Được mùa Valentine, mỹ nhân Việt đua nhau cởi đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa Valentine 2014 đã đến, showbiz Việt cũng tràn ngập hình ảnh sexy của các mỹ nhân trong những bộ ảnh chào đón ngày lễ tình yêu. Cùng điểm danh xem người đẹp Việt nào sexy nhất trong ngày lễ Valentine nhé!

Dịp Lễ tình nhân – Valentine’s Day không chỉ là ngày dành cho những người yêu nhau, mà giờ đây còn là dịp quan trọng để người nổi tiếng tung ra các sản phẩm của mình với nhiều mục đích khác nhau. Các ngôi sao ca nhạc thì thực hiện MV để dành tặng khán giả nhận dịp Valentine, các người mẫu thì kiểu gì cũng “lăm le” thực hiện một vài shoot ảnh sexy, ngọt ngào cho đúng với không khí của ngày lễ tình yêu…

Hàng loạt những nghệ sĩ của showbiz Việt cũng chọn thời điểm này để khởi đầu hoặc đánh dấu hoặc tấn công mạnh hơn vào làng giải trí bằng những sản phẩm nhân dịp Valentine. Đặc biệt là những sản phẩm dù là video ca nhạc hay các bộ hình thời trang, quảng cáo… thì các người đẹp Việt đều cố gắng xuất hiện với hình ảnh “hở” nhiều nhất, quyến rũ và gợi cảm nhất.

Có vẻ như, với chủ đề của ngày Valentine yêu cầu sự ngọt ngào, say đắm của tình yêu thì đây là một dịp hiếm để các người đẹp thỏa sức “khoe mẽ” đường cong quyến rũ và thân hình nóng bỏng một cách... ồ ạt.

Xây dựng hình ảnh gắn liền với trang phục đồ lót, Ngọc Trinh trở thành ''nữ hoàng nội y'' của showbiz Việt. 
Nhân ngày lễ Tình nhân 2014, Ngọc Trinh ra mắt khán giả bộ ảnh bán nude hết sức nóng bỏng và gợi cảm. Táo bạo hơn, người đẹp còn không mặc nội y mà để ngực trần tạo dáng quyến rũ. Theo cô, những hình ảnh này khá mới mẻ và phù hợp với chủ đề lễ Tình nhân - Valentine 2014. Bộ ảnh mang thông diệp, là phụ nữ ai cũng khát khao có một cơ thể hoàn mỹ và ước mong này hoàn toàn chính đáng. 
Với gam màu trắng hồng lãng mạn, thân hình Ngọc Trinh với số đo 3 vòng hoàn hảo đã "đốn tim" không ít đấng mày râu.
Trong không khí rộn ràng của ngày Valentine, Angela Phương Trinh cũng thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để gửi tặng mọi người. Xinh đẹp và rạng rỡ như một nàng công chúa, "Bà mẹ nhí" thật sự hút mắt người xem trong từng góc ảnh ở mỗi trạng thái biểu cảm khác nhau.
Điều thú vị là Angela Phương Trinh còn tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ ảnh khi diễn xuất cùng một chú gấu bông rất đáng yêu. Nữ diễn viên hóm hỉnh cho biết dịp Valentine năm nay không có "Gấu" (người yêu) nên cô đã nảy ra ý tưởng thú vị là chụp ảnh cùng gấu bông.
Tuy nhiên, trong clip ghi lại cảnh hậu trường buổi chụp hình, Phương Trinh xuất hiện bán nude bên cạnh hình trái tim khá lớn khiến khán giả "nóng mắt".
Siêu mẫu da nâu Minh Triệu đã tung clip chụp hình nội y, khoe trọn đường cong nóng bỏng của mình nhân dịp Valentine. Bộ ảnh nóng bỏng mắt của chân dài da nâu Minh Triệu được tung ra như một món quà Valentine độc đáo và táo bạo.
Đây còn là món quà bất ngờ mà Minh Triệu muốn gửi đến một "người đặc biệt" trong ngày Valentine này, người đã thầm lặng ủng hộ cũng như tôn trọng tất cả mọi quyết định của cô cho dù đúng hay sai ở suốt thời gian qua, bởi người ấy hiểu cô luôn quan tâm và đặt công việc làm hàng đầu.
Sau Valentine, Minh Triệu tiếp tục bắt tay vào công việc của một người mẫu, song song đó, cô cũng chuẩn bị cho mình hình ảnh ở một vai trò mới, và mong nhận được nhiều sự yêu thương, chia sẻ từ khán giả.
Lê Kiều Như cùng chồng sắp cưới đã có những khoảnh khắc ngọt ngào trước thềm Valentine. Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã viết tặng cho bà xã tương lai bài hát “Yêu em hơn tình nhân” nhân ngày lễ tình nhân năm nay.
Nữ diễn viên của “Thám tử miệt vườn” cũng cho hay vì yêu thích món quà chồng sắp cưới tặng nên cô đã quyết định cho thực hiện MV. 
Nữ ca sỹ chuyển giới Lâm Chi Khanh tung ra MV đặc biệt nhân dịp Valentine, có cảnh giường chiếu gây "bỏng mắt" người xem. Trong MV, ngay từ những giây đầu tiên đã là tràn ngập cảnh mặn nồng, ắi ân trên giường giữa Lâm Chi Khanh và Minh Anh. Bối cảnh khá "nóng" trong MV là những cảnh quay giường chiếu giữa 2 nhân vật chính. 
Đặc biệt trong MV này, Lâm Chi Khanh thể hiện những nét nữ tính, dịu dàng và quyến rũ hơn bao giờ hết. 
Trong bộ ảnh mới ra mắt nhân ngày lễ Valentine, Diễm My 9X biến hóa gợi cảm và quyến rũ chết người với những trang phục kiệm vải.
Nữ diễn viên trẻ khoe vòng một căng đầy sức sống dưới lớp áo lưới mỏng manh.
Siêu mẫu Hà Anh nóng bỏng với những shoot hình cho một bộ ảnh nhân dịp Valentine
Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “…chiều nay đã phải “quằn quại” với một shoot hình sexy cho Valentine’s Day”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn