Quan hệ bằng miệng: Những điều cần biết và BÍ MẬT về tư thế đảm bảo bất kể ai cũng bị "đốn gục"

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội lắc đầu khi nghe thấy “oral sex”. Nó không hề khó và cũng không phải là chuyện ngượng ngùng khó nói. Không tin bạn hãy thử tư thế được nhắc đến trong bài viết dưới đây xem.

Tuyệt chiêu ở phần dạo màn cho tư thế quan hệ bằng miệng

Với Oral sex, bạn đừng vội tấn công mà hãy chú trọng phần dạo màn để chàng được kích thích không ngừng. Bắt đầu bằng những cái hôn, vuốt ve và mời gọi anh ấy.

Empty

Sau đó từ từ cọ xát thân thể anh ấy bằng thân thể bạn. Một tay vuốt ve người chàng, tay còn lại nắm lấy “cậu bé” để bạn có thể chủ động điều khiển nhịp điệu, độ sâu. Đừng quên dùng lưỡi vuốt ve qua lại một cách chậm rãi, nhẹ nhàng, và hết sức cẩn trọng với hàm răng của bạn.

Ghi nhớ điểm nhạy cảm của chàng

Bờ môi

Ngậm môi anh ấy thật nhẹ nhàng nhằm kích thích khoái cảm, kỹ thuật hôn với những cái đảo lưỡi cũng vô cùng quan trọng. Một khi phần mở màn đã thành công thì hãy dần di chuyển lưỡi khỏi miệng chàng và liếm nhẹ từ cằm cho đến cổ anh ấy.

Núm vú

Cả nam giới và nữ giới đều dễ bị kích thích ở phần núm vú. Bạn hãy thử dạo một khúc “yêu” bằng việc dùng lưỡi lướt qua lại để tạo khoái cảm cho chàng.

Vùng bụng

Tiếp dưới của ngực là vùng bụng. Bạn hãy để chiếc lưỡi làm việc thật tỉ mỉ xung quanh rốn của anh ấy nhằm kích thích khoái cảm cực đỉnh.

Tên thế “yêu” cũng đã gợi cho bạn cảm giác chậm rãi, thoải mái, không cần làm gì quá phức tạp. Mọi nhịp điệu sẽ diễn ra một cách tự nhiên nhất.

Nằm xuống và đưa “cậu bé” vào miệng như một việc vốn có, không làm bạn mệt hay mỏi, cũng không cần mất quá nhiều sức, không vội vã, nóng vội. Đảm bảo với tư thế này kết quả sẽ không hề “tầm thường” mà chàng lại cực kỳ ấn tượng.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Làm sao để quan hệ tình dục bằng miệng một cách an toàn? trước hết cần đảm bảo chính bản thân mình không quan hệ bừa bãi chỉ nên quan hệ với người mà bạn tin tưởng, tránh quan hệ bằng miệng khi cậu nhóc hay cô nhóc có biểu hiện của bệnh như mụn da, mụn nhọt, lở loét hoặc miệng và vùng xương chậu có những dấu hiệu không bình thường. Thường xuyên sử dụng bao cao su hoặc màng chắn, để tăng kích thích có thể sử dụng các loại bao cao su có hương thơm. Bạn cũng nên lưu ý đến việc giữ gìn vệ sinh và thật nhẹ nhàng trong quan hệ.

Empty

Hãy tìm hiểu những điều cần biết về oral sex – quan hệ bằng miệng và hiểu nó trước khi các bạn quyết định lựa chọn hình thức quan hệ tình dục này nhé. Hãy cùng chia sẽ với nhau để cả hai có niềm tin vào đối phương và có những biện pháp phòng tránh bệnh lây truyền phù hợp.

Theo:  xevathethao.vn copy link