chia sẻ bản thân hiếm muộn nên phải nhờ đến khoa học hỗ trợ để có con: "Trinh và anh Bình 'thả' hơn 1 năm nhưng vẫn không có em bé nên cả hai quyết định đi xét nghiệm. Khi đó Trinh mới biết bị bệnh của phụ nữ. Do đó nếu cứ để tự nhiên thì rất khó có em bé. Vì vậy Trinh và anh Bình trải qua khoảng thời gian khá vất vả với sự hỗ trợ của y khoa. Cả hai cũng chật vật mấy lần mới có được con...".

Theo:  xevathethao.vn copy link