Quà tặng Valentine: "Hoa hồng xanh" giá rẻ với 30 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cặp tình nhân có thể mua tặng nhau loại "hoa hồng xanh" này với giá 30 nghìn đồng trong ngày Valentine thay vì mua hoa hồng xanh với giá "cắt cổ" tiền triệu.

Ngày Valentine (ngày Lễ Tình Yêu hay ngày Lễ Tình Nhân). Nó được đặt tên theo thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác phái. Họ bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sôcôla và một số loại quà tặng đặc biệt khác có nhiều ý nghĩa.

"Hoa hồng xanh" được gấp và bày bán với giá chỉ 30 nghìn đồng/bông.

Bên cạnh những món quà Valentine truyền thống như hoa hồng, sôcôla, thú bông. Năm nay, thị trường quà tặng Valentine nổi lên với loài hoa hồng xanh được cấy nhuộm phẩm màu với giá bán cắt cổ 200 nghìn đồng/bông, 4 triệu đồng/bó.

Tuy nhiên, các cặp đôi tình nhân vẫn có thể sở hữu những bông hoa hồng xanh trong ngày Lễ Tình Yêu với giá mua hợp túi tiền mà vẫn thể hiện được chất lãng mạn trong chính tình yêu của mình. Đây là loại “hoa hồng xanh” được gấp bằng chất liệu vải, giấy màu xanh và được phủ lên bằng mùi thơm của nước hoa hồng. Nhìn vào đường nét gấp của hoa và ngửi mùi thơm thì khó có thể phân biệt được đâu là hoa hồng xanh thật và hoa hồng xanh gấp bằng vải. Đây sẽ là gợi ý lý tưởng về món quà để các cặp tình nhân chọn mua và dành tặng cho nhau trong ngày Lễ Tình Yêu.

"Hoa hồng xanh" được gấp khéo léo, tỏa mùi hương nước hoa.

Loại hoa này được bán ở các vỉa hè, các tuyến phố: Chùa Bộc, Huỳnh Thúc Kháng...

Hợp với túi tiền, nhiều bạn trẻ hào hứng mua "hoa hồng xanh" để tặng cho người mình yêu trong ngày Valentine.

Sôcôla...

...Hoa hồng tươi xếp hình trái tim...

...Và thú nhồi bông là những món quà ý nghĩa và phù hợp cho ngày Valentine của các cặp tình nhân.

Báo Phunutoday.vn xin chúc các cặp tình nhân có một ngày Valentine hạnh phúc và vui vẻ!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn