Bôi kem đánh răng vào cổ áo giúp loại sạch vết bẩn, áo cũ mà tưởng áo mới mua

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ này các chị em có thể loại bỏ mọi vết bẩn bám trên quần áo của mình.

Nước chanh

Một trong những cách tẩy quần áo giúp trắng sạch thơm tho như mới là hãy dùng nước cốt chanh. Trong chanh có chứa chất axit giúp tẩy rửa vết ố vàng trên quần áo hiệu quả. Bạn hãy lấy chanh tươi cắt đôi rồi chát xát lên chỗ bẩn, ngâm trong khoảng 1 giờ đồng hồ rồi giặt lại bằng xà phòng giúp loại bỏ vết bẩn.

Hàn the

Khi bạn muốn loại bỏ vết bẩn trên quần áo bạn có thể sử dụng hàn the, hãy trộn 1/2 hàn the kèm 1/2 chén giấm trong chén. Tiếp sau đó, bạn hãy hòa vào nước và ngâm áo trắng trong khoảng thời gian 1 giờ đồng hồ rồi giặt lại bằng xà phòng cho sạch sẽ. Sau khi giặt xong bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ quần áo trắng tinh tươm.

Chanh tươi giúp tẩy quần áo tốt

Chanh tươi giúp tẩy quần áo tốt

Baking soda

Một trong những cách loại bỏ vết ố vàng trên quần áo bằng cách lấy 1/2 chén baking soda sau đó hòa vào trong nước và ngâm áo trắng rồi giặt lại bằng xà phòng giúp loại bỏ vết ố vàng hiệu quả.

Bạn có thể trộn đều 4 thìa baking soda trong 1/4 chén nước và dùng bàn chải đánh răng để loại bỏ vết bẩn trên quần áo.

Kem đánh răng

Khi bạn muốn loại bỏ vết bẩn trên quần áo bạn chỉ cần dùng một cách đơn giản là bôi một ít kem đánh răng lên vết ố trên áo trắng dưới phần cánh tay, trên cổ áo rồi ngâm trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Rồi sau đó, dùng bàn chải đánh răng cọ vào khu vực áo vừa bôi kem.

Kem đánh răng giúp tẩy quần áo tốt

Kem đánh răng giúp tẩy quần áo tốt

Bạn hãy đợi một lúc cho đến khi vết ố biến hết sạch, giặt quần áo như bình thường giúp loại bỏ sạch sẽ cách vết bẩn trên quần áo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn