Puka làm MC đặc biệt cho đêm nhạc riêng của Gin Tuấn Kiệt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức một đêm nhạc riêng mang tên “Kẻ May Mắn" - cùng tên với ca khúc anh chỉ vừa ra mắt cách đây 1 ngày. Gin Tuấn Kiệt chia sẻ muốn đích thân gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã và luôn bên cạnh, ủng hộ mọi dự án của mình.

Bên cạnh các hoạt động dẫn chương trình, web-drama hay gameshow, Gin Tuấn Kiệt cũng mang đến dự án thú vị mang tên C-Pop90210 với những bản hit nhạc Hoa mà nam ca sĩ vô cùng yêu thích. Thông qua dự án, anh không chỉ mong muốn giới thiệu những bản nhạc Hoa luôn nằm trong playlist như cách để người hâm mộ hiểu hơn về màu sắc âm nhạc của anh, Gin Tuấn Kiệt còn hy vọng đây là thời điểm để anh thỏa sức thử nghiệm các concept hình ảnh để không đóng khung mình trong một phong cách nhất định. Và sự mạnh dạn này của Gin Tuấn Kiệt cũng đã giúp anh nhận về không ít lời khen của khán giả thông qua từng tập của series C-Pop90210.

21

Chính những sự ủng hộ đó, thay vì tập trung hoàn tất các lịch trình năm 2020, Gin Tuấn Kiệt lại quyết định comeback với ca khúc “Kẻ May Mắn”. Nam ca sĩ cho rằng việc ra mắt ca khúc vào thời điểm này chính là món quà mà anh tặng cho Ginious, bởi “các bạn đã khiến Gin Tuấn Kiệt cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi luôn được yêu thương và có hỗ trợ nhiệt tình của các bạn trong mỗi một dự án. Với Gin, Ginious như những thiên thần hộ mệnh vậy”.

22

Mặt khác, bên cạnh lời cảm ơn, dự án âm nhạc lần này của Gin Tuấn Kiệt còn là một sản phẩm cho thấy một phiên bản Gin Tuấn Kiệt khác biệt và nhiều thay đổi. Theo đó, “Kẻ May Mắn" là bản nhạc mang màu sắc Pop - Ballad tươi tắn và giàu năng lượng, hoàn toàn khác với màu sắc vốn rất quen thuộc của Gin Tuấn Kiệt trước đây. 

23

Hơn nữa, sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch còn góp phần giúp Gin Tuấn Kiệt thể hiện những sự tiến bộ trong giọng hát cũng như sắc thái mới mẻ của nam ca sĩ: ấm áp, điềm tĩnh và trưởng thành thay vì là sự ngọt ngào đơn thuần như trong những sáng tác trước. Ngoài ra, đoạn rap-melody cũng giúp “Kẻ May Mắn” trở nên hợp thời và có sự bất ngờ cho người nghe. Đồng thời với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn, Gin Tuấn Kiệt cũng hy vọng “Kẻ May Mắn" sẽ là một bản nhạc góp mặt trong các playlist đám cưới như cách lan tỏa hạnh phúc đến các cặp đôi.

Và với mong muốn truyền tải tinh thần lạc quan trong tình yêu cũng như đưa lời chúc phúc lan tỏa nhiều hơn, Gin Tuấn Kiệt cũng đã thực hiện đêm nhạc mang tên “Kẻ May Mắn" với khách mời đặc biệt là Puka và Mai Tiến Dũng. Trong đó, Puka đảm trách vai trò MC của đêm nhạc. Chia sẻ lý do nhận lời xuất hiện trong đêm nhạc của Gin Tuấn Kiệt, Puka hóm hỉnh “khai" rằng Gin Tuấn Kiệt dụ mình đến để hát. Riêng đàn anh Mai Tiến Dũng, ngoài việc đến ủng hộ đàn em, anh còn mang đến đêm nhạc những bản tình ca từng giúp mình “đốn tim" của không ít người.

25

Trong không gian ấm cúng và thân mật với những chỗ ngồi được lấp đầy bởi người hâm mộ, Gin Tuấn Kiệt đã có những lời cảm ơn lẫn tâm sự chân thành gửi đến fan luôn bên cạnh anh suốt chặng hành trình làm nghệ thuật. Mặt khác, dù chương trình bắt đầu diễn ra khá trễ do vấn đề kỹ thuật nhưng khán giả đều ngồi lại đến cuối chương trình. “Gin khá ngại khi để mọi người phải về trễ, Gin muốn gửi lời xin lỗi vì điều này. Tuy nhiên, chính khoảnh khắc nhìn xuống và thấy các bạn vẫn ngồi kín chỗ đêm nhạc thì Gin rất cảm động. Điều đó là động lực và năng lượng rất lớn dành cho Gin”. 

Quay trở lại các điểm nhấn trong đêm nhạc, cùng với các sân khấu riêng của Gin Tuấn Kiệt và khách mời, khán giả còn được chiêu đãi bản mashup song hit của Vương Anh Tú là: “Đừng Hỏi Về Anh” và “Cho Anh Thời Gian”. Ngoài ra, màn “đọ giọng" vô cùng thú vị của Mai Tiến Dũng và Gin Tuấn Kiệt trong ca khúc “Vô Ki" - bản OST nổi tiếng từ bộ phim “Trần Tình Lệnh" cũng khiến khán giả phấn khích. “Vô Ki" cũng là bản nhạc nằm trong C-Pop90210 từng được Gin Tuấn Kiệt trình bày rất thành công. 

26

Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc lần đầu thể hiện ca khúc mới, Gin Tuấn Kiệt còn mang đến đêm nhạc “Kẻ May Mắn" những bản hit đình đám của Mr.Siro: “Không Thể Yêu Ai Được Nữa", “Gương Mặt Lạ Lẫm" được diễn live 100%. Không ít khán giả nhận định phong thái của Gin Tuấn Kiệt đã có những bước chuyển rõ rệt từ sự ngọt ngào của một chàng trai sang vẻ trầm tĩnh của một người đàn ông, khi anh hát về nỗi đau bằng sự bình thản chứ không quá nhiều day dứt. “Đây cũng sẽ là phong cách mà Gin muốn hướng đến trong tương lai thay vì mãi trói mình trong hình tượng cậu em dễ thương. Đó cũng là phần nào lý do vì sao trong sản phẩm “Kẻ May Mắn", Gin chọn phong cách lãng tử, bụi bặm hơn” - anh chia sẻ.

27

Không chỉ mang đến không gian âm nhạc giàu chất lãng mạn với những sáng tác của Mr.Siro, Vương Anh Tú cùng nhiều nhạc sĩ khác, bộ ba Puka - Gin Tuấn Kiệt - Mai Tiến Dũng còn mang đến loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu và hài hước trong tiết mục “Người Tình Ơi Mơ Gì". Theo đó, “thánh phá hit" Puka tiếp tục chứng minh phong độ ổn định của mình khi khiến khán giả “cười xỉu” với chất giọng đặc biệt của cô nàng, Mai Tiến Dũng lại làm không ít dân tình muốn “bắt vì nuôi" để thoát khỏi những moment đậm chất “cẩu lương" của Gin Tuấn Kiệt và Puka. 

8

Trong đêm nhạc “Kẻ May Mắn”, cùng với âm nhạc, khán giả cũng được thư giãn và cười thả ga với thời gian giao lưu - trò chuyện ngắn với Gin Tuấn Kiệt cùng 2 khách mời đặc biệt. Đồng thời, loạt tương tác dễ thương và “mặn mà" của cả ba cũng trở thành ấn tượng khó quên đối với những khán giả có mặt.

Kết thúc đêm nhạc, Gin Tuấn Kiệt đã gửi đến những lời cảm ơn chân thành đến với Puka, Mai Tiến Dũng, ê-kíp thực hiện cũng như những khán giả đã giúp đêm nhạc “Kẻ May Mắn" trở nên trọn vẹn. Nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng anh vẫn đang hoàn thành những dự án còn lại trong năm và chuẩn bị cho các kế hoạch trong năm 2021. Theo đó, “Gin Tuấn Kiệt của thời gian tới sẽ là một Gin Tuấn Kiệt đa dạng về hình ảnh, về âm nhạc. Gin chưa thể nói trước bất kì điều gì, nhưng Gin sẽ nỗ lực nhất trong khả năng để mang đến người hâm mộ các sản phẩm tốt nhất để mọi người thấy Gin đã không chỉ là một cậu em dễ thương, hát những bản tình ca buồn”. 

                                                                                                        H.H, Theo Khỏe và Đẹp

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link