"Người đặc biệt" của Quang Dũng chính thức lộ diện trước thềm đám cưới, Jennifer Phạm phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về danh tính người phụ nữ này của ca sĩ Quang Dũng. Hóa ra là nhân vật quen thuộc, vô cùng nổi tiếng trong làng múa.

Quang Dũng vừa đón tuổi mới ý nghĩa và hạnh phúc bên những người bạn. Nam ca sĩ xuất hiện với sơ mi và gile lịch lãm tông đen sang trọng. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là dàn khách mời dự sinh nhật của Quang Dũng đều là những mĩ nhân đình đám của showbiz Việt như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Hồng Ánh... và đặc biệt, người gây ấn tượng hơn cả chính là "Chim công làng múa" Linh Nga.

Empty

Nếu như những người đẹp khác trang điểm cầu kỳ, lên đồ lộng lẫy thì Linh Nga lại để mặt mộc và chọn đồ rất đơn giản. Cô "đốn tim" fans bởi vẻ ngoài tươi trẻ với làn da trắng mịn cùng đường nét khuôn mặt vô cùng thanh tú.

Empty
Empty

Hiện tại, Quang Dũng đang là người đàn ông độc thân. Sau tất cả những sóng gió, Quang Dũng thừa nhận cuộc sống của mình giờ đây đã ổn hơn, anh tìm kiếm được nhiều niềm vui từ công việc mà đặc biệt là với gia đình, vì anh đã lo lắng được cho cha mẹ và những người thân rất tốt, các cháu đã trưởng thành và giờ sống chung cùng anh, đó cũng chính là những động lực để anh cố gắng mỗi ngày.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện kết hôn với người mới cũng như mối quan hệ với tình cũ, Quang Dũng lại thẳng thắn cho rằng: “Khái niệm hôn nhân với mỗi người mỗi khác, nó cũng thay đổi theo nhiều quãng thời gian khác nhau của mỗi người. Hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến điều này, có lẽ thời gian tới tôi mới “bật mí” về điều đó nhưng tại thời điểm này thì không. Mọi chuyện đã qua lâu rồi và nó đã được sắp xếp một cách rất ổn thỏa rồi nên tôi không muốn nói về những câu chuyện này nữa. Giữa tôi và Jennifer đang có thể chia sẻ, cảm thông được nhiều và tôi muốn giữ điều đó tốt đẹp để dành cho Bảo Nam”.

Hiện tại, Quang Dũng vẫn chưa có bến đỗ mới sau lần dang dở đầu tiên với Jennifer Phạm, nhưng anh đã có người yêu. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại rất kín tiếng và ít khi chia sẻ về những câu chuyện riêng tư. Anh chỉ xác nhận rằng bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Những người xung quanh vẫn quan tâm sao tôi chưa đi bước nữa hay công bố tình yêu mới mà cứ hát mãi về sự cô đơn. Tuy nhiên, tôi chỉ hát về nỗi cô đơn của ngày xưa mà thôi. Tôi của ngày hôm nay đã biết hạnh phúc là như thế nào. Tôi xin phép không chia sẻ về điều đó. Tôi đang có được những ngày tháng hạnh phúc và chỉ muốn khán giả biết thế thôi“, Quang Dũng bày tỏ.

quang dung dam cuoi phunutoday4

Ca sĩ Quang Dũng sinh năm 1975 tại Bình Định. Anh được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngot ngào, có phần da diết qua những giai điệu nhẹ nhàng, trầm lắng như "Còn ta với nồng nàn, "Còn đó chút hồng phai", "Vì đó là em", "Về đâu em hỡi", "Vị ngọt đôi môi", "Chuyện của tôi", "Khi",...

Ca sĩ Quang Dũng từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hoa hậu Jennifer Phạm. Còn nhớ, hồi năm 2007, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Quang Dũng bất ngờ kết hôn cùng Jennifer Phạm. Tưởng chừng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, thế nhưng quyết định đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hai người ly hôn trong lặng lẽ và lý do chia tay là gì là điều khiến công chúng tò mò hơn cả.

Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn vào năm 2009, cả hai đều không nhìn mặt nhau trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, sau này, cặp đôi đã khá cởi mở với nhau hơn.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, nếu Quang Dũng chính thức kết hôn, Jen sẽ có thái độ thế nào? Có thể nhận thấy, "mẹ 4 con" không hề có động thái gì liên quan đến chồng cũ. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Đức Hải. Cô dường như chẳng mấy quan tâm đến chuyện riêng của "người cũ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link