Quần jeans mix cùng áo thun: Cứ mặc là đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hè nóng nực đã đến, diện ngay cho tủ thời trang những bộ đồ mát mẻ thôi nào! Đừng bỏ quên set đồ quần jean và áo thun nhé các nàng.

1. Kết hợp áo thun với quần jean rách

399b685ca5c65fb1a3a25f21bbad7fd4635635670853526322

Nếu diện cùng quần jeans thông thường thì nó sẽ trở thành phổ biến, nhưng khi chúng ta kết hợp áo thun với quần jeans rách thì các bạn trở nên cá tính và thời thượng rất nhiều.

1397209839-9

Quần bò rách phù hợp với những cô nàng cực kỳ cá tính, ngầu, cực cool nữa. Dáng quần này có 2 dáng cơ bản đó là skinny và dáng quần jeans baggy. Chúng ta đồng thời có thể diện 2 loại quần này cùng áo thun. Khi mặc sẽ kết hợp một số phụ kiện khác để chúng có thể ăn ý thành bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng trong mắt người nhìn.

Chúng ta đi kèm đôi giày thể thao hay giày snacker đều rất cá tính , những cô nàng nấm lùn có thể diện cùng giày slip on đều được, tôn dáng cơ thể mà vẫn sành điệu.

ao-thun-voi-quan-jean

Những cô nàng dáng cao có thể chọn quần jean rách dáng baggy để lựa chọn phối đồ với áo thun. Còn những cô nàng thấp chọn dáng skinny hơi lửng trên mắt cá chân một chút để trông mình không bị thấp.

cach-phoi-do-voi-ao-thun-8

Thực tế về quần bò jean có những màu chủ đạo như trắng, đen, xanh bò…nên ai có làn da thế nào đều có thể kết hợp được. Tuy nhiên khi lựa chọn với áo phông chúng ta nên mặc cho màu sắc được hài hòa, không nên chọn áo thun màu sắc hoa văn quá khiến người nhìn bị rối mắt mà đặc biệt trông các bạn không được ngầu nữa.

2. Quần jean phối cùng áo thun crop top

Nếu tự tin với vòng eo thon gọn, săn chắc, bạn nên mặc quần jean cùng áo thun croptop trong ngày hè. Cách phối đồ này còn giúp bạn ăn gian chiều cao khá hiệu quả.

7_69872

Quần jeans bụi bặm phối cùng áo thun ngắn ôm body trễ vai giúp bạn gái khoe tối đa lợi thế ngoại hình thon gọn.

9_49466

Quần jean boyfriend mặc cùng áo thun croptop khoe trọn vòng eo thon gọn 

3. Quần jeans và áo thu free size

8021f3be0c5e8dbd24aaa31ecbf0b821

Một chiếc áo thun free style cũng tạo nên sự khác biệt trong phong cách thời trang của bạn. Áo thun free style kết hợp cùng quần jean bo sát chân sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài miên man của bạn.

Khéo léo mix-match thêm vài chi tiết nhỏ trong set đồ đơn giản gồm quần jean và áo thun, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài cá tính, nổi bật vô cùng.

4. Buộc áo sơ mi ngang hông

2_81709

Ngày hè sẽ thêm phần năng động, bụi bặm nhờ cách phối quần jean, áo thun và áo sơ mi cực ngầu này. Với chiếc sơ mi thắt giữa eo, bạn có thể tận dụng để làm áo khoác những lúc di chuyển ngoài trời nắng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link