Showbiz 3/2: Quyền Linh lên tiếng về mâu thuẫn với Cát Tường, thực hư chuyện con gái Cường Đô La du học Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, Quyền Linh cho biết chuyện đã xảy ra lâu và anh không muốn nhắc lại nữa. Cường Đô La từng gây sốt khi khoe nắm tay con gái đi đến trường ở Mỹ nhưng nhóc tỳ vẫn trở về Việt Nam để sinh sống cùng bố mẹ.

saostar-inpaqpjgd8gjs0nu

Vưa qua, MC Cát Tường công bố việc dừng dẫn các chương trình về hẹn hò. Cát Tường bộc bạch rằng thời điểm đó, giữa cô và MC Quyền Linh có mâu thuẫn cá nhân không thể hàn gắn. Trước ồn ào cách đây 4 năm bị khơi lại, MC Quyền Linh cũng nhanh chóng lên tiếng phản hồi. MC Quyền Linh khẳng định mối quan hệ hiện tại giữa anh và Cát Tường đã bình thường trở lại, không còn hiềm khích xưa cũ. Bên cạnh đó, Quyền Linh cho biết chuyện đã xảy ra lâu và anh không muốn nhắc lại nữa. "Mâu thuẫn với Cát Tường qua lâu rồi, 4 năm trước. Bây giờ, ngày mới nên nói chuyện mới mẻ", MC Quyền Linh nói.

c

Gia đình Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã có chuyến đi đến Mỹ để nghỉ ngơi. Cường Đô La còn đăng ảnh con gái đến trường. Thời điểm đó, Cường Đô La không lên tiếng trước nghi vấn cho con gái du học Mỹ khi mới 3 tuổi. Sáng hôm nay (ngày 2/3), Cường Đô La xác nhận đang cùng gia đình trở về Việt Nam sau thời gian khám phá khắp nơi ở Mỹ. Nam doanh nhân cho biết anh và vợ đang rất nhớ nhà. Điều này cho thấy việc nhóc tỳ nhà Đàm Thu Trang sẽ tiếp tục sinh sống cùng bố mẹ tại Việt Nam chứ không học tập ở Mỹ. Cường Đô La còn công khai khoảnh khắc chăm sóc con gái, cho bé ăn uống trước khi lên máy bay trở về nước. 

Empty

Đàm Vĩnh Hưng đăng clip về màn nói chuyện cực tấu hài. Cả hai bố con chia làm hai phiên bản, trong điện thoại là Soái Ca và Polo. Nằm trên giường là phiên bản Quân và Đàm Vĩnh Hưng. Con trai nam ca sĩ còn dặn phiên bản "Soái Ca và Polo" đi chơi nhớ né ông kẹ khiến khán giả bật cười. Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết, dù là nói chuyện vui vui, giỡn giỡn nhưng nhóc tỳ đều phải nói có logic và phải đúng. Có thể thấy, lớn lên Polo có lẽ là cậu bé rất thông minh. "Dù là giỡn thôi! Nhưng phải logic! Phải đúng! Y xì "sinh trắc học" viết về chàng luôn! Đêm nào cũng tâm sự nửa tiếng với hàng trăm câu hỏi tại sao rồi mới chịu ngủ! Ba bị ghiền lúc nào ko hay! Đang đi sinh nhật, Hát lẹ rồi chạy về nằm với Chàng… Chàng ngủ xong mới quay trở lại tiệc sinh nhật…" – Nam ca sĩ chia sẻ.

saostar-0xex54bliw5unrt0

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Phạm Khánh Hưng, diễn viên Trương Thế Vinh đã có những chia sẻ về kế hoạch cưới xin. Anh nói: “Tôi vẫn chưa có kế hoạch gì cho chuyện cưới xin. Về việc kinh doanh thì chỉ là phụ thôi, còn tôi vẫn đang tập trung cho câu lạc bộ của mình”. Khi được hỏi thẳng về tin đồn hẹn hò với Trâm Anh (The Face) râm ran mạng xã hội thời gian gần đây, Trương Thế Vinh chia sẻ: “Tôi xin lỗi, tôi xin phép không trả lời những câu hỏi vấn đề này”.

334569417_1661737014296821_4752659319672363359_n-ngoisaovn-w580-h774

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ ngày xưa cô từng nặng khoảng hơn 62kg. H’Hen Niê có mái tóc dài và gương mặt mũm mĩm. Tuy nhiên, bước qua từng giai đoạn của độ tuổi, H’Hen Niê có sự lột xác rất thành công.  "Hành trình mập khoảng hơn 62kg xong quyết định làm model giảm còn 49kg, rồi quyết định thi Hoa hậu lại phải tăng 52kg, lúc thi thế giới lại phải tăng 58kg, rồi lúc cần siết khô lại xuống rồi cần cân đối lại lên hahahaha. Đó là Hen có động cơ thì có động lực và có động lực thì đạt được mục tiêu. Bây giờ thì điều chỉnh ổn hơn vì đã biết cảm nhận cơ khi tập gym và lựa chọn thực phẩm phù hợp với body mình cần nhưng mà có một điều là theo tuổi tác body sẽ khác nhau và càng lớn tuổi thì tập càng nhiều hơn. Hihihi" - H’Hen Niê chia sẻ.

Empty

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển đã nhắn nhủ cực ngọt tới Khánh Thi nhân dịp kỉ niệm 14 năm bên nhau.  Cụ thể Phan Hiển không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho Khánh Thi: "Vậy là tròn 14 năm chúng ta bên nhau rồi, anh vẫn luôn yêu em như ngày đầu. Cảm tạ Chúa đã luôn gìn giữ chúng ta đến tận giờ phút này". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ghen tỵ trước tình cảm son sắt của vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển sau hơn một thập kỷ bên nhau: "Chúc hai em mãi bên nhau", "Ngưỡng mộ một tình yêu đẹp", "Bộ ảnh đẹp tuyệt vời, chúc mừng thầy cô".....

vo-cong-ly-noi-doa-khi-bi-noi-xau-da-deu-22dung-cha-dap-den-gia-dinh-toi22-5-ngoisaovn-w1060-h1158

Mới đây, Ngọc Hà - vợ của Công Lý đã bức xúc chia sẻ dòng trạng thái nói về chuyện bị chà đạp bị "đá đểu". Cô cho biết, suốt thời gian chồng đột quỵ và bệnh tật, cô đã cô gắng giữ tinh thần lạc quan. Chính vì không muốn truyền tải đi năng lượng tiêu cực nên cô quyết chỉ để ảnh vui tươi lên trang cá nhân nhưng suy nghĩ tốt của cô lại nhận về vô số lời mỉa mai từ những người quen biết đến những cư dân mạng. Bà xã Công Lý viết: "Nếu tôi than thở: "Tôi khổ quá, tôi nghèo quá. Như vậy, là tôi đang lan toả sự năng lượng tiêu cực đến mọi người. Hà cớ gì tôi phải làm điều đó khiến mọi người mệt mỏi vì mình! Còn khi tôi up những bức ảnh vui tươi, rạng rỡ và đầy hạnh phúc sẽ có người đi comment dạo, đá đểu tôi và cả anh Lý. Người dưng tôi không nói nhưng lại là chính người quen biết. Và thậm chí còn có một số chắc họ mong, anh Lý và tôi cứ mãi bị vùi dập".

Theo:  xevathethao.vn copy link