Mẹo lên đồ với hai kiểu chân váy túi hộp đậm chất sporty chị em nên học hỏi để F5 style

14:00, Chủ nhật 30/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Học hỏi những các chân váy túi hộp sẽ giúp bạn đa dạng hóa phong cách một cách hiệu quả.

Chân váy túi hộp (cargo skirt) luôn chiếm được cảm tình của giới mộ điệu. Chân váy này thường được thêm thắt những chiếc túi hộp hai bên sườn. Có 2 mẫu chân váy túi hộp phổ biến là chân váy ngắn và chân váy maxi.

Chân váy maxi

Empty

Chân váy maxi giúp che đi rất nhiều khuyết điểm không đáng có như chân vòng kiềng hay vòng hai bánh mì. Kiểu dáng túi hộp vừa phóng khoáng khi mix cùng áo ngắn. 

Empty

Áo crop top và chân váy túi hộp giúp các cô nàng sành điệu khéo khoe vòng 2 thon thả, hoàn thiện set đồ bằng giày sneakers khiến vẻ ngoài thêm thời thượng hơn bao giờ hết.

Empty

Những chiếc túi được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ như một điểm nhấn cho tổng thể. Lựa chọn dép lê thay vì giày thể thao khiến style của cô nàng thêm độc đáo, thú vị.

Empty

Áo ombre với điểm nhấn màu cam là lựa chọn hoàn hảo khi phối cùng những chiếc váy túi hộp đơn sắc. 

Empty

Món đồ này có thể mix cùng những trang phục bánh bèo, điệu đà như áo blouse hoa hoặc áo trễ vai. Nhấn nhá thêm chút sang trọng của vòng cổ ngọc trai và chất retro của túi lưới nữa là hoàn hảo.

Empty

 Set đồ gồm váy túi hộp và áo ống đã giúp Simmykinns khoe khéo thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Cô nàng hoàn thiện trang phục với giày thể thao năng động để thuận tiện di chuyển tại các hoạt động ngoài trời.

Chân váy ngắn

Empty

Chân váy túi hộp dáng ngắn rất thoáng mát và dễ dàng phối đồ cùng các kiểu áo khác như áo dạng tube, áo tank top hay áo xuyên thấu.

Empty

Nếu sở hữu body với 3 vòng bốc lửa, bạn hãy học tập bản phối của Tania để tôn triệt để nét đẹp hình thể. Mix cùng áo cúp ngực trắng để khoe vòng eo săn chắc và đôi chân dài miên man.

Empty

Cô nàng này lựa chọn chân váy mini màu cam kết hợp cùng áo hai dây, khoác ngoài áo sơ mi trắng. Outfit này có tính tiện dụng cao.

Empty

Ai thích style khỏe khắn, sporty không xa lạ gì với công thức phối chân váy túi hộp dáng ngắn cùng áo tank top. Cài thêm băng đô, xỏ chân vào giày thể thao trắng là hoàn thiện vẻ ngoài năng động.

Với vẻ ngoài cá tính, những chiếc váy túi hộp đã góp phần thể hiện rõ nét vẻ đẹp thời thượng, mạnh mẽ của phụ nữ thời hiện đại. Học hỏi những các chân váy túi hộp sẽ giúp bạn đa dạng hóa phong cách một cách hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh