Quẻ tình ồn ào, trắc trở của những Á hậu Việt

( PHUNUTODAY ) - Có cả nhan sắc và sự nghiệp, song con đường tình duyên của những người đẹp này lại đầy rẫy những ồn ào và thị phi.

Ngọc Oanh và những câu chuyện tình thầm kín

Giành ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2000, sau đó Ngọc Oanh đã quyết định theo đuổi lĩnh vực truyền thông, giải tri bằng công việc của một MC truyền hình. Bẵng đi một thời gian dài không xuất hiện trong mọi sự kiện, hiện tại Ngọc Oanh đang chọn một cuộc sống bình yên và hết mình với công việc kinh doanh của bản thân.

Hạn chế chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình ra trước công chúng, nhưng trước đó, năm 2006 Ngọc Oanh cũng bật bí câu chuyện tình đầy trắc trở của mình cũng như mối lương duyên sau đó với một chàng trai người Châu Âu. Luôn giữ được nụ cười rạng rỡ trong mỗi lần xuất hiện, song hiện tại Ngọc Oanh vẫn "giường đơn gối chiếc" dù đã bước sang tuổi ngoài 33.

Hiện tại, Ngọc Oanh vẫn cô đơn dù đã bước sang tuổi ngoài 33.

Hoàng Yến và câu chuyện đầy ồn ào, thị phi

Sau khi đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến đã trở thành một gương mặt người mẫu đình đám của làng giải trí Việt. Tật bật với một lịch làm việc dày đặc, Hoàng Yến cũng chưa từng công khai hạnh phúc riêng của bản thân mình ra trước công chúng.

Ít vướng vào những câu chuyện tình đầy thị phi của showbiz, song vừa qua, Hoàng Yến bất ngờ bị người tình "tin đồn" là ông bầu Minh Chánh tiết lộ những bí mật trong chuyện tình cảm của cả hai người. Theo đó, ông bầu Minh Chánh chia sẻ rằng đã từng có khoảng thời gian yêu Hoàng Yến và chu cấp cho Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ rất nhiều những món đồ đắt tiền. Ngay lập tức phủ nhận thông tin gây ồn ào trong thời gian qua, song câu chuyện giữa Hoàng Yến và ông bầu Minh Chánh vẫn chưa có hồi kết khi hai bên liên tục tranh luận và tung những bằng chứng làm khó nhau.

Câu chuyện giữa Hoàng Yến và ông bầu Minh Chánh đang gây xôn xao dư luận ở thời điểm hiện tại.


Hoàng My và cuộc tình "tin đồn" ngắn ngủi

Giống như Ngọc Oanh và Hoàng Yến, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010 Hoàng My cũng rất kiệm lời trong chuyện tình cảm. Bị đồn là có mối quan hệ đặc biệt với em chồng của Tăng Thanh Hà, không ít lần Hoàng My cùng "người tình" Phillip Nguyễn xuất hiện tình tứ trong nhiều các sự kiện khác nhau.

Quyết định sang Mỹ du học, khoảng thời gian trở lại Hoàng My trở nên lạnh nhạt hơn với bạn trai "tin đồn" của mình. Không ngó ngàng đến sự có mặt của nhau trong một sự kiện gần đây, nhiều thông tin bên lề cho biết Hoàng My và Phillip Nguyễn "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm yêu nhau mặn nồng.

Hình ảnh gần gũi của Hoàng My và người tình "tin đồn" trong một sự kiện trước đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn