Quay về kiểu tóc bổ luống huyền thoại, Đan Trường bị “la ó” kịch liệt vì vừa sến lại không còn hợp thời

( PHUNUTODAY ) - 20 năm trước, Đan Trường từng gây sốt với kiểu tóc bổ luống huyền thoại nhưng đến nay, khán giả lại cho rằng kiểu tóc này khiến anh trông già đi nhiều.

Cứ nhắc đến kiểu tóc bổ luống, khán giả luôn mặc định đấy là kiểu tóc của Đan Trường. 20 năm trước, "anh Bo" Đan Trường đã đem mái tóc bổ luống đi vào lịch sử, trở thành biểu tượng thời trang một thời của showbiz Việt.

de-lai-kieu-toc-bo-luong-huyen-thoai-dan-truong-bi-che-khong-hop-thoi-73446a82

Tuy nhiên, sau nhiều lần thay đổi các kiểu tóc khác nhau, Đan Trường mới đây đã bất ngờ để lại kiểu tóc huyền thoại năm xưa khi có dịp hội ngộ cùng ca sĩ Quang Dũng trong một chương trình.

dan-truong

Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ và cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước màn kết hợp của Đan Trường và Quang Dũng. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số khán giả lại nhận xét vẻ ngoài của Đan Trường không còn phong độ như xưa và kiểu tóc bổ luống cũng đã lỗi thời không hợp với tuổi 43. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng do cách tạo form, độ dài và độ phồng khác nhau khiến mái tóc kém tự nhiên, đồng thời Đan Trường cũng không còn là chàng thanh niên độ tuổi 20 nên không còn phù hợp.

dan-truong-1

Trước phản ứng của khán giả, Đan Trường từng tâm sự rằng: “Nói thật cho đến bây giờ Đan Trường không quan trọng đến chuyện đẹp hay xấu nữa, và cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những "thánh soi"...

Sao các bạn không nghĩ rằng ai cũng có quyền được để kiểu tóc theo ý mình thích? Mình thích kiểu nào thì mình để kiểu đó, đó là quyền của mình, chẳng ảnh hưởng đến ai cả. Và Đan Trường cũng nghĩ rằng kiểu tóc hiện tại đã phù hợp với mình rồi. Bởi vì mỗi thời điểm con người ta có suy nghĩ khác nhau, có cách nhìn khác nhau và tự hiểu được như thế nào là phù hợp với mình nhất”.

Empty

Dù vậy vẫn phải dành lời khen khi mà Đan Trường đã bước sang tuổi 43 vẫn trẻ trung, phong độ ngời ngời. Được biết, để giữ được cơ thể vạm vỡ dù đã ngoài 40, Đan Trường từng chia sẻ việc có chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm túc vào mỗi ngày.

Empty

Ngoài ra, nam ca sĩ còn có thường xuyên giảm dung nạp các thực phẩm có nhiều tinh bột, hạn chế sử dụng nước ngọt, nước có gas, bia rượu, không hút thuốc, không ăn sau 21 giờ và không thức quá khuya. “Anh Bo” khuyên mọi người hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện, uống nhiều nước và suy nghĩ tích cực để có một sức khỏe cường tráng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link