Quang Dũng - Jennifer Phạm từng có cuộc hôn nhân đẹp thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, sau 15 năm, ca sĩ Quang Dũng cũng có những chia sẻ về cuộc ly hôn của anh và Jennifer Phạm.

Quang Dũng luôn được biết đến là một ca sĩ điển trai, ít nói và luôn hoạt động nghệ thuật âm thầm. Bên cạnh đó, đời sống cá nhân của anh cũng được khán giả quan tâm, nhất là sau biến cố hôn nhân với Jennifer Phạm.

Bén duyên từ phim Những chiếc lá thời gian vào năm 2006, Quang Dũng - Jennifer Phạm kết hôn không lâu sau đó và có cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả. Quang Dũng lẫn Jennifer Phạm từng thừa nhận phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau.

Empty

Sau đó, Quang Dũng chính là người đã lên tiếng về cuộc ly hôn ồn ào của mình và Jennifer Phạm. Nam ca sĩ cho biết: “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”.

Trong khi đó, nhắc đến bé Bảo Nam, Quang Dũng không thể quên lần đầu bế con trai từ phòng sinh ra ngoài. Với anh, đó là cảm giác không có từ ngữ nào diễn tả được, là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời người. Mỗi ngày nhìn con trai lớn lên, anh càng vui hơn.

Nói thêm về gia đình của Quang Dũng, trợ lý Hồ Lan Vy cho biết nam ca sĩ rất sợ mẹ buồn: "Có lần sau khi diễn xong, anh Quang Dũng đi nhậu đêm. Mẹ anh ấy vì lo cho sức khỏe của anh nên gọi điện thoại kêu về, chỉ trong 5-10 phút sau thì anh Dũng đã có mặt ở nhà". Quang Dũng cũng thú nhận: "Lúc nhỏ tôi hay sợ mẹ giận, nhưng bây giờ lớn lên tôi lại sợ mẹ buồn. Giận thì có thể nguôi ngoai, nhưng nỗi buồn thì cứ âm ỉ trong lòng".

Empty

Nam ca sĩ mở lòng hơn, anh cho biết xuất thân là người con miền Trung, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp năm 20 tuổi. Để có được thành công và niềm hạnh phúc như hôm nay là sự ủng hộ vô điều kiện từ gia đình mình. Cũng vì vậy mà khi gia đình có cơ hội sum vầy tại Sài Gòn, dù chỉ là những bữa ăn đơn giản nhưng với anh đó cũng chính là niềm hạnh phúc lớn lao.

Sau tất cả những ồn ào, vui buồn trong cuộc sống cũng như trong hôn nhân, Quang Dũng thừa nhận cuộc sống của mình giờ đây đã ổn hơn, anh tìm kiếm được nhiều niềm vui từ công việc mà đặc biệt là với gia đình, vì anh đã lo lắng được cho cha mẹ và những người thân rất tốt, các cháu đã trưởng thành và giờ sống chung cùng anh, đó cũng chính là những động lực để anh cố gắng mỗi ngày.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện kết hôn với người mới cũng như mối quan hệ với tình cũ, Quang Dũng lại thẳng thắn cho rằng: “Khái niệm hôn nhân với mỗi người mỗi khác, nó cũng thay đổi theo nhiều quãng thời gian khác nhau của mỗi người. Hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến điều này, có lẽ thời gian tới tôi mới “bật mí” về điều đó nhưng tại thời điểm này thì không. Mọi chuyện đã qua lâu rồi và nó đã được sắp xếp một cách rất ổn thỏa rồi nên tôi không muốn nói về những câu chuyện này nữa. Giữa tôi và Jennifer đang có thể chia sẻ, cảm thông được nhiều và tôi muốn giữ điều đó tốt đẹp để dành cho Bảo Nam”.

Hiện tại, Ở độ tuổi U50 này, Quang Dũng vẫn chưa có bến đỗ mới sau lần dang dở đầu tiên với Jennifer Phạm, nhưng anh đã có người yêu. Tuy nhiên, Quang Dũng lại rất kín tiếng và ít khi chia sẻ về những câu chuyện riêng tư. Người ấy của nam ca sĩ là ai vẫn là một ẩn số. Anh chỉ xác nhận rằng bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Những người xung quanh vẫn quan tâm sao tôi chưa đi bước nữa hay công bố tình yêu mới mà cứ hát mãi về sự cô đơn. Tuy nhiên, tôi chỉ hát về nỗi cô đơn của ngày xưa mà thôi. Tôi của ngày hôm nay đã biết hạnh phúc là như thế nào. Tôi xin phép không chia sẻ về điều đó. Tôi đang có được những ngày tháng hạnh phúc và chỉ muốn khán giả biết thế thôi“, Quang Dũng bày tỏ.

Empty

Để có được thành công như hiện tại, Quang Dũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình. Vì vậy, khi gia đình có dịp quây quần bên nhau dù chỉ là một bữa ăn, anh xem đó là hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn