Showbiz 18/12: Vợ Công Lý nói lý do hiện tại chưa thể có con, Hiền Hồ xin lỗi sau ồn ào tình cảm

20:00, Thứ hai 18/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của bà xã Công Lý đã thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người. Hiện tại, cư dân mạng vẫn không có động thái đón nhận lời xin lỗi này của Hiền Hồ.

cong_ly

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã của Công Lý đã hé lộ một đoạn clip ghi lại cảnh nam danh hài đang tập luyện. Khi dân mạng để lại bình luận hy vọng Ngọc Hà sẽ sớm có tin vui trong thời gian tới: "Mong chị Hà sẽ có em bé". Bà xã Công Lý cũng đã gửi lời cảm ơn. Đồng thời, cô cũng hé lộ lý do chưa thể có con trong khoảng thời gian này: "Đợi cho bé Lý khoẻ lại nè". Sau khi trải qua cơn đột quỵ đầy nguy hiểm và dần lấy lại sức khỏe, Công Lý cũng tái xuất với sân khấu khiến mọi người vô cùng vui mừng. 

hien-Ho

Sau scandal tình ái, Hiền Hồ mới đây đã bày tỏ nỗi đau và sai lầm của bản thân trong quá khứ khiến cuộc sống của cô trở nên tồi tệ. Hiền Hồ tâm sự: "Một thời gian dài được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả. Tuyệt vọng, hối hận,khổ đau, vui mừng và kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát! Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm. Những sự nuông chiều, chăm sóc đã khiến Mình tưởng đó là 1 tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá. Đáng lắm! mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế! Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai. Cám ơn vì đã tát mình 1 cái thật đau để mình chỉnh đốn lại tác phong để từ đó hoàn thiện mình. Cám ơn những cô, chú, anh, chị, em, các bạn đã nhắc nhở cho Mình đi đúng hướng. Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy Mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình".

hari

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hari Won đăng ảnh nhảy múa. Một khán giả đã bất ngờ để lại bình luận với nội dung như sau: "Chị ơi em nghe chị với anh Trấn Thành chia tay hả chị?". Hari Won sau đó cũng đã để lại câu trả lời dành cho bình luận này: "Ôi tin tiếc vậy!", phản hồi đầy nhẹ nhàng của bà xã Trấn Thành cho thấy nữ ca sĩ cũng không quá bận tâm hay lên tiếng giải thích tin đồn này.

cuong_do_la

Đàm Thu Trang khoe màn lên đồ ấn tượng nhưng phát cáu vì đời Cường Đô La chỉnh trang quá lâu cũng khiến người đẹp có phần "quạu". Cô chia sẻ: "Khi chồng thay đồ quá lâu. Mặt hơi quạu". Trước đó, Cường Đô la cũng đã đăng tải khung ảnh hạnh phúc bên vợ. Trong ảnh chung, cả hai gây sốt với khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt.

trang_tran1

Mới đây, một người bạn thân thiết của Trang Trần đã đăng tải hình ảnh tiễn cựu người mẫu và con gái lên đường đi Mỹ. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc cô thượng lộ bình an. Trên trang cá nhân, Trang Trần cũng chia sẻ cảm xúc buồn bã khi rời Việt Nam. Cô viết: "Nước mắt chảy ra không ngủ được. Cứng rắn lắm để rồi bật khóc". Cô tiết lộ điều nhớ nhất là những buổi nhậu cùng bạn bè và nhắn nhủ nếu ai ghé ăn bún đậu quán của mình thì nhớ chụp ảnh lại và "tag" cô vào xem.

sam

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin đồn đoán về danh tính chồng của Sam. Sam đã lên tiếng cho biết đó là người đồng nghiệp thân thiết trong nghề. Cô và người này cùng hợp tác quay YouTube, những hình ảnh 2 anh em bị dư luận cắt ghép và đẩy câu chuyện sang hướng khác. Sam bức xúc: "Thật sự mình không hiểu tại sao có những thông tin đó luôn. Tại sao có thể cắt những tấm hình của Sam và anh đăng tải trong YouTube mà 2 anh em đi quay với nhau. Trời ơi, nếu chúng tôi có gì thì sao chúng tôi công khai đi với nhau rồi đăng lên mạng cho mọi người xem như vậy. Hai anh em chỉ kết hợp với nhau làm YoTube, kéo sự tương tác, hỗ trợ cho 2 bên. Không hiểu tại sao có những thông tin Sam và anh đi ăn riêng, đi chơi với nhau. Sao các bạn có thể vu khống, viết điều bịa đặt từ những hình ảnh chúng tôi post công khai".

le_quyen

Tập 8 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vừa lên sóng với loạt tình tiết hấp dẫn. Mới đây, Lệ Quyên đăng story 1 clip Lâm Bảo Châu nhảy rất sung, các chị đẹp đứng bên ngoài cũng hú hét, cổ vũ nhiệt tình. Sau đó, Lệ Quyên cũng chạy vào để nhảy với Lâm Bảo Châu nhưng phần nhảy hào hứng này đã không xuất hiện trong tập 8. Lệ Quyên tag cả tên bạn trai vào bài đăng trên story của mình và chia sẻ: "Bạn MC chill như này mà cắt hết chả đưa vào khúc nào. Bữa đó nguyên đám vui lắm luôn Lâm Bảo Châu".

thu_phuong

Dân tình không khỏi xôn xao về tình trạng sức khỏe của Thu Phương. Cụ thể, Diệp Lâm Anh kể lại: "Buổi tập hôm đó, mình đã bắt chị tập rất nhiều, lộn đến 20 vòng 1 lúc. Liên tục vậy, thế là chị không thở được". Giữa lúc tập luyện, ca sĩ Thu Phương đã phải ra hiệu xin ngừng và đến một góc ngồi nghỉ ngơi vì "hơi chóng mặt". "Chị Phương cứ ngồi trên phòng tập, không nói 1 câu nào hết. Thế là mấy chị em quá sợ, phải đưa chị vào bệnh viện cấp cứu luôn", Hương Ly và Diệp Lâm Anh hé lộ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh