Mẹo lên đồ với giày búp bê từ chốn công sở cho đến các buổi tiệc, vừa nữ tính vừa nịnh chân

( PHUNUTODAY ) - Giày búp bê mang đến sự thoải mái, là lựa chọn hoàn hảo thay thế những đôi giày cao gót đau chân.

Giày búp bê là món phụ kiện quen thuộc đã có từ lâu đời và cho đến nay vẫn được nhiều chị em yêu thích. Với phần đế cao su mỏng nhẹ, kết cấu linh hoạt cùng phom dáng cực ôm chân, giày búp bê mang đến sự thoải mái, là lựa chọn hoàn hảo thay thế những đôi giày cao gót đau chân. Bên cạnh đó, chúng còn có thể "ăn nhập" với mọi loại trang phục, từ quần jeans, chân váy cho đến váy áo dự tiệc.

Empty

Xu hướng balletcore nổi bật được khởi xướng từ nhưng IT girl đình đám với những mẫu giày búp bê buộc dây đang là xu hướng “làm mưa làm gió” trên khắp toàn cầu. Bạn có thể dễ dàng ứng dụng item này vào những outfits đời thường như áo sơ mi, quần vải xắn gấu và túi xách mini.

Empty

Đôi giày búp bê lại mang đến cho chị em vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha và có phần điệu đà hơn. Kiểu giày này không chỉ nhẹ chân, dễ đi. Không chỉ vậy, khả năng phối đồ của chúng cũng vô cùng linh hoạt có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Giày búp bê gắn nơ hay đính hoa kết hợp cùng váy maxi dáng dài diềm bèo thì hình ảnh của nàng càng trở nên ngọt ngào, duyên dáng.

Empty

Nếu đang tìm kiếm một thiết kế phù hợp với không khí nóng nực của mùa hè, bạn hãy sắm các mẫu giày có phần dây quai hậu cài phía sau.

Empty

Giày búp bê có phom dáng siêu đơn giản mang đến cảm giác di chuyển nhẹ nhàng. Chính vì vậy, item này luôn được lựa chọn mỗi khi xuống phố đi dạo. 

Empty

Các nàng có thể chọn một mẫu giày búp bê có hoa văn đồng điệu với trang phục. Cách ăn diện này chắc chắn sẽ khiến tổng thể ngoại hình nổi bật và thu hút sự chú ý. 

Empty

Một trong những cách phối đồ kinh điển nhất với giày búp bê chính là kết hợp cùng chân váy ngắn và áo sơ mi, thêm chút phụ kiện, outfit của chị em càng tiểu thư kiêu kì hơn.

Empty

Gày búp bê vẫn được chị em lựa chọn nhiệt tình mỗi khi đi tiệc, bên cạnh các mẫu váy xòe bồng thướt tha.

Empty

Giày búp bê thịnh hành đến nỗi đi đến đâu bạn cũng có thể bắt gặp sự xuất hiện của chúng, hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, cổ điển một cách dễ dàng mà chẳng cần gắng gượng.

Giày búp bê vẫn luôn là lựa chọn số 1 về độ tiện dụng, sự nâng niu gót chân nhẹ nhàng đồng thời đảm bảo cho bạn một vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link