Quang Lê tiết lộ mức cát - xê đám cưới 500 triệu, đi diễn thì chỉ ngang Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - Nam ca cũng sĩ tiết lộ, anh được nhiều phụ nữ có gia đình hay lớn tuổi hơn bày tỏ tình cảm.

Sau khi chia tay bạn gái hotgirl, Quang Lê vẫn lẻ bỏng một mình. Ah dành trọn thời gian cho công việc và những dự án riêng: Anh kể: "Tôi không còn thời gian rỗi để trò chyện, nhắn tin với ai, điện thoại cũng luôn trong tình trạng khoá máy hoặc để chế độ máy bay vì phải bay đi bay về rất nhiều cho các show diễn. Tôi chỉ mới chia tay gần đây, làm sao tôi có thể yêu thêm được ai chỉ trong thời gian ngắn như thế?.

Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn hay trò chuyện cùng nhau trên Facebook. Dù không thể đến với nhau, chúng tôi vẫn xem nhau như bạn bè, anh em thân thiết trong nghề."

quang-le-1

 Sau khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê luôn tất bật công việc và chưa rung động với ai.

Anh tiết lộ, có nhiều người tiếp cận và bày tỏ tình cảm với mình anh luôn khéo léo từ chối để không đi quá giới hạn.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, nhiều người cho rằng anh có mức cát - xê cao nhất nhì Việt Nam. Tuy nhiên, anh phủ nhận điều này: "Không có chuyện giá của tôi cao nhất đâu. Khi đi hát ở Mỹ, mức cát xê mà tôi nhận được chỉ khoảng 6.000 USD (hơn 130 triệu đồng), bằng Phương Mỹ Chi. Đây là con số mà tôi phải mất rất nhiều năm đi hát mới có thể lên được mức này. Còn ở Việt Nam, mức giá của tôi chỉ khoảng 80 triệu, hôm nào trời mưa, show ế quá thì tầm 50 triệu. Tuy nhiên, khi hát đám cưới hoặc các sự kiện nhãn hàng, giá của tôi sẽ cao gấp 2-3 lần."

quang-le-2

 Nam ca sĩ thoải mái chia sẻ về giá cát xê của chính mình

Anh chia sẻ thêm giá cát xê đám cưới cao nhất mà anh từng nhận được: "Là 500 triệu, con số này tôi không hề đòi hỏi mà chính chủ nhân của tiệc cưới tự đưa cho tôi. Nhiều người chê đám cưới là môi trường không phù hợp để nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn, nhưng bản thân tôi lại rất vui khi được ai đó mời đi hát đám cưới.

Vì điều đó chứng tỏ gia đình họ yêu thương mình, mới tin tưởng chọn mình làm người góp vui trong ngày trọng đại như thế. Họ có điều kiện để mời thì tại sao tôi lại từ chối?"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link