Quần tất đỏ là món phụ kiện hot nhất lúc này, diện đi chơi Noel là hết "sảy"

08:43, Thứ ba 19/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang phân vân không biết lên đồ đi chơi Noel ra sao thì đây chính là những gợi ý mới mẻ cho bạn đấy.

Empty

Sự kết hợp giữa tone đen huyền bí và sắc đỏ quyền lực đã tạo vẻ ngoài ấn tượng tuyệt đối. Người đẹp mix áo blazer oversized với quần tất đỏ, choker đính hoa, túi xách dây xích và giày cao gót gắn nơ. 

Empty

Cô nàng này khoe phong cách thời thượng nhưng không kém phần ấm áp với áo len, áo khoác dạ và chân váy ngắn xếp ly. Để tổng thể tăng sự nổi bật, trẻ trung thì khăn quàng và quần tất, nàng hãy chọn tone đỏ.

Empty

Cô nàng sử dụng outfit all black với áo khoác măng tô vải dạ, váy len dáng bodycon và chiếc ô lớn. Tuy nhiên điểm nhấn bắt mắt nhất của set đồ lại thuộc về chiếc quần tất bó sát màu đỏ và giày cao gót da bóng.

Empty

Váy liền thân vải nhung với quần tất đỏ và mũ nồi da cổ điển. Bản phối tuy mang những gam màu tương phản mạnh mẽ nhưng không hề lòe loẹt kém sang mà ngược lại còn gây được hiệu ứng thị giác cao.

Empty

Quần tất không chỉ góp phần giữ ấm chân khi chị em diện đồ ngắn, món thời trang này còn đem đến hiệu quả nâng tầm phong cách. Cụ thể, chúng giúp vóc dáng của ulzzang Jinjin trở nên cao ráo, đồng thời tôn trọn đôi chân dài.

Empty

Phối quần tất màu đỏ với chân váy ngắn lông vũ là sự kết hợp luôn đúng, giúp tổng thể người mặc trở nên sang trọng và sành điệu hơn. Cô nàng cũng không quên ghi điểm bằng áo khoác bomber và ankle boots da bóng.

Empty

Công thức này tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn rất ấn tượng và nổi bật. Nàng nào yêu thích phong cách thanh lịch cổ điển, đan xen chút phá cách hãy tham khảo ý tưởng diện đồ này từ fashionista người Anh.

Empty

Cách đơn giản nhất để chinh phục phong cách này là hãy sử dụng công thức phối màu đỏ - đen, đen - trắng hoặc các gam màu trung tính trầm ấm, giống như gợi ý của fashionista Lolita Masagutova

Empty

 

Quần tất đỏ trên thực tế không phải item quá mới mẻ mà vốn đã xuất hiện từ nhiều năm nay. Nhưng do màu sắc quá nổi bật nên người ta thường ít diện nó hàng ngày mà sẽ "để dành" tới những dịp đặc biệt như mùa lễ hội hay Noel. 

Empty

 

Đến IT Girl toàn cầu Jennie cũng đã nhanh tay bắt trend quần tất đỏ trong bộ ảnh mới chụp cho Jacquemus. Cô mix với áo len xanh lá đậm, chân váy ánh bạc tạo thành 1 outfit đậm chất Noel mà nhìn vẫn trendy cực kỳ.

Empty

Không chỉ quanh quẩn ở Âu Mỹ mà cơn sốt quần tất đỏ cũng đã hạ cánh tại Hàn Quốc và đang len lỏi khắp tủ đồ của hội gái xinh xứ kim chi. 

Trước đây, quần tất chỉ được coi là món "phụ tùng" thời trang dùng để giữ ấm trong mùa đông và không mấy được coi trọng, nên chúng ta thường khiêm tốn chọn những kiểu quần tất tối màu, có thiết kế đơn giản. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh