Cuộc sống của Hồng Đào - Quang Minh giống nhau đến lạ sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn 1 tháng, Hồng Đào - Quang Minh đều có cuộc sống riêng, cả hai tuyệt đối không nhắc về nhau mỗi khi xuất hiện.

Chuyện "đường ai nấy đi" giữa cặp đôi danh hài đình đám Quang Minh - Hồng Đào thời gian vừa qua đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên sau thời gian đó, mỗi khi xuất hiện cả hai đều giữ im lặng và bắt đầu cuộc sống mới của mình.

Sau ly hôn, cả hai nghệ sĩ tập trung vào công việc và vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân. Về phía Quang Minh, nam nghệ sĩ thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái thanh thản, hạnh phúc. Theo đó mới đây nhất, chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Minh đăng tải hình ảnh, đồng thời tâm sự về chuyện buông bỏ: "Thích biển, yêu cuộc sống nhẹ nhàng. Khi biết rõ và nghe được mọi chuyện, rõ ràng lòng không còn vướng mắc điều gì, cảm thấy thanh thản vô cùng. Buông để nhẹ nhàng, tu để thanh thản. Mỉm cười bỏ đi...".

Empty
Empty
Empty
Empty

Còn về Hồng Đào, nữ nghệ sĩ vẫn bận bịu với công việc chạy show. Ở nữ nghệ sĩ, người hâm mộ không nhìn thấy sự ủ rũ, u buồn của người phụ nữ sau khi đổ vỡ hôn nhân. Cũng giống chồng cũ, Hồng Đào không nhắc bất cứ điều gì về cuộc hôn nhân. Những dòng trạng thái cô đăng tải đều là hình ảnh tưới vui trong cuộc sống và chia sẻ về công việc.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận thông tin ly hôn. Cụ thể, cô tâm sự: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link