"Ân ái" bằng miệng thăng hoa những lợi nhiều hại cũng không ít, đọc kỹ để bảo vệ an toàn cho cả hai

( PHUNUTODAY ) - Trước khi bạn quyết định gần gũi "đối tác" của mình bằng đường miệng, hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để bảo vệ sức khỏe bản thân

Quan hệ bằng miệng cần sự tự nguyện

Đối với nhiều người việc quan hệ tình dục bằng miệng có thể khiến họ không hề cảm thấy thích thú. Họ có thể cảm thấy bị stress vì vấn đề vệ sinh và không mấy hứng thú với việc yêu bằng miệng. Cũng có người từ chối phương pháp này vì họ cho rằng họ bị nô dịch hóa. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người cảm thấy hứng thú với oral sex. Vì vậy trước khi quan hệ tình dục bằng miệng, bạn nên trao đổi với bạn tình để có được sự đồng thuận tạo nên sự thoải mái nhất cho cả hai.

Dùng miệng vẫn làm lây bệnh tình dục

Oral sex – quan hệ tình dục bằng miệng chỉ làm giảm khả năng mắc các bệnh lây qua đường tình dục chứ không tránh hoàn toàn được việc lây bệnh qua đường tình dục và nó vẫn mang lại nhiều rủi ro.Thực tế oral sex chỉ có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn chứ không tuyệt đối ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh tình dục. Những vết lở loét ở miệng, nướu,… sẽ tạo điều kiện để các loại bệnh như giang mai, lậu, HIV xâm nhập vào cơ thể.

Theo một khảo sát được thực hiện ở Mỹ thì có đến 91% người không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào khi quan hệ bằng miệng. Các bệnh tình dục có thể ảnh hưởng đến bất cứ cơ quan nào của cơ thể, vì thế quan hệ tình dục bằng miệng cũng giống như quan hệ tình dục theo cách thông thường về khả năng mắc bệnh nên hãy sử dụng các biện pháp an toàn để bảo vệ cho bản thân một cách tốt nhất.

Việc yêu qua đường miệng phải có sự đồng ý của cả hai bên

Việc yêu qua đường miệng phải có sự đồng ý của cả hai bên

Lưỡi vẫn vẫn rách màng trinh

Phần lớn các cặp đôi chọn việc quan hệ tình dục bằng miệng vì muốn giữ gìn trinh tiết cho người phụ nữ, chờ đợi tới đêm tân hôn mới trao cho nhau cái “ngàn vàng”. Theo một điều tra trực tuyến của tạp chí Twist, 75% thanh thiếu niên cho rằng nữ giới còn trinh sau khi quan hệ tình dục bằng miệng. Tuy nhiên, màng trinh có vị trí nằm ngay cửa âm đạo nơi lưỡi sẽ tiếp xúc khi quan hệ và nếu hoạt động quá mạnh lưỡi vẫn có thể làm rách màng trinh

Dùng màng chắn miệng và bao cao su

Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng quan hệ bằng miệng không bị dính thai nên không cần bao cao su, điều đó không hề đúng. Bởi tuy quan hệ bằng miệng không khiến phái yếu có thai nhưng lại vô cùng dễ bị các bệnh lây qua đường tình dục, do đó, để bảo đảm an toàn bạn nên dùng màng chắn miệng (detal dam) và bao cao su.

Bạn nên lựa chọn một kiểu gần gũi an toàn cho mình

Bạn nên lựa chọn một kiểu gần gũi an toàn cho mình

Cần vệ sinh "vùng kín" sạch sẽ

Khi quan hệ bằng miệng càng cần phải tắm rửa sạch sẽ. Dù cho trước khi đi chơi bạn đã tắm rửa một lần thì nếu vào khách sạn, nên tắm rửa thêm một lần nữa nếu như sử dụng cách 'yêu' này. Đơn giản vì quan hệ bằng miệng dễ dẫn đến việc lây truyền các bệnh qua đường tình dục nhất, do đó, hãy cố gắng bảo vệ mình và bạn tình.

Rửa tay và bộ phận sinh dục thật sạch trước và sau khi oral sex. Sau khi oral sex, không nên đánh răng ngay bởi khi nướu hoặc lợi bị tổn thương, virut sẽ dễ dàng xâm nhập. Chỉ nên oral sex với người mà bạn tin tưởng, không nên quan hệ với nhiều bạn tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link