2 chiêu chọn áo phao vừa ấm áo, hack tuổi mà còn giữ được vóc dáng gọn gàng

( PHUNUTODAY ) - Áo phao thường cứ mặc lên là "béo tròn" nhưng nhờ 2 chiêu chọn áo này mà chị em ai cũng thanh thoát, gọn gàng khi diện.

Lưu ý khi chọn áo phao

Kiểu dáng to sụ nên nếu bạn chọn một chiếc áo quá to và dài thì vóc dáng sẽ như nuốt chửng, nhìn dáng vừa ngắn một mẩu vừa tròn ung ủng.

Thay vào đó, khi đi làm bạn nên chọn những thiết kế áo phao dáng ngắn vừa ấm áp, lại gọn gàng tôn dáng. Áo vừa vặn cho bạn không kể vóc dáng bạn cao ráo hay nhỏ nhắn. Đây chính là chiếc áo siêu giữ ấm nên bạn cũng không cần phải quá nhiều cùng mà vẫn ổn. 

Empty
Empty

Những thiết kế áo phao dáng basic với gam màu trung tính luôn được chị em ưu ái hơn cả. Ưu điểm của nó là khá  tiện dụng, dễ mix đồ mà không kém phần phong cách, đặc biệt là kết hợp cùng tất cả các kiểu áo và mọi gam màu trong tủ đồ đông của bạn. Chỉ cần một chiếc áo khoác phao ấm áp khoác ngoài là cả set đồ sành điệu hơn.

Thiết kế áo phao gam màu nổi sẽ là gợi ý hay ho nhất lúc này. Những gam màu rực rỡ giúp làm sáng bừng cả góc phố ngày đông lạnh, xua tan cái giá rét giúp chị em thêm nổi bật, ấn tượng, tự do thể hiện gu thời trang của mình.

Áo phao chiết eo hack dáng

Những thiết kế áo phao có đai thắt eo thường có phom dáng ôm nhẹ để mặc lên người lúc nào cũng khéo tôn dáng. Đây là thiết kế vừa xinh vừa sang chảnh. 

Hãy chọn một kiểu áo phao hack eo thon dáng chuẩn, dáng áo thắt eo như thể xinh ra để dành cho các nàng công sở tuổi 30 +. Thiết kế tinh giản mọi chi tiết nhưng lại có thêm đai thắt eo nhẹ nhàng để bạn trông gọn gàng hơn, giảm bớt sự to sj của món đồ. Những mẫu áo phao này thường tập trung vào những gam màu basic như đen, trắng, be, nâu.

Empty
Empty

Điệu nhất là diện cùng váy, sang chảnh hơn là cách kết hợp áo phao thắt eo cùng quần skinny jeans, thêm đôi boots da sang chảnh là đủ một outfit ấm áp mà vẫn sang xịn cho mình.

Áo phao thắt eo + quần âu mang nét tinh tế của dáng áo hòa quyện cùng nét thanh lịch chuẩn chỉnh của quần âu, tạo nên một set đồ mà cứ mặc lên là đẹp và thanh lịch đủ mọi đường.

Áo phao thường cứ mặc lên là "béo tròn" nhưng nhờ 2 chiêu chọn áo này mà chị em ai cũng thanh thoát, gọn gàng khi diện. Chưa kể dáng áo còn có thể mix&match cùng tất cả các item có sẵn trong tủ đồ đông thì các chị em nên đầu tư cho món đồ này. Với thời tiết giá lạnh, áo phao chắc chắn không thể vắng mặt rồi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link