Dương Hoàng Yến: "Mọi người hãy thôi chỉ trích chị Mỹ Linh"

( PHUNUTODAY ) - Dương Hoàng Yến cũng mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho những thành viên còn lại trong team Mỹ Linh.


Tuy rất buồn và sốc nhưng Hoàng Yến tôn trọng quyết định của Huấn luyện viên Mỹ Linh.

Trong mấy ngày qua, những tranh cãi về việc ''trò cưng'' Dương Hoàng Yến bị Mỹ Linh loại khỏi The Voice ngay trước thềm đêm bán kết đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều cho rằng, quyết định này của Mỹ Linh thiếu thuyết phục, thậm chí là vô lý. Một số ý kiến còn cho rằng. Mỹ Linh hy sinh ''con át chủ bài'' Dương Hoàng Yến chẳng có mục đích nào khác ngoài việc hâm nóng lại sân khấu The Voice sau bao ngày ''chìm nghỉm''.

Sau khi bị loại, Hoàng Yến chia sẻ với giới truyền thông rằng tuy mình rất buồn và sốc, nhưng cô tôn trọng quyết định của HLV của mình, đồng thời vẫn hy vọng một thành viên nào đó trong đội của Mỹ Linh sẽ là người chiến thắng.

Hiện tại, Dương Hoàng Yến đã có mặt tại Hà Nội và tiếp tục công việc, kế hoạch của riêng mình. Tuy nhiên, kỷ niệm về những ngày tháng tham gia chương trình The Voice, đặc biệt kỷ niệm với ''người thầy'' diva của mình vẫn khiến cô gái nhỏ vô cùng xúc động.

Hoàng Yến chia sẻ: ''Đi làm về, ngồi vào máy tính thấy mấy bức hình này mà tủm tỉm cười 1 mình! Cảm thấy trân trọng những gì mình đã và đang có! Suốt nửa năm trời 2 cô trò có rất nhiều những bức hình đẹp.

Nhưng mình thích 2 tấm này nhất, tấm thứ 1 thì cười như chưa bao giờ được cười, còn tấm thứ 2 thì khóc như mưa! Con biết cô khó xử lắm. Con biết cô phải suy nghĩ nhiều lắm về con! Con chưa bao giờ giận hay có 1 cảm xúc nào đó tương tự như vậy về cô cả... Và con cũng mong mọi người hãy thôi chỉ trích cô vì quyết định để con dừng bước! Cuộc sống có những điều không như ý mình là chuyện rất bình thường!

Mong mọi người những ai yêu mến Yến và team Mỹ Linh hãy thôi chỉ trích, comment mà hãy tiếp tục ủng hộ cho anh Hoàng Tôn và anh Thái Quang trong những vòng thi rất quan trọng phía trước nhé!"

 

2 bức ảnh khiến Dương Hoàng Yến ghi nhớ nhất trong hành trình The Voice của mình.

Bản thân diva Mỹ trước những lời ''chỉ trích'' của mọi người cũng chỉ phản hồi vô cùng ngắn gọn: "Đọc tất cả các phản hồi của mọi người, Linh rất biết ơn khi các bạn dành nhiều cảm xúc cho cuộc thi cũng như nhiều cảm tình cho em Dương Hoàng Yến. Giá như những bức xúc ấy sớm hơn và trở thành số lượng vote áp đảo cho Yến thì tốt biết bao. Quyết định của tôi không phải ai cũng có thể đánh giá được, nhưng tôi trân trọng ý kiến đóng góp của các bạn''.

Trước đó, nhạc sĩ Anh Quân - chồng của HLV Mỹ Linh cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về sự việc này. Anh đặt ra rất nhiều câu hỏi cho những người đang chỉ trích quyết định của Mỹ Linh và chỉ ra khuyết điểm của cái gọi là "quyền lực của đám đông".

"Nếu để đến tuần sau bị loại vì lượng bình chọn thấp, có còn ai nhắc đến Dương Hoàng Yến không? Hay cho đó là việc đương nhiên vì đây là quyền lực của đám đông?

Nếu các bạn yêu Dương Hoàng Yến thế tại sao lượng bình chọn của Nguyễn Hoàng Tôn bao giờ cũng gần gấp đôi? Khi Huấn luyện viên chịu ném đá để thí sinh của mình ra về trong sự nuối tiếc của khán giả thì có nên làm không?

Tiếc rằng mấy ai hiểu được điều này! Đó cũng là tâm lý chung (hoặc khiếm khuyết của chúng ta): lúc có thì không coi ra gì, lúc mất mới thấy nó quý giá!"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn