Quên quần jeans đi, short vải mới chính là "ngôi sao" giải nhiệt mùa hè nàng nên sắm

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts vải được xem là một trong những item cơ bản nhất trong tủ đồ của phái đẹp.

Mùa hè nắng nóng, quần shorts vải không chỉ xuất hiện trong phòng ngủ hay không gian nhà bạn mà chúng đã được biến hóa, mix match cùng những item khác để trở nên linh hoạt hơn, phù hợp diện mặc trong nhiều hoàn cảnh.

Empty

Quần shorts vải trở thành xu hướng trong mùa hè năm nay được các thương hiệu quốc tế lăng xê. Các phiên bản của thiết kế này vô cùng đa dạng, từ trơn màu, họa tiết cho đến kẻ sọc.

Empty

Dưới bàn tay mix match tài hoa của các fashionista hàng đầu, item này đã tiếp cận với thời trang hiện đại và dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong street style mùa hè.

Empty

Học hỏi ngay bản phối xuống phố cực thanh lịch, trẻ trung với quần shorts vải. Cô nàng lựa chọn mix chúng cùng áo tank top, khoác ngoài blazer oversized màu đen và hoàn thiện với túi xách dáng rộng, giày búp bê.

Empty

Kết hợp quần shorts với sơ mi đồng điệu và áo tank top cắt xén, nổi bật vô cùng nhờ những khoảng hở lạ mắt. Thêm chiếc túi xách dây xích dáng shopping bag và giày denim mũi nhọn nữa là hoàn hảo.

Empty

Tạo điểm nhấn cho set trang phục bằng những món phụ kiện to bản hoặc mạ vàng sẽ giúp cho tổng thể bộ đồ thêm sang chảnh hút mắt.

Empty

Mỗi mùa, quần shorts vải lại tạo ra được những xu hướng thời trang mới bởi các style mix match sành điệu và vô cùng thú vị.

Empty

Hãy học các lên đồ của fashionista Lizzie Lou để khoe vẻ gợi cảm. Với sự kết hợp của áo tắm họa tiết, quần vải màu vàng bơ, băng đô đội đầu và trang sức vỏ sò, hình ảnh của bạn sẽ trở nên cực ấn tượng.

Empty

Quần shorts vải rất thoáng mát, siêu thấm hút mồ môi, thoải mái và cực kì dễ chịu khi mặc. Chất liệu được dệt chắc chắn nên sợi vải bền bỉ, có thể giặt tay và giặt máy thoải mái. 

Empty

Thiết kế quần shorts vải ngày càng tinh tế và hiện đại, hai bên hông quần có những chiếc túi rộng rãi càng tăng thêm sự tiện lợi. Bên cạnh đó, quần còn có phom dáng chuẩn, ống quần đứng dáng và có độ ôm vừa phải tôn dáng tuyệt đối. 

Quần shorts vải được xem là một trong những item cơ bản nhất trong tủ đồ của phái đẹp, không chỉ gọn nhẹ mà khi phối cùng những item khác cũng rất dễ dàng, nhanh chóng. Cũng nhờ vào tính năng tiện lợi, mát mẻ này nên nó chính là ngôi sao sáng của mùa hè này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link