Học hỏi blogger người Hàn loạt mẹo lên đồ sang xịn mịn cho cô nàng có thân hình mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - Các món đồ cô lựa chọn đều cực kỳ trendy và năng động. Các cô nàng ''chubby'' nên tham khảo ngay để thêm tự tin và xinh đẹp.

Mul Gyul là blogger nổi tiếng xứ Hàn, sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng xinh xắn, thân hình mũm mĩm đầy đặn. Dù số đo 3 vòng không thanh mảnh, nhưng nàng blogger này vẫn tự tin diện lên mình những mẫu áo crop top khoe eo, chân váy ngắn hay thậm chí là đầm ôm body. Các món đồ cô lựa chọn đều cực kỳ trendy và năng động. Các cô nàng ''chubby'' nên tham khảo ngay để thêm tự tin và xinh đẹp.

Empty

Quần jeans ống rộng + áo crop top chắc chắn không còn xa lạ với bất kỳ chị em nào. Đây cũng là 2 món đồ ''ruột'' được nữ blogger trẻ tuổi vô cùng ưa thích. Kiểu áo len tăm trễ vai màu xanh này có phom dáng điệu đà vừa thu hút lại cực kỳ nữ tính. Khi được phối với quần jeans thì chúng càng giúp diện mạo của cô nàng thon gọn hack dáng hơn. 

Empty

Cùng công thức trên, Mul Gyul phối chiếc áo phông đen cùng quần jeans ống rộng trắng. Nữ blogger chẳng ngại thắt áo lên cao để khoe vòng eo của bản thân, thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho outfit.

Empty

Những món đồ được Mul Gyul chọn mua đều có kiểu dáng khá đơn giản và mix đồ an toàn như áo thun + chân váy denim. Đây đều là cách mà bất kỳ ai cũng có thể ứng dụng được cho bản thân.

Empty

Bên cạnh những set đồ cá tính, Mul Gyul cũng mê mệt gu thời trang bánh bèo như mix đồ quen thuộc giữa áo sơ mi cổ nơ cùng áo khoác cổ tròn. Mul Gyul phối thêm mẫu chân váy xếp xi để làm tăng vẻ nhẹ nhàng, quý phái.

Empty

Công thức mặc đẹp được cô nàng mũm mĩm sử dụng thường xuyên mỗi khi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay tham dự event.

Empty

Những mẫu váy liền trong tủ đồ của Mul Gyul như váy chữ A màu đen đơn giản và ít hoạ tiết không được ưu ái. Thay vào đó, Mul Gyul mix thêm mẫu áo kiểu cổ nơ bên trong để tôn lên vẻ tinh tế, thanh lịch và không hề sến sẩm.

Empty

Cách phối đồ của nàng blogger nổi tiếng khá đa dạng. Mul Gyul luôn biết cách biến tấu các món đồ trong tủ đồ để mang đến hình ảnh mới lạ và thú vị hơn.

Empty

Công thức phối váy liền với quần jeans đơn giản nhưng vẫn đủ bắt mắt. Bên cạnh 2 gam màu xanh và đen an toàn, Mul Gyul mạnh dạn phối thêm chiếc mũ lưỡi trai màu xanh là và túi xách hoạ tiết để ghi điểm sành điệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link