Chân váy ngắn vẫn chưa 'giảm nhiệt', từ mỹ nhân Hollywood cho đến các fashionista đều lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Từ phong cách street style hằng ngày đến vẻ lãng mạn, quyến rũ cho những dịp đặc biệt, hãy xem đâu là kiểu chân váy được coi là hot trend mùa này nhé.

Nếu muốn biết xu hướng thời trang hiện tại là gì, chị em hãy nhìn ngắm phong cách của loạt sao nổi tiếng. Các mỹ nhân đình đám như Hailey Bieber, Dua Lipa và Kendall Jenner... thời gian vừa qua tích cực lăng xê những mẫu chân váy ngắn thời thượng. Từ phong cách street style hằng ngày đến vẻ lãng mạn, quyến rũ cho những dịp đặc biệt, hãy xem đâu là kiểu chân váy được coi là hot trend mùa này nhé. 

Empty

Hailey Bieber xuất hiện trên đường phố New York với set đồ street style giản dị. Nàng mẫu 27 tuổi diện áo thun cổ thuyền và chân váy ngắn màu nâu nhạt da lộn đầy cá tính và phong cách. 

Empty

Dua Lipa cá tính cực ngầu trong set đồ metallic ánh kim. Để tạo điểm nhấn, giọng ca Levitating chọn các món trang sức mạ vàng như dây chuyền thắt eo, khuyên tai và vòng tay statement. Chân váy ngắn ánh kim này chính là chân ái cho các buổi tiệc đêm. 

Empty

Chân váy sarong xuyên thấu cũng là món đồ hoàn hảo giúp chị em trở nên quyến rũ hơn. Item này hợp nhất để mặc cùng bikini và áo lưới nhằm khoe bật hình thể nóng bỏng, bốc lửa khi đi chơi, đi du lịch. 

Empty

Chân váy denim mang đến vẻ ngoài phóng khoáng nhưng khi được thêm vào chi tiết xếp ly xòe bồng sẽ đan xen thêm nét trẻ trung, ngọt ngào. Thêm chiếc áo hai dây đan móc nữa bạn sẽ có ngay diện mạo vô cùng sành điệu. 

Empty

Nina Sandbech sử dụng chân váy kaki màu xám để mặc đi tiệc, mix cùng áo cánh dơi nhún bèo và giày búp bê thắt nơ buộc dây.

Empty

Các nàng hãy chi tiền cho các mẫu váy sequins tua rua màu bạc và mix cùng áo vải sheer đính đád để tham gia tiệc tùng nhé. Về phụ kiện, nàng hãy chọn túi xách mini đồng điệu và sandal cao gót quai mảnh.

Empty

Chân váy ngắn trên đầu gối hoàn toàn có thể diện mặc đến văn phòng thay cho những mẫu quần kaki hay chân váy bút chì có phần cứng nhắc già dặn. Thêm chiếc áo blazer dáng ngắn nữa là hoàn hảo.

Empty

Đen và trắng luôn là cặp đôi được nhiều người lựa chọn mỗi khi không biết mặc gì. Phối đơn giản một chiếc áo tank top in logo cùng chân váy bodycon và đôi giày mũi nhọn là hoàn hảo để hack dáng.

Empty

Combo chân váy ngắn + áo corset tạo cảm giác cho đôi chân dài thanh thoát, vóc dáng nhờ vậy cũng mảnh mai và trở nên quyến rũ hơn. Các nàng nên ưu tiên giày thể thao cùng tone.

Chân váy ngắn là món thời trang không còn xa lạ với hội chị em. Với nhiều thiết kế và phom dáng đa dạng, item này đem lại cảm giác trẻ trung, ngọt ngào cho người diện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link