Cuối cùng Hòa Minzy đã có câu trả lời cho việc vì sao không bảo vệ Hương Giang giữa tâm bão scandal

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang chẳng sợ cô đơn khi gặp khó khăn vì lúc nào cũng luôn có hội bạn thân ở bên cạnh!

Những ngày vừa qua, Hương Giang chính là sao Việt thu hút sự chú ý nhất vì màn khẩu chiến với antifan. Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên bị tẩy chay triệt để trên khắp các mặt trận mà không ai lên tiếng bảo vệ. Vào thời điểm này, những cái tên thân thiết như Hòa Minzy lại bị réo gọi.

Mới đây, trong một bài đăng Hòa Minzy đã có câu trả lời chính thức về việc này. Khi được 1 cư dân mạng vào trang cá nhân hỏi: "Sao chị Giang đang bị scandal mà chị không động viên hay bênh vực chị ấy?". Hoà Minzy chia sẻ: "Sao em biết chị không động viên chị ấy? Và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang không? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt hơn cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti fan cho chị Giang và cho chính bản thân mình? Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng đã biết mình sai ở đâu rồi mà!".

hoa-minzy-bao-ve-huong-giang 1
hoa-minzy-bao-ve-huong-giang 0

Câu trả lời của Hoà Minzy nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ từ phía công chúng và cũng khá khéo léo.

Hòa Minzy và Hương Giang thân thiết từ nhiều năm nay. Trước đó trong nhiều việc cô luôn đồng hành cùng đàn chị và chia sẻ chuyện vui buồn. Mỗi lần có sóng gió, Hương Giang lại có hội bạn thân Hòa Minzy ở bên. Còn nhớ cách đây vài tháng khi Hương Giang vướng tin đồn hợp đồng tình ái với Matt Liu, Hòa Minzy cũng là người lên tiếng đưa bằng chứng cụ thể ngày giờ chứng minh cho chị mình. "Đâu ra yêu một năm. Úi, cười chết mất thôi ạ" hay "ai bảo anh chị tôi diễn là tôi buồn lắm đấy", nữ ca sĩ nói.

hoa-minzy-bao-ve-huong-giang 2

Trước đó, Hòa Minzy gửi lời chúc phúc tới Hương Giang khi đón nhận tình cảm mới sau một thời gian cô đơn. "Hai người có thể tìm hiểu, yêu đương hay đi đến một cái kết viên mãn. Hoặc cuối cùng chỉ làm bạn đi chăng nữa, em vẫn mãi ủng hộ mọi quyết định như cách em từng sang Thái Lan để hô to 'Hoa hậu Hương Giang'", Hòa Minzy viết. Nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ đến nam CEO: "Hãy yêu thương chị ý nhé". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link