"Cô giáo Nguyệt'' Quỳnh Kool áp dụng duy nhất một công thức mix đồ công sở nhưng vẫn sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Từ những hình ảnh dưới đây các chị em cũng có thể tham khảo ngay một vài gợi ý của cô giáo Nguyệt để đi làm nhé.

Phần 2 "Chúng ta của 8 năm sau" đã chính thức lên sóng nhận được nhiều chú ý. Vào vai cô giáo Nguyệt khi trưởng thành, màn hóa thân của Quỳnh Kool hứa hẹn sẽ xứng đáng để các mọt phim chờ đời. Chưa hết,  phong cách thời trang trong phim của nữ diễn viên sinh năm 1995 này cũng được nhiều chị em quan tâm. Với công việc là một giáo viên, hình ảnh của cô giáo Nguyệt luôn gắn liền với các trang phục công trở chỉn chu và thanh lịch. Cách mặc đồ của cô không bị tẻ nhạt và nhàm chán mà ngược lại còn rất đáng học hỏi. Cùng ngắm qua vài outfit công sở của Quỳnh Kool trong phần 2 của "Chúng ta của 8 năm sau".

Empty

Áo sơ mi và quần vải ống rộng chắc chắn đã không còn lạ lẫm gì với chị em công sở rồi. Đây là sự kết hợp quen thuộc trong phong cách của Quỳnh Kool. Tuy không quá cầu kỳ, nhưng trang phục này vẫn tôn được vóc dáng cao ráo và thần thái nhẹ nhàng, trang nhã của cô giáo Nguyệt. 

Empty

Áo sơ mi là món đồ quen thuộc được cô nàng trưng dụng thường xuyên. Thay vì chọn dáng áo basic, nhân vật này thường khoác lên mình những item kiểu cách với phần vai phồng, nơ buộc cổ và tay bèo,... Những chi tiết này có tác dụng mang lại vẻ ngoài ngọt ngào lại hack tuổi. 

10-4919-1702697864791244463095

 

Dù thường xuyên diện áo sơ mi đi làm những cô giáo Nguyệt không bao giờ khiến khán giả thất vọng vì rất khéo léo thay đổi kiểu dáng, chất liệu và màu sắc để làm mới style của bản thân.

Empty

Cô nàng còn biết cách biến tấu item này với nhiều trang phục khác nhau. Cụ thể, cô giáo Nguyệt phối thêm chiếc áo khoác dạ cổ bẻ bên ngoài nhờ vậy, phần cổ nơ của áo sơ mi tinh tế.

Empty

Chân váy dài cũng là item được cô giáo Nguyệt lựa chọn để kết thân cùng áo sơ mi. Thay vì chọn gam màu đen, lần này, nhân vật của Quỳnh Kool diện tông xanh pastel nhẹ nhàng.

Empty

Các món đồ mà cô giáo Nguyệt lựa chọn bên cạnh việc hợp với chốn công sở còn gây ấn tượng với kiểu dáng gọn gàng và sành điệu. Các chi tiết trên áo được thiết kế tỉ mỉ và khéo léo giúp tôn vòng eo nhỏ và cân đối tỷ lệ cơ thể nhờ phần vai bồng bềnh.

Từ những hình ảnh trên các chị em cũng có thể tham khảo ngay một vài gợi ý của cô giáo Nguyệt để đi làm nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link