Quảng Trị công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia

( PHUNUTODAY ) - Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị chủ động công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017. Theo đó, sẽ có hai địa chỉ liên kết để các thí sinh có thể tra cứu điểm thi sau khi công bố kết quả.

Hiện tại, hệ thống công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Quảng Trị cũng đã sẵn sàng. Theo đó, thí sinh tại Quảng Trị có thể vào tra cứu kết quả thi THPT quốc gia 2017 tại một trong hai địa chỉ:

http://diemthi.quangtri.edu.vn

http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Thông báo thời gian hoàn thành công tác chấm thi THPT quốc gia 2017

Hà Nội

Tại Hà Nội, việc chấm thi môn Ngữ văn đang trong giai đoạn khớp điểm giữa hai vòng chấm. Theo đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội, ban chấm thi sẽ cố gắng hoàn thành công tác chấm thi vào ngày 4/7 và công bố kết quả vào ngày 6/7.

Hồ Chí Minh

Khâu chấm thi chính thức kết thúc lúc 15 giờ ngày 2/7. Hiện các cán bộ chấm thi đang tiến hành ráp phách và gửi thông tin về Bộ GD&ĐT.

Dự kiến ngày 7/7 sẽ công bố kết quả.

Đà Nẵng

Công tác chấm thi tại Đà Nẵng đang chính thức được triển khai. Đến ngày 3/7, việc chấm thi cả 2 bộ môn tự luận và trắc nghiệm đã hoàn thành. Ngay sau đó Sở GD&ĐT Đà Nẵng sẽ tiến hành gửi kết quả về Bộ GD&ĐT và chỉ chờ Bộ đồng ý để công bố điểm thi.

Quảng Ninh

24.quang-tri-cong-bo-diem-thi-THPT-quoc-gia-2017-phunutoday.vn

 

Theo thông tin từ Sở GD&ĐT Quảng Ninh thì đến ngày 4/7 cả tỉnh sẽ hoàn thành công tác chấm thi môn tự luận.

Bắc Ninh

Dự kiến kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sẽ được thông báo với thí sinh vào ngày 7/7.

Hà Nam

Trong 2 ngày 2/7 và 3/7; Sở GD&ĐT Hà Nam sẽ hoàn tất công tác chấm thi và báo cáo kết quả lên Bộ GD&ĐT.

Hưng Yên

Dự kiến, Hưng Yên sẽ hoàn thành việc chấm thi vào ngày 3/7.

Được biệt năm nay trên địa bàn tỉnh có hơn 11 nghìn bài thi môn Ngữ văn. Sở GD&ĐT huy động khoảng 72 cán bộ tham gia công tác chấm thi.

Phú Thọ

Lịch chấm thi được Sở GD&ĐT Phú Thọ bắt đầu triển khai từ ngày 24/6 và kết thúc sau 12 ngày. Dự kiến đến ngày 6/7, kết quả thi sẽ được công bố.

Tuyên Quang

Chiều 30/6, Tuyên Quang đã chấm xong vòng 1 bài ngữ văn. Ngày 2/7 cơ bản chấm xong vòng 2 và tiến hành khớp điểm. Dự kiến trong ngày hôm nay, sở GD&ĐT Tuyên Quang sẽ  hoàn tất quá trình chấm thi THPT Quốc gia 2017 để đảm bảo thời gian công bố điểm thi theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Cao Bằng

Việc chấm thi đã hoàn thành vào ngày 2/7 và dữ liệu điểm thi đang được gửi về Bộ GD&ĐT. Trong tuần này, kết quả sẽ được công bố rỗng rãi đến các thí sinh.

Bắc Kạn

Ngày mai ngày 4/7, sở GD&ĐT Bắc Kạn sẽ hoàn tất công tác chấm thi và theo đánh giá chung thì so với những năm trước, kết quả năm nay không có nhiều biến động.

Lai Châu

Chấm vòng 1 bài thi Ngữ Văn đã hoàn thành vào ngày 30/6 và hiện đang chấm vòng 2. Theo đại diện Sở GD&ĐT Lai Châu, điểm thi năm nay không cao nhưng về tổng quan thì cũng không có bài bị điểm liệt. Điểm văn cao nhất đến thời điểm hiện tại là 8,5.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn