Quang Minh lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồng Đào, tiết lộ lý do ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nam nghệ sĩ thừa nhận vì gắn bó với Hồng Đào hơn 20 năm sâu đậm nên sau khi ly hôn, anh vẫn chưa quen cảm giác một mình.

Hơn một năm sau khi ly hôn Hồng Đào, nghệ sĩ Quang Minh giờ mới trải lòng về cuộc chia ly khiến nhiều người tiếc nuối này. Anh thừa nhận biến cố lớn trong đời khiến bản thân thu mình lại, sợ ồn ào. Anh cũng lo lắng khi hai cái tên lâu nay như hình với bóng - Quang Minh và Hồng Đào không còn gắn liền với nhau, khán giả sẽ quay lưng.

hong-dao-1

Nhắc đến chuyện sống khá kín tiếng sau ly hôn, Quang Minh chia sẻ: "Tôi muốn tránh xa tất cả ồn ào. Sau biến cố, tôi muốn tìm cho mình một góc riêng yên bình. Khi cặp vợ chồng nào đó ly hôn, người ta thường đồng cảm, sẻ chia với người phụ nữ nhiều hơn nhưng đâu biết rằng đàn ông cũng có nỗi khổ riêng. Tôi lại sống trong hoàn cảnh chỉ có một mình. Cha mẹ tôi đều đã qua đời. Con gái lớn đã đi làm và ra ngoài sống riêng. Con gái út ở với Hồng Đào.

Thời gian đó, tôi phải dừng lại công việc nghệ thuật, từ chối khá nhiều lời mời. Tôi muốn lắng lại, suy nghĩ về mọi việc. Và tôi cũng từng rơi vào tình trạng lo lắng, chán chường. Nhưng sau đó, tôi nhận ra mình không thể để nỗi buồn làm chìm đắm cuộc sống bởi bản thân cần phải sống và làm việc."

20 năm qua Quang Minh - Hồng Đào luôn đồng hành với nhau trong nhiều vai diễn. Và điều đó thật sự đã khiến Quang Minh hụt hẫng sau ly hôn, đứng cạnh anh trên sân khấu không còn người bạn diễn ăn ý nhất: "Khi đã bình tĩnh, tôi trở lại với công việc. Lần đó, tôi bước ra sân khấu run và lo lắng như lần đầu vào nghề. Đó là lần đầu tôi diễn một mình mà không có Hồng Đào. Trước đây, cái tên Quang Minh và Hồng Đào luôn gắn với nhau. Khi xuất hiện một mình, tôi sợ khán giả không chấp nhận mình. Nhưng thật bất ngờ, khán giả vẫn vỗ tay ủng hộ. Tôi cảm ơn khán giả vẫn thương Quang Minh, Hồng Đào dù hai người không diễn chung.

Kết thúc chương trình, như mọi lần, tôi vẫn nói: "Chương trình đến đây kết thúc, Quang Minh và Hồng Đào xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khán giả". Tôi đã nói điều đó trong vô thức, còn khán giả lắng lại vài giây rồi vỗ tay nồng nhiệt. Lúc đó, tôi chưa nghĩ nhiều, nhưng về sau mới thấm. Làm sao quên được thói quen, tình cảm bao nhiêu năm".

hong-dao-2

Cùng nắm tay đi qua một chặng đường dài của cuộc sống, Quang Minh dường như còn dành nhiều tình cảm cho Hồng Đào, nhưng cũng vì yêu mà chọn rời xa để tốt cho nhau. Anh tâm sự: "Nói không biết mọi người có tin không nhưng tôi quyết định ly hôn Hồng Đào vì thương cô ấy. Hồng Đào là người tốt. Tôi chỉ muốn nói bấy nhiêu thôi. Tôi không muốn nhắc nhiều vì mong mọi chuyện khép lại để Đào và tôi có cuộc sống mới."

Đã cất đi những kỷ niệm bên người cũ nhưng Quang Minh vẫn chưa nghĩ đến chuyện bắt đầu mối quan hệ mới. "Thật sự, mỗi khi nghe hai chữ độc thân, tôi cảm thấy chưa quen. Tôi và Hồng Đào gắn bó với nhau quá lâu khiến tôi chưa thể quen với suy nghĩ đó. Suy nghĩ ấy vẫn quanh quẩn trong đầu tôi, mãi chưa thoát ra được.

Tôi và Hồng Đào vẫn là người thân. Vào dịp sinh nhật cô ấy, tôi luôn nhớ và không ngại mọi người bàn tán để gửi lời chúc mừng. Ấy vậy, không ít người nói tôi giả dối. Tôi không hiểu sao người ta có thể phát ngôn những lời đau lòng đến thế. Nhưng tuỳ mọi người nghĩ sao cũng được, tôi cứ sống đúng với cảm xúc của mình."

photo-0-1561211295439157342031

Quang Minh tự nhận là người quá tình cảm, suy nghĩ nhiều nên đôi khi làm khổ mình. Hiện anh dần làm quen với cuộc sống một mình.

Cuối cùng anh chia sẻ: "Tôi chỉ cầu mong mình có sức khỏe, bình an và được thỏa sức với các vai diễn. Tôi yêu và đam mê nghệ thuật vô cùng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link