“Quặn lòng” người mẹ có con bị người tình bạo hành dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tai nghe con trai “tố” người tình đánh gãy 2 tay, chân phải khiến lòng người mẹ dường như tan nát. Chị vội bỏ làm chạy về cứu con thì việc đã rồi

Bạo hành như thời “trung cổ”

Như đã đưa tin, ngày 5/11, công an phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, đã tạm giữ Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, ở đường Tân Hòa Đông) để điều tra về hành vi “Bạo hành trẻ em”.

Bé Hiếu bị đánh đập gãy 2 tay, chân phải
Bé Hiếu bị đánh đập gãy 2 tay, chân phải 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h  ngày 4/11, người dân phường Bình Trị Đông phát hiện bé Trần Văn Minh Hiếu (6 tuổi) bị đánh gãy hai tay, chân phải và thân thể tím tái do thương tích. Bức xúc đỉnh điểm khi biết hung thủ ra tay tàn ác lại chính là Nguyễn Tấn Sĩ – người tình của chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ bé Hiếu). 

Ngay sau đó, bé Hiếu được đưa vào bệnh viện quận 6 cấp cứu gấp. Dù các y, bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng vết thương quá nặng nên phải chuyển nạn nhân lên tuyến trên để điều trị và theo dõi. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường bắt khẩn cấp Nguyễn Tấn Sĩ. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Sĩ đã khai nhận hành vi sai phạm pháp luật. 

Qua tìm hiểu, chị Trần Ngọc Liên, đã ở chung với Sĩ khoảng 2 năm nay nhưng không có hôn ước. Biết người tình trẻ là kẻ vũ phu nhưng muốn níu giữ hạnh phúc nên chị cùng con trai cắn răng chịu đựng. Ai ngờ, khi đang bán hàng thì chị nhận được điện thoại cầu cứu của con trai. Hoảng sợ, chị Liên chạy về thì phát hiện con trai bị người tình đánh gãy 2 tay, chân phải. 

Quặn lòng người mẹ

Trong căn nhà lụp sụp, chị Liên kể về cuộc đời đầy bất hạnh của mình: “Vào năm 2008, sau khi kết hôn rồi hạ sinh bé Trần Văn Minh Hiếu. Do không có nghề nghiệp ổn định nên hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau về kinh tế. Cái đói, nghèo cứ đem bám mãi khiến hai vợ chồng trẻ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Khi mâu thuẫn dâng cao, hai vợ chồng chị quyết định ly hôn, bé Hiếu về ở với mẹ”.

Chị Liên bên con trai
Chị Liên bên con trai 

Cũng theo chị Liên, cho rằng hạnh phúc không đến với bản thân, chị lao mình vào công việc để quên đi sự cô độc. Thế nhưng, lại một lần nữa “hạnh phúc ảo” khiến cho thiếu phụ lạnh tình hy vọng. 

Vào năm 2012, Nguyễn Tấn Sĩ xuất hiện với dáng vẻ hiền từ, thân thiện. Thấy Sĩ kém hơn chục tuổi, chị Liên coi hắn như một người em trai. Những lúc chị buồn tủi nghĩ lại cơ cực đã trải qua liền bật khóc. Dường như thời điểm nào Sĩ cũng luôn xuất hiện lau những giọt nước mắt mặn đắng của chị. Lâu dần, từ tình cảm chị em đã chuyển thành tình nhân. 

Khi phát hiện “đôi đũa lệch” thường xuyên qua lại khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Nhưng Sĩ đã động viên chị Liên cùng thuê phòng trọ chung sống bỏ mặc tiếng đồn của dư luận. 

Thời gian đầu, Sĩ hay chơi đùa cùng bé Hiếu khiến chị Liên mừng ra mặt. Từ nay, hai mẹ con sẽ được dựa vào bờ vai vững chắc của Hiếu để vui sống. Nhưng tất cả hy vọng của thiếu phụ dần tan biến khi Hiếu lao vào rượu chè. Hắn trở thành tên nghiện rượu. 
Mỗi lần say, Hiếu biến thành kẻ vũ phu lao vào đánh đập mẹ con chị Liên không thương tiếc. Để con không bị đòn, chị Liên giơ thân hứng trọn những đòn đánh đau, hiểm của “phi công trẻ”. 

Kể lại cuộc sống của mẹ con chị Liên, bà Nguyễn Thị H. (hàng xóm) chua xót: “Nhiều lần chúng tôi khuyên chị Liên nên cắt đứt quan hệ với Sĩ. Thế nhưng, chị Liên cho rằng: “Đã một lần gia đình tan nát nên cố gắng chịu đựng. Hy vọng, một ngày nào đó Sĩ thay đổi làm lại từ đầu”. Để rồi hậu quả là bé Hiếu bị hắn đánh gãy 2 tay, chân phải, toàn thân tím tái”. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

“Phi công trẻ” bạo hành con người tình như thời "trung cổ"
Ngày 5/11, công an phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân, TP.HCM) đã tạm giữ Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, ở đường Tân Hòa Đông) để điều tra về hành vi “Bạo hành trẻ em”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT